Trang chủ » Blog » Nên học khóa học lập trình web PHP MYSQL ở đâu Sài Gòn

Nên học khóa học lập trình web PHP MYSQL ở đâu Sài Gòn

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:58 | Blog

Học lập trình PHP là nhu cầu của rất nhiều người. Vậy nên học khóa học lập trình PHP MYSQL ở đâu Sài Gòn tốt nhất? Cùng CodeGym tìm hiểu bài viết dưới đây để chọn đúng trung tâm theo học lập trình web chất lượng nhất bạn nhé!

PHP là gì?

Trước khi tìm hiểu xem nên học khóa học lập trình web PHP MYSQL ở đâu tốt nhất Sài Gòn, chúng ta cần hiểu rõ định nghĩa về PHP trước. PHP hay còn gọi là Personal Home Page. Đây là ngôn ngữ lập trình viết tay, lập trình kịch bản đa mục đích. Nó được sử dụng nhiều trong việc thiết kế website, các ứng dụng website. Theo đó, lập trình viên sẽ dùng ngôn ngữ PHP để viết các chương trình chạy trên server. Sau đó, sẽ sinh ra các mã HTML giúp website hoạt động ổn định, trơn tru, mượt mà hơn. 

PHP là ngôn ngữ lập trình viết tay, lập trình kịch bản đa mục đích

PHP là ngôn ngữ lập trình viết tay, lập trình kịch bản đa mục đích

MYSQL là gì?

MYSQL là hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu với mã nguồn mở. Nó hoạt động theo mô hình Client – Server. Theo đó, MYSQL cũng có cách truy xuất mã lệnh tương tự như SQL. Điểm cộng của MYSQL là dễ sử dụng, có độ bảo mật cao. Đồng thời, MYSQL còn hỗ trợ rất nhiều cho SQL. Nó cũng dễ dàng xử lý nhiều dữ liệu cùng lúc. 

===> Xem thêm bài viết: Sách học lập trình PHP hiệu quả nhất

Nên học khóa học lập trình web PHP MYSQL ở đâu Sài Gòn?

Hiểu được nhu cầu và sự cần thiết của PHP và MYSQL, rất nhiều khóa học lập trình web PHP MYSQL ra đời để đáp ứng nhu cầu học tập của học viên. Sài Gòn là thành phố lớn. Vì thế, có rất nhiều doanh nghiệp, công ty lớn chịu chi một số tiền không hề nhỏ để chiêu mộ những lập trình viên web chuyên nghiệp. 

Ngoài việc học song song ở các trường Cao đẳng/Đại học đào tạo CNTT, bạn có thể nâng cao kiến thức PHP và MYSQL qua các khóa học Online hoặc Offline. CodeGym tự hào là một trong những trung tâm dạy lập trình web nói chung và ngôn ngữ PHP uy tín.

Ngoài các lớp học trực tiếp tại Hà Nội, Đà Nẵng, Huế và Quảng Ngãi, tháng 6 này, CodeGym chính thức khai giảng các khóa lập trình web từ cơ bản đến chuyên sâu. Trong đó, khóa học Bootcamp PHP được rất nhiều học viên mong chờ để nâng cao kiến thức về PHP.  

Nên học lập trình web PHP MYSQL tại CodeGym

Nên học lập trình web PHP MYSQL tại CodeGym

Ưu điểm của khóa học Bootcamp PHP tại CodeGym

Đào tạo theo mô hình Coding Bootcamp

Không riêng khóa học Bootcamp PHP, tất cả khóa học lập trình web Online hay Offline tại CodeGym đều áp dụng theo mô hình Coding Bootcamp. Mô hình này khá nổi tiếng tại các nước có nền công nghệ phát triển. 

Điểm cộng của mô hình Coding Bootcamp là đào tạo thực chiến liên tục. Học viên theo học tại CodeGym song song với việc bổ sung kiến thức thì sẽ được thực hành code – code – code không ngừng nghỉ. Với cường độ học tập cao, bài tập liên tục, học viên sẽ được đội ngũ giảng viên “cầm tay chỉ việc” bất cứ lúc nào.

Thời gian đào tạo ngắn

Khóa học PHP tại CodeGym chỉ với thời gian học là 5 tháng. Sau khi kết thúc khoá học, học viên sẽ làm chủ được những kiến thức liên quan đến PHP, MYSQL. Tham gia trực tiếp vào việc thiết kế website hoàn chỉnh, xây dựng ứng dụng website… cho nhiều mục đích khác nhau. 

Khóa học PHP tại CodeGym chỉ với thời gian học là 5 tháng

Khóa học PHP tại CodeGym chỉ với thời gian học là 5 tháng

Lộ trình khoá học rõ ràng

Xuyên suốt 8 tiếng/ngày, 5 buổi/tuần, học viên sẽ được học những kiến thức liên quan đến lập trình web, đến PHP theo một lộ trình rõ ràng, chi tiết như sau:

  • Module 1: Lập trình cơ bản
  • Module 2: Advanced Programming With PHP
  • Module 3: Web Back – End Development With Laravel
  • Module 4: Web Front – End Development With Angular
  • Module 5: Project & Job

Ngoài khóa học PHP, tại CodeGym Sài Gòn bạn có thể tham khảo thêm khóa học Bootcamp Java hoặc khóa học Bootcamp Javascript sẽ khai giảng trong 6 tháng này. Khi đăng ký từ 2 học viên trở lên sẽ có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy cùng bạn bè/đồng nghiệp của mình đăng ký trở thành học viên của CodeGym bạn nhé!

===> Tham khảo thêm các khóa học lập trình web miễn phí:

Nhập môn lập trình

Nhập môn HTML và CSS

Nhập môn Bootstrap

Nhập môn Git

Trên đây là bài viết cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được đúng trung tâm đào tạo khóa học lập trình web PHP MYSQL tại Sài Gòn. Chắc chắn các khóa học lập trình web tại CodeGym sẽ giúp bạn tiết kiệm ⅔ thời gian học tập và chi phí sinh hoạt. Chúc bạn thành công!

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

3 + 6 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM