Trang chủ » Blog » Tải xuống bộ tài liệu học lập trình Android Tiếng Việt

Tải xuống bộ tài liệu học lập trình Android Tiếng Việt

bởi Trần Duy Khánh | 21/11/2023 09:55 | Blog

Thế giới Android là vô cùng rộng lớn, ở đó có hàng trăm thứ khác nhau mà lập trình viên cần phải học. Ở mỗi một mảng kiến thức riêng của Android, bạn cần phải nắm bắt được các điều cơ bản, sau đó mới vận dụng nó vào các ứng dụng thực tế, và cuối cùng là sử dụng nó một cách thuần thục cho nhiều dạng ứng dụng khác nhau.

Hôm nay, CodeGym giới thiệu đến các bạn trọn bộ tài liệu học lập trình Android Tiếng Việt. Với những tác giả danh tiếng trong ngành phát triển phần mềm viết nên, mình tin chắc rằng sau khi đọc hết những bộ tài liệu này, các bạn hoàn toàn có khả năng tiếp cận được 70% thế giới Android và tự tin làm những ứng dụng thực tế để đưa lên CH Play. 

Lập trình Android là gì? Nội dung chính của bộ tài liệu Android Tiếng Việt

Android là một hệ điều hành dựa trên nền tảng Linux. Nó được thiết kế ra để dành cho các thiết bị di động có màn hình cảm ứng như điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Với sự phát triển của di động thông minh như hiện nay thì Android chính là hệ điều hành được sử dụng nhiều nhất.

tai-lieu-hoc-lap-trinh-android-tieng-viet-9

Tài liệu học lập trình android tiếng việt

Lập trình Android là gì?

Lập trình Android là việc sử dụng các ngôn ngữ lập trình để viết và phát triển các phần mềm. Nhằm tăng tiện ích cho các thiết bị di động, đặc biệt là di động sử dụng hệ điều hành.

Các ứng dụng trên nền tảng này được phát triển bằng việc sử dụng các ngôn ngữ lập trình như Java hoặc Kotlin.

Android có đặc điểm là một nền tảng mã nguồn mở, điều này cho phép các nhà mạng di động, lập trình viên có thể điều chỉnh và thiết kế các ứng dụng một cách linh hoạt và dễ dàng.

 

tai-lieu-hoc-lap-trinh-android-tieng-viet-3

Tài liệu học lập trình android tiếng việt

Nền tảng Android gồm 5 bộ phận chính, được chứa trong 4 lớp:

  • Nhân Linux
  • Thư viện
  • Android Runtime
  • Android Framework
  • Application

Đối với việc lập trình Android, lập trình viên sẽ phải làm việc với tầng Android Runtime và Application. Trên Runtime chứa tệp các thư viện cốt lõi cho phép lập trình viên viết các ứng dụng sử dụng ngôn ngữ lập trình như Java. Mọi ứng dụng được viết sẽ được lưu trữ tại tầng Application.

Xem thêm: Học lập trình Android cần những điều gì?

Nội dung chính của bộ tài liệu Android Tiếng Việt

Bộ tài liệu Android Tiếng Việt cơ bản cung cấp cho bạn một nguồn dữ liệu học tập ngắn gọn, cơ bản với những kiến thức trọng tâm nhất.  Bộ tài liệu gồm có 10 chương:

  1. Hướng dẫn cài đặt Android với Eclipse
  2. Một số chức năng cần biết khi lập trình Android với Eclipse
  3. Một số thủ thuật trong Android và Eclipse
  4. Intent trong lập trình Android
  5. Intent Filter
  6. Android Service
  7. Android SQLite Database
  8. Các bước thực hiện với CSDL
  9. Android Content Provider
  10. Lập trình trên Android

Bộ tài liệu học lập trình Android Tiếng Việt này phù hợp với đa số các bạn học sinh, sinh viên, lập trình viên đang tìm hiểu về Android. Bạn nên học và thực hành theo từng chương của bộ giáo trình. Qua mỗi chương, bạn sẽ có cái nhìn rộng mở hơn về Android

Tải xuống bộ tài liệu học lập trình Android Tiếng Việt

Để trở thành một lập trình viên bạn cần phải tự học và luyện tập không ngừng nghỉ, bởi kiến thức lập trình là vô hạn và nó luôn được thay đổi để phù hợp. Các lập trình viên giỏi, dù cho trong lĩnh vực di động hay lĩnh vực khác, họ đều dành ra rất nhiều nỗ lực và không ngừng học tập.

Học lập trình Android chưa bao giờ là con đường dễ dàng. Nhưng bù lại, ngành này đang có một nhu cầu rất lớn ở hiện tại và cả tương lai. Bởi vậy lúc này là thời điểm tuyệt vời nhất để phát triển sự nghiệp của bạn trở thành một lập trình viên Android.

DOWNLOAD NGAY TẠI ĐÂY:

DOWNLOAD NGAY >>>

Bạn đã có trong tay bộ tài liệu lập trình Android. Các bạn có thể dễ dàng làm quen với các khóa học lập trình Android tại CodeGym. Kết quả đạt được sau khóa học lập trình Android này bạn hoàn toàn có thể tự xây dựng riêng cho bản thân một ứng dụng hoàn chỉnh.

Kết luận

Như vậy, trên đây là bộ tài liệu học ngôn ngữ lập trình Android Tiếng Việt mới nhất mà CodeGym giới thiệu đến cho bạn học và thực hành lập trình Android. Bộ tài liệu này hoàn toàn MIỄN PHÍ dành cho bạn nào đang mới bắt đầu theo đuổi đam mê và muốn tìm hiểu về lập trình Android.  Cảm ơn bạn đã lắng nghe và theo dõi bài đọc của chúng tôi! Hi vọng với bộ tài liệu này, bạn sẽ đạt được giá trị mà bạn mong muốn !

Download - Giáo trình thuật toán

4 + 13 =

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

3 + 10 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM