Trang chủ » Blog » Ngành công nghệ thông tin Trường đại học Bách khoa có gì?

Ngành công nghệ thông tin Trường đại học Bách khoa có gì?

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:32 | Blog

Nếu bạn là một học sinh có học lực giỏi tại trường Trung học phổ thông và yêu thích công nghệ thông tin. Thì Đại học Bách khoa chắc hẳn là ngôi trường đầu tiên bạn hướng tới trong tương lai. Bởi vì được đánh giá là ngôi trường đào tạo tốt. Có chất lượng đầu vào và đầu ra thuộc top đầu của Việt Nam. Sinh viên tốt nghiệp cung cấp nhân lực CNTT chất lượng cho thị trường. Vậy ngành công nghệ thông tin trường Đại học Bách khoa có gì đặc biệt? Cùng CodeGym tìm hiểu ngay bây giờ trong bài viết này nhé!

Chương trình đào tạo ngành công nghệ thông tin trường Đại học Bách khoa

cong-nghe-thong-tin-truong-dai-hoc-bach-khoa-1

Công nghệ thông tin tại trường Đại học Bách Khoa là một ngành được triển khai theo phương pháp đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Với sự tích hợp kiến thức, linh hoạt và hội nhập quốc tế, hỗ trợ tốt nhất cho người học phát triển sự nghiệp của mình. Sinh viên theo học tại đại học Bách Khoa với thời gian từ 4-5 năm tùy ngành. CNTT Bách khoa được xây dựng theo chương trình chuẩn quốc tế; đào tạo bài bản, cung cấp các kiến thức nền tảng cũng như kỹ năng cần thiết cho sinh viên.

Điểm thi ngành công nghệ thông tin Bách khoa

So với mặt bằng chung điểm chuẩn vào trường của ngành công nghệ thông tin tại các trường Đại học thì Bách khoa là mức điểm khá cao. Điểm đầu vào gần đây nhất là 2020 từ 25.55 đến 29.04. Với điểm số này Đại học Bách khoa đã thu hút được những sinh viên chất lượng cao ngành CNTT. Những sinh viên có kiến thức về toán học, tư duy nhanh nhạy. Bên cạnh đó là đam mê công nghệ là những yếu tố cần thiết để phát triển trong ngành CNTT.

>> Xem thêm: Công nghệ thông tin Bách Khoa thi khối gì? – Tuyển sinh 2021

Cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp Đại học Bách khoa

cong-nghe-thong-tin-truong-dai-hoc-bach-khoa-9

Sinh viên Bách khoa ra trường luôn được các doanh nghiệp “săn đón”. Bởi vì chất lượng đào tạo đã được đánh giá qua nhiều năm. Sinh viên có kiến thức chuyên và kỹ năng làm việc ổn. Chăm chỉ và có tư duy tốt trong công việc là điểm cộng. Bên cạnh đó thị trường lao động đang trong cơn “khát” nhân lực CNTT. Do vậy sinh viên CNTT ra trường lại càng được chú ý hơn.

>> Xem thêm: Việc làm công nghệ thông tin gồm những nghề nào và cơ hội nghề nghiệp

Chuyên ngành nào của công nghệ thông tin dễ tìm việc nhất

cong-nghe-thong-tin-truong-dai-hoc-bach-khoa-2

Trong ngành CNTT có nhiều chuyên ngành với cơ hội nghề nghiệp lớn hiện nay. Hầu hết các doanh nghiệp đều cần nhân lực đảm nhận vị trí liên quan đến công nghệ thông tin. Đây được xem như chiến lược phát triển thông minh khi doanh nghiệp muốn bắt kịp xu hướng thị trường. Trong đó,  lập trình viên được xem là nghề dễ có việc làm nhất. Vừa có thể làm cho doanh nghiệp vừa có thể nhận dự án lập trình tại nhiều công ty khác. Nghề này không bó buộc thời gian đến công ty. Bạn có thể lựa chọn làm tại nhà, chạy dự án bạn cũng có cơ hội phát triển với mức thu nhập cao.

Học lập trình có khó không?

Lập trình là một phần không thể thiếu của công nghệ thông tin. Nó có mặt trong hầu hết các chuyên ngành và hỗ trợ lớn cho sự phát triển của các ngành nghề bạn theo đuổi trong tương lai. Hiện nay nhiều ngành ngoài công nghệ thông tin (ví dụ như marketing) cũng cần học lập trình. Biết code sẽ giúp mức lương bạn nhận được cao hơn, đãi ngộ tốt hơn.

cong-nghe-thong-tin-truong-dai-hoc-bach-khoa-6

Ngoài việc lựa chọn học lập trình trong ngành CNTT tại Đại học Bách khoa. Bạn có thể học lập trình ngắn hạn với khóa học tại CodeGym. Phù hợp với nhiều lứa tuổi và đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm. Chương trình tại CodeGym đào tạo những bạn từ con số 0 trở thành lập trình viên chuyên nghiệp trong 6 tháng. Thực hành ngay từ ngày đầu học. Rèn luyện kiến thức và thực hành cùng những chuyên gia, người hỗ trợ có chuyên môn và kinh nghiệm trong nghề lập trình.

Tải xuống tài liệu Kỹ thuật lập trình >>DOWNLOAD 

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

2 + 3 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM