Trang chủ » Blog » Khóa học lập trình Java cho người bắt đầu học

Khóa học lập trình Java cho người bắt đầu học

bởi CodeGym | 04/12/2023 17:33 | Blog

Khóa học lập trình Java cho người mới bắt đầu. Có rất nhiều bạn mong muốn học lập trình Java. Nhưng bạn lại không biết nên bắt đầu từ đâu. Như các bạn đã biết, bước khởi đầu rất quan trọng. Bởi nó sẽ là nền tảng cho tương lai của bạn sau này. Chính vì vậy một khóa học lập trình Java “siêu tốt” sẽ giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề.

Bắt đầu với lập trình Java bạn cần gì?

Lập kế hoạch và đặt mục tiêu cho bản thân

Việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là thiết lập mục tiêu cho bản thân. Chỉ khi bạn xác định được mục tiêu dành cho mình bạn mới có thể vạch ra hướng đi dành cho mình. Mục tiêu giống như ngọn hải đăng giúp bạn không bị đi lạc đường. Và khi có mục tiêu bạn sẽ cảm thấy bản thân mình có động lực để thực hiện hơn.

Sau đó, bạn sẽ chia nhỏ mục tiêu ra và xác định khoảng thời gian thực hiện. Dựa và lịch biểu của khóa học lập trình Java mà bạn lựa chọn, bạn hãy lập lên một kế hoạch hoàn chỉnh cho mình. Đặt mục tiêu và lập kế hoạch là hai điều bạn cần làm đầu tiên. Như vậy bạn sẽ có được những cái nhìn tổng quát nhất về quá trình học của mình. Cũng như là bản thân sẽ có sự chuyển bị trước khi bắt đầu khóa học lập trình Java.

Hãy tham gia các cộng đồng về lập trình Java

Java là một ngôn ngữ lập trình phổ biến. Vì vậy mà nó cũng có rất nhiều cộng đồng lớn. Bạn hãy tìm hiểu và tham gia vào các cộng đồng đó. Những cộng đồng đó sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc của bạn. Bạn cũng có thể tìm thấy cho mình những người bạn có cùng sở thích. Bạn cũng có thể trao đổi với mọi người để lấy thêm kinh nghiệm cho mình. Có thể bạn sẽ tìm được những tài liệu hay cho mình.

Thậm chí bạn còn tìm kiếm được cơ hội cho bản thân trong ngành mà bạn chọn. Việc tham gia một cộng đồng có rất nhiều lợi ích đối với bạn. Tuy nhiên bạn cùng cần phải chọn những cộng đồng có nhiều người tham gia và nhiều tương tác hay chất lượng.

Khóa học lập trình java cho người bắt đầu học

Hãy tìm cho mình các tài liệu liên quan đến vấn đề đang học

Khóa học lập trình Java mà bạn chọn sẽ cung cấp giáo trình cho bạn. Tuy nhiên nếu chỉ học nguyên trong quyển giáo trình đó thôi thì bạn sẽ không giỏi được. Bạn phải tìm thêm cho minh nhiều tài liệu khác để tham khảo. Có thể là những cuốn sách về Java. Hay những trang web dạy về Java miễn phí. Những tài liệu mà bạn được cho hoặc sưu tầm được.

Khi đã có được tài liệu bạn đừng cất vào đâu đó. Hãy đặt nó lên bàn và nghiên cứu nó. Có thể là những kiến thức bạn chưa học cũng có thể là những kiến thức bạn đã học qua. Rất có thể khi bạn vướng mắc một điều gì đó sau này những gì bạn đọc qua lúc này sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc đó.

Bạn cần tìm cho mình một khóa học lập trình Java chất lượng

Những kĩ năng của bạn hiện tại sẽ là những tiền đề để bạn có được sự thành công trong tương lai. Vì vậy mà bạn cần chọn cho mình một nơi đào tạo bộ gốc này của bạn thật chất lượng. Một nơi đào tạo tốt sẽ cho bạn một người hướng dẫn nhiệt tình và chất lượng. Học là những giảng viên sẽ hướng dẫn bạn trong suốt quá trình. Không những vậy bạn còn có được lộ trình học phù hợp với bản thân. Những cam kết được đưa ra có lợi cho cả hai bên. Và một môi trường học thật chuyên nghiệp.

Nên học lập trình Java ở đâu?

Học lập trình ở đâu? Hay chọn khóa học lập trình Java nào cho người mới bắt đầu? Đây đều là những băn khoăn của rất nhiều bạn khi mới bắt đầu học lập trình. Vì hiện nay có rất nhiều những trung tâm dạy lập trình mở ra. Từ những khóa học cơ bản đến nâng cao từ online đến lớp học trực tiếp. Nó quá đa dạng khiến những người mới bắt đầu bị choáng ngợp. Và họ không biết nên lựa chọn khóa học lập trình Java nào cho phù hợp với bản thân.

CodeGym – Hệ thống đào tạo lập trình hiện đại

Khóa học lập trình java cho người bắt đầu học

Và nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời nên học khóa học lập trình Java ở đâu là tốt nhất? Thì CodeGym sẽ là nơi bạn tìm được câu trả lời đó. CodeGym là một hệ thống đào tạo lập trình hiện đại với 5 trung tâm ở 3 thành phố lớn.

Và ở đây có rất nhiều khóa học cho bạn lựa chọn, trong đó có khóa học lập trình Java cho người mới bắt đầu. Với khóa học này bạn sẽ trở thành lập trình viên Java full-stack chỉ sau 4 tháng học. Khi hoàn thành khóa học bạn sẽ có đủ năng lực của một lập trình viên chuyên nghiệp. Và có thể tham gia trực tiếp vào các dự án phần mềm tại doanh nghiệp hoặc tự mình xây dựng các ứng dụng phục vụ cho các mục đích khác nhau.

XEM THÔNG TIN KHÓA HỌC JAVA TẠI ĐÂY.

Bạn sẽ có được gì sau khóa học?

Nếu như ở nhiều các trung tâm khác bạn sẽ chỉ nhận nhận kỹ năng về chuyên môn sau khóa học. Còn khi bạn đến với khóa học lập trình Java của CodeGym bạn sẽ nhận được ba điều đó chính là kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm và việc làm sau khóa học. Ba điều này sẽ giúp bạn có thêm cơ hội và hoàn thiện bản thân mình hơn trong công việc và cuộc sống.

Kỹ năng chuyên môn

  • Sử dụng thành thạo ngôn ngữ JavaScript và Java
  • Làm chủ được các kỹ thuật lập trình Hướng đối tượng bằng JavaScript và Java
  • Sử dụng các cấu trúc dữ liệu phù hợp trong các tình huống thông dụng
  • Tuân thủ tốt các nguyên tắc mã sạch thông dụng
  • Xây dựng được các website tĩnh có độ phức tạp thấp
  • Tạo được các ứng dụng web sử dụng nền tảng Spring MVC
  • Tạo lập và truy vấn đuợc cơ sở dữ liệu quan hệ MySQL
  • Và tạo đuợc ứng dụng front-end sử dụng nền tảng Angular
  • Sử dụng được các công cụ lập trình phần mềm hiện đại (git, linux)
  • Tham gia tốt vào nhóm phát triển phần mềm Agile với CI
  • Viết đuợc Unit Test cho ứng dụng Java

Kỹ năng học tập, làm việc và phát triển cá nhân

  • Có năng lực học tập suốt đời
  • Có kỹ năng quản lý thời gian công việc hiệu quả
  • Giao tiếp và cộng tác hiệu quả trong nhóm sản xuất phần mềm
  • Có kỹ năng xây dựng lộ trình nghề nghiệp
  • Có kỹ năng viết CV và phỏng vấn tuyển dụng

Việc làm

Bạn sẽ được đào tạo toàn diện các kỹ năng nghề nghiệp và sẵn sàng làm việc ngay khi học xong. CodeGym cam kết học viên của chương trình CGC Java sẽ nhận được việc làm trong 45 ngày sau khi kết thúc khoá học.
Với những kỹ năng mà bạn có được bạn hoàn toàn có thể trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp trong tương lai. Hơn hết bạn sẽ có sự cạnh tranh cao hơn trong nghề. Và nếu bạn đam mê với lập trình java hãy đến với CodeGym. Chúng tôi luôn là người bạn tin cậy có thể đồng hành cùng với đam mê của bạn. Hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi theo số  02462538829 hoặc bạn có thể truy cập trực tiếp vào website codegym.vn để được giải đáp thắc mắc và nhận được lời tư vấn nhé.

Download - Giáo trình thuật toán

6 + 7 =

Tags: JAVA

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

15 + 2 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM