Trang chủ » Coding dojo » Khóa học lập trình miễn phí từ cơ bản đến nâng cao

Khóa học lập trình miễn phí từ cơ bản đến nâng cao

Những khóa học lập trình miễn phí tại CodeGym hiện nay đang được chúng tôi triển khai rất nhiều từ cơ bản đến nâng cao. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi để lựa chọn được những khóa học phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Các khóa học lập trình miễn phí cho người mới bắt đầu

Khóa học HTML & CSS cơ bản miễn phí

Khóa học này sẽ giúp cho các học viên có thể nắm được các kiến thức cơ bản về WEB, HTML và CSS. Đây là bước đầu giúp cho mọi người có những kỹ năng xây dựng một website với các ngôn ngữ HTML, CSS. Đặc biệt, khi kết thúc khóa học mọi người sẽ tạo được một website cơ bản áp dụng được đầy đủ những kiến thức đã học, tiếp tục tham gia những khóa học lập trình chuyên sâu hơn.

khóa học lập trình miễn phí

Thiết kế giao diện Website bằng Bootstrap

Nếu mọi người đang muốn học Bootstrap để có thể thiết kế giao diện website thì đây là khóa học dành cho bạn. Khóa học này được thiết kế để có thể hướng dẫn được mọi người có thể tạo thành giao diện trang wweb đầy đủ nhiều thành phần và tiết kiệm được thời gian hoạt động. Những bài viết này đều được thiết kế theo hướng project-base. Đặc biệt, khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ sở hữu được sản phẩm tương ứng của chính mình làm trên một phần của website và có thể tạo được web hoàn chỉnh nhờ sử dụng Bootstrap Framework.

Nhập môn lập trình với JavaScript

Sau khi tham gia hết khóa học này, mọi người sẽ có đủ khả năng sử dụng được ngôn ngữ JavaScript trong quá trình giải quyết những bài toán lập trình cơ bản. Hơn nữa, khi học xong các bạn còn có thể xây dựng một số ứng dụng nếu đạt được các yêu cầu ở mức nâng cao hơn của các khóa học.

khóa học lập trình miễn phí

Khóa học WordPress

Khóa học WordPress được CodeGym đào tạo hoàn toàn miễn phí và được thiết kế để hướng dẫn cho mọi người có thể tạo được website nhanh chóng bằng công nghệ WordPress. Khi khóa học hoàn thành, mọi người dễ dàng có thể tự mình thiết kế nên một trang web chuyên nghiệp với nhiều tính năng, hỗ trợ tốt nhất cho các vấn đề như SEO, Facebook ADS, Email Marketing,….

Các khóa học lập trình miễn phí cho lập trình viên

Nhập môn Git và Github

Nhập môn Git và Github có thể giúp tất cả mọi người khám phá được nhiều khái niệm về quản lý phiên bản, khám phá sự hữu dụng của Git. Ngoài ra với những kỹ thuật quản lý mã nguồn bằng Git có thể kể đến như: quản lý repository, khôi phục mã nguồn, đánh phiên bản mã nguồn, tách và gộp nhanh hay làm việc với remote repository,…

khóa học lập trình miễn phí

Các khóa học về Docker

Khóa học về Docker miễn phí có khả năng cung cấp các kiến thức cơ bản về container và docker. Hơn nữa, các học viên còn có thể hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng môi trường phát triển các ứng dụng một cách nhất quán. Đồng thời, còn có khả năng giúp giảm thiểu các rủi ro khác biệt giữa hai môi trường production và môi trường development.

Khóa học về Git

Khóa học về Git có thể giúp mọi người hiểu được những khái niệm về quản lý phiên bản cũng như các lợi ích của việc sử dụng về Git. Học viên cũng có thể khám phá các kỹ thuật mã nguồn bằng Git. Đặc biệt, mọi người cũng có thể làm quen với việc sử dụng những dịch vụ về Github để có thể lưu trữ mã nguồn và làm việc cộng tác trong một nhóm phát triển phần mềm.

khóa học lập trình miễn phí

>> Tham khảo: Học lập trình game miễn phí qua 8 game online

Kết luận khóa học lập trình miễn phí

Bài viết này chúng tôi đã trình bày các khóa học lập trình miễn phí nổi bật nhất tại CodeGym. Hy vọng đây sẽ là những thông tin và gợi ý vô cùng bổ ích dành cho mọi người. Chúc các bạn sẽ sớm chạm được ước mơ trở thành lập trình viên của mình nhé.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

9 + 15 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM