I/ Bài thực hành: Bootcamp Preparation

  1. Thuật toán chuyển đổi nhiệt độ
  2. Thuật toán game đoán số
  3. Clone dự án từ Git
  4. Tạo dự án mới trên GitHub
  5. Sử dụng các thẻ HTML cơ bản
  6. Tạo form cơ bản
  7. Tạo một form tìm kiếm Google
  8. Tạo bảng cơ bản
  9. Tạo bảng nâng cao
  10. Hiển thị đầu ra
  11. Nhúng JavaScript
  12. Khai báo và sử dụng biến
  13. Sử dụng toán tử
  14. Kiểm tra năm nhuận
  15. Luyện tập với cấu trúc if/else
  16. Luyện tập với cấu trúc if…else…if
  17. Luyện tập với cấu trúc switch-case
  18. Luyện tập với toán tử ba ngôi
  19. Sự kiện chuột
  20. Sự kiện bàn phím
  21. Sử dụng vòng lặp for
  22. Sử dụng vòng lặp while
  23. Sử dụng vòng lặp do-while
  24. Sử dụng vòng lặp lồng nhau
  25. Tạo và thao tác với mảng
  26. Đảo ngược các phần tử trong mảng
  27. Tìm giá trị trong mảng
  28. Tìm giá trị lớn nhất trong mảng
  29. Tạo bàn cờ caro đơn giản
  30. Tạo và gọi hàm
  31. Chuyển đổi nhiệt độ
  32. Tìm giá trị nhỏ nhất của mảng
  33. Xây dựng lớp Date
  34. Xây dựng lớp Hình Tròn
  35. Funny circles
  36. Xây dựng lớp mô phỏng sự hoạt động của đèn pin

II/ Bài thực hành: Angular

  1. Sử dụng Adobe Color
  2. Sử dụng màu sắc trong trang web
  3. Biến và kiểu dữ liệu
  4. Câu lệnh điều kiện và vòng lặp
  5. Mảng
  6. Hàm
  7. Đối tượng
  8. Promise
  9. Chức năng thay đổi font-size
  10. Hiển thị thông tin thú nuôi
  11. Cài đặt thư viện bootstrap cho app Angular
  12. Tạo ứng dụng Hackernews
  13. Ứng dụng Name-Card
  14. Ứng dụng Progress Bar
  15. Tạo ứng dụng todo
  16. Ứng dụng tính thời gian đã sống
  17. Ứng dụng nghe nhạc
  18. Ứng dụng Gallery
  19. Ứng dụng blog

III/ Bài thực hành: PHP căn bản

  1. Ứng dụng hiển thị thời gian của server
  2. Chức năng đăng nhập
  3. Hiển thị danh sách khách hàng
  4. Ứng dụng Từ điển đơn giản
  5. Lọc danh sách khách hàng
  6. Tạo layout cho trang web
  7. Xem log của ứng dụng web
  8. Lớp hình chữ nhật
  9. Đếm số lượng đối tượng của một lớp
  10. Tạo một đối tượng duy nhất của lớp
  11. Quản lí sản phẩm
  12. Hệ các đối tượng hình học
  13. Lớp Animal và interface Edible
  14. Triển khai interface ‘Comparator’ để so sánh các lớp hình học
  15. Triển khai interface ‘Comparable’ cho các lớp hình học
  16. Refactoring – đổi tên biến và tách hằng
  17. Refactoring – tách biến
  18. Refactoring – tách phương thức
  19. Triển khai lớp List đơn giản
  20. Triển khai lớp LinkedList đơn giản
  21. Tìm kiếm giá trị lớn nhất và nhỏ nhất
  22. Khai báo lớp exception tuỳ biến
  23. Kiểm tra ký tự đầu tiên của chuỗi có phải là chữ hoa không
  24. Tạo và xoá CSDL trên PHPMyAdmin
  25. Nhập và xuất CSDL trên PHPMyAdmin
  26. Làm việc với CSDL
  27. Thao tác với bảng
  28. Tạo khoá chính
  29. Tạo khoá ngoại
  30. Vẽ thiết kế của CSDL có sẵn
  31. Truy vấn dữ liệu nâng cao
  32. Truy vấn dữ liệu từ nhiều bảng
  33. Câu lệnh GROUP BY
  34. Các hàm thông dụng trong SQL
  35. Chỉ mục trong MySql
  36. Store Procedure
  37. Truyền tham số vào Store Procedure
  38. View trong MySql
  39. Thực thi các câu lệnh CRUD trên CSDL có sẵn
  40. Ứng dụng quản lý khách hàng
  41. Sử dụng box model
  42. Tạo bố cục cơ bản
  43. Tạo menu dọc
  44. Tạo menu ngang
  45. Tạo bố cục các fixed header và fixed footer
  46. RWD với DIV và CSS
  47. Tạo layout trong Bootstrap