Trang chủ » Blog » Công nghệ thông tin Bách Khoa thi khối gì? – Tuyển sinh 2023

Công nghệ thông tin Bách Khoa thi khối gì? – Tuyển sinh 2023

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:34 | Blog

Công nghệ thông tin bách khoa thi khối gì? Là câu hỏi của nhiều học sinh đang có hướng thi vào trường đại học Bách Khoa. Đây được xem là “cái nôi” đào tạo ngành công nghệ thông tin chất lượng cao trên toàn quốc. Nhiều sinh viên ra trường có công việc ổn định với mức lương cao. Cùng tìm hiểu rõ về các khối thi ngành công nghệ thông tin tại đây ngay bây giờ nhé!

Năm 2023 ngành công nghệ thông tin Bách Khoa thi khối gì?

Để giải đáp cho câu hỏi về tuyển sinh công nghệ thông tin Bách Khoa thi khối gì? Chúng tôi đã tìm hiểu về thông tin tuyển sinh mới nhất 2021 của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Theo đó đại học Bách Khoa tổ chức xét tuyển dưới 3 hình thức là Xét tuyển tài năng, Đăng ký dự Kỳ thi đánh giá tư duyĐăng ký xét tuyển bằng kì thi tốt nghiệp THPT. Do vậy cũng có ảnh hưởng lớn đến khối thi của nhiều thí sinh đang xác định vào khoa công nghệ thông tin.

Đặc biệt với hình thức Đăng ký xét tuyển bằng kì thi tốt nghiệp THPT chiếm số lượng lớn. Do vậy sẽ nhiều bạn đang rất cần thông tin về các khối xét tuyển ngành công nghệ thông tin Bách Khoa, bao gồm các tổ hợp:

  • A00: Toán, Vật lý, Hóa học
  • D01: Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh
  • A01: Toán, Vật lý, Tiếng Anh
  • D07: Toán, Hóa học, Tiếng Anh
  • A02: Toán, Vật lý, Sinh học
  • D26: Toán, Vật lý, Tiếng Đức
  • A19: Toán, Vật lý, Bài kiểm tra tư duy
  • D28: Toán, Vật lý, Tiếng Nhật
  • A20: Toán, Hoá học, Bài kiểm tra tư duy
  • D29: Toán, Vật lý, Tiếng Pháp
  • B00: Toán, Hóa học, Sinh học

>> Xem thêm: Thi vào ngành công nghệ thông tin gồm những khối nào cho sinh viên 2021

Một số trường đào tạo công nghệ thông tin chất lượng cao

Bạn rất muốn học ngành công nghệ thông tin. Tuy nhiên mức điểm tại đại học Bách Khoa cho ngành này khá cao. Bạn thấy mình gặp khó khăn, áp lực khi đặt mục tiêu điểm ngoài khả năng bản thân. Đừng lo lắng, ngoài đại học Bách Khoa bạn cũng có nhiều lựa chọn khác. Bạn có thể lựa chọn những trường đại học hoặc trung tâm uy tín để theo đuổi ngành công nghệ thông tin.

Gợi ý một số trường đại học đào tạo công nghệ thông tin “top đầu” tại Hà Nội

  1. Đại học Công nghệ (UET) – Đại học Quốc gia Hà Nội
  2. Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông (PTIT)
  3. Đại học FPT
  4. Học viện Kỹ thuật Mật mã (ACT)

Ngoài đại học, bạn cũng có thể lựa chọn trung tâm uy tín đào tạo lập trình viên cho ngành công nghệ thông tin. Bạn có thể tìm hiểu thông tin về CodeGym – Hệ thống đào tạo lập trình hiện đại. Với 7 trung tâm trên 6 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

cong-nghe-thong-tin-bach-khoa-thi-khoi-gi-3

Tại đây CodeGym, đội ngũ giảng viên là những chuyên gia với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề lập trình. Là trung tâm đầu tiên áp dụng mô hình học Coding Bootcamp. Giúp học viên học nhanh, hiểu rõ bản chất ngành đang học. Nội dung đào tạo sát thực tế yêu cầu của doanh nghiệp. Đi học toàn thời gian như đi làm tăng tính thực chiến dự án. Nâng cao tay nghề lập trình một cách rõ ràng nhất. Bên cạnh đó là việc xác định lộ trình học tập, nghề nghiệp rõ ràng. Giúp người học dễ dàng tìm kiếm cơ hội việc làm ngay khi ra hoàn thành khóa học. Học tại CodeGym phù hợp với nhiều đối tượng người học bao gồm học sinh tốt nghiệp THPT, sinh viên, người đi làm muốn chuyển nghề, người đi làm muốn nâng cao kiến thức.

Tâm lý khi lựa chọn ngành công nghệ thông tin

Với sự lựa chọn theo đuổi ngành học nào của bạn đều mang một ý nghĩa và giá trị lớn. Không phân biệt đó là ngành nào, thị trường đang hot hay không, cái cốt lõi là phù hợp với bản thân người học và cách học hiệu quả. Với ngành công nghệ thông tin các học sinh, sinh viên đều mang nỗi lo chung là học ra trường có việc làm không, có làm được việc không? Học công nghệ thông tin lương bao nhiêu? Học công nghệ thông tin có lỗi thời không?

Xin trả lời học công nghệ thông tin hiện nay là sự lựa chọn thông minh. Phù hợp với nhu cầu thị trường lao động. Nguồn nhân lực công nghệ thông tin chất lượng luôn trong tình tạng “khan hiếm”. Sự phát triển của công nghệ thông tin toàn cầu đang trong đà phát triển mạnh. Chỉ cần một số lý do như vậy đã giúp bạn nhận thức ra tầm quan trọng và vị trí của công nghệ thông tin ngày nay.

>> Xem thêm: Việc làm công nghệ thông tin gồm những nghề nào? Liệu có thất nghiệp?

Tổng kết

Qua bài viết này đã trả lời ngành công nghệ thông tin Bách Khoa thi khối gì? Bên cạnh đó gợi ý cho bạn những lựa chọn phù hợp cho ngành công nghệ thông tin hiện nay. Chúc bạn tìm kiếm và có được lựa chọn học tập theo đuổi các nghề của công nghệ thông tin hiệu quả nhất.

Download - Giáo trình thuật toán

4 + 5 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

11 + 1 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM