Trang chủ » Blog » Lập trình web là gì? Học lập trình web ở đâu tốt nhất TPHCM?

Lập trình web là gì? Học lập trình web ở đâu tốt nhất TPHCM?

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:58 | Blog

Lập trình web là gì? Học lập trình web ở đâu tốt nhất TPHCM? Là băn khoăn của rất nhiều người sinh sống tại TPHCM, đang muốn theo đuổi ngành học này. CodeGym tự hào là đơn vị đào tạo lập trình web chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Sài Gòn. Hãy thực hiện giấc mơ trở thành Web Developer chuyên nghiệp cùng CodeGym ngay hôm nay nhé!

Học lập trình web là gì?

Trước khi tìm hiểu “Học lập trình web ở đâu tốt nhất TPHCM”, chúng ta cần hiểu rõ định nghĩa về lập trình web. Theo đó, lập trình web là công việc chuyển đổi toàn bộ giao diện, dữ liệu web từ dạng tĩnh sang dạng động thông qua ngôn ngữ máy tính. 

Vậy học lập trình web là gì? Là bạn sẽ phải học những kiến thức liên quan đến lập trình web. Ngoài ra, các ngôn ngữ lập trình sẽ giúp web của bạn hoàn thiện, ấn tượng hơn. Các kiến thức về cơ sở dữ liệu, database, server, máy chủ, mã nguồn… sẽ giúp web hoạt động trơn tru, mượt mà.

Học lập trình web là gì? Là bạn sẽ phải học những kiến thức liên quan đến lập trình web

Học lập trình web là gì? Là bạn sẽ phải học những kiến thức liên quan đến lập trình web

Học lập trình web nên bắt đầu từ đâu?

Học lập trình web bắt đầu từ đâu? Có lẽ là câu hỏi được rất nhiều người mới làm quen với ngành học này quan tâm. Theo đó, bạn có thể bắt đầu với việc học lập trình web từ Google, từ các trung tâm dạy lập trình web uy tín, từ các trường Đại học/Cao đẳng có môn học lập trình.

Tại đây, bạn sẽ được học các thuật ngữ về lập trình web, ngôn ngữ lập trình web, cấu trúc xây dựng một web hoàn chỉnh, thực hành bài lập trình web,… Nhìn chung, những kiến thức này sẽ giúp bạn hoàn thiện ⅔ chặng đường trở thành chuyên viên lập trình web. ⅓ chặng đường còn lại hoàn toàn phụ thuộc vào sự cố gắng, quyết tâm của bạn.

Học lập trình web ở đâu?

Nên học lập trình web ở đâu? Hiện nay có rất nhiều trường Đại học/Cao đẳng/Trung tâm đào tạo lập trình viên web chuyên nghiệp. Bạn có thể tham khảo một số trường Đại học đào tạo lập trình hàng đầu như: Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Công nghệ ĐHQG Hà Nội, Đại học FPT,… 

Ngoài ra, các trung tâm dạy lập trình web cũng là nơi giúp bạn bổ sung và nâng cao kỹ năng lập trình web. Hãy tham khảo ý kiến bạn bè hoặc tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn trung tâm dạy lập trình web. Bởi, không phải trung tâm nào cũng đào tạo lập trình web uy tín. 

=>>> Xem thêm bài viết: Bật mí 4 khoá học lập trình web TPHCM siêu HOT tại CodeGym

Nên học lập trình web tại các trung tâm đào tạo lập trình

Nên học lập trình web tại các trung tâm đào tạo lập trình

Học lập trình web ở đâu tốt nhất TPHCM?

Học lập trình web ở đâu tốt nhất TPHCM? Tại TPHCM có rất nhiều trường Đại học/Cao đẳng có giảng dạy môn học lập trình. Bạn có thể tìm hiểu các trường như: ĐH Bách Khoa HCM, ĐH Công nghệ thông tin TPHCM, Đại học FPT HCM, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông HCM…

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu các trung tâm dạy lập trình web uy tín tại Sài Gòn. Hiện nay, có khá nhiều trung tâm trực tiếp giảng dạy ngành lập trình web. CodeGym là một trong những trung tâm dạy lập trình uy tín bạn nên tham khảo. 

Ngoài các trung tâm chính tại Hà Nội, Huế, Đà Nẵng thì tháng 6 này CodeGym chính thức mở các lớp học lập trình web tại Sài Gòn. Với chương trình ưu đãi cực hấp dẫn, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để trở thành học viên của CodeGym nhé!

CodeGym là đơn vị tiên phong đầu tiên tại Việt Nam trong việc áp dụng mô hình đào tạo Coding Bootcamp. Ưu điểm của mô hình này là:

  • Thời gian đào tạo nhanh chóng
  • Học tập – Thực hành liên tục trong nhiều giờ liền
  • Giảm thiểu tối đa chi phí về học phí, sinh hoạt
  • Học viên sau khi kết thúc khoá học tự tin nắm vững kiến thức
  • Học viên nhanh chóng đi làm, có công việc ổn định

Học viên sau khi kết thúc các khóa học lập trình web tại CodeGym đều có việc làm ổn định, thu nhập không ngừng tăng cao. Rất nhiều cựu học viên của CodeGym đang làm việc trong các tập đoàn lớn như FPT, Bi Plus, Nexttech… 

Nên học lập trình web TPHCM tại CodeGym

Nên học lập trình web TPHCM tại CodeGym

Giới thiệu khóa học lập trình web tại CodeGym Sài Gòn

Tại Sài Gòn, CodeGym đang triển khai giảng dạy các khóa học đào tạo web như sau: 

Khóa học Bootcamp Java

  • Khóa học Bootcamp Full-time: đào tạo 6 tháng, 8 tiếng/buổi (8h00 – 17h30), 5 ngày/tuần (T2 – T6)
  • Khóa học Bootcamp Part-time:  đào tạo 12 tháng, 4 tiếng/buổi (8h00 – 12h00 hoặc 13h30 đến 17h30), 5 ngày/tuần (T2 – T6)

Khóa học Bootcamp Javascript

  • Khóa học Bootcamp Full-time: đào tạo 6 tháng, 8 tiếng/buổi (8h00 – 17h30), 5 ngày/tuần (T2 – T6)

Khóa học Bootcamp PHP 

  • Khóa học Bootcamp GCG8: đào tạo 5 tháng, 8 tiếng/ngày (8h00 – 17h30), 5 ngày/tuần (T2 – T6)
  • Khóa học Bootcamp GCG4: đào tạo 5 tháng, 4 tiếng/buổi (8h00 – 12h00 hoặc 13h30 đến 17h30), 5 ngày/tuần (T2 – T6)

Nếu bạn không có thời gian học trực tiếp tại trung tâm hay CodeGym Sài Gòn, thì có thể tham khảo thêm các khóa học lập trình web Online như: Nền tảng lập trình, Python căn bản, HTML & CSS căn bản, Web Front – End, Nodejs căn bản…

Bên cạnh đó, các khóa học miễn phí lập trình web tại CodeGym chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức lập trình hữu ích nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội được học tập trong môi trường đào tạo tốt nhất tại Việt Nam bạn nhé! Đăng ký trở thành học viên của CodeGym nhanh nhất theo Hotline: 02462538829.

Trên đây là bài viết giúp bạn giải đáp được thắc mắc “Học lập trình web ở đâu tốt nhất TPHCM?”. CodeGym hy vọng rằng chúng tôi sẽ luôn được đồng hành cùng bạn, giúp bạn nhanh trở thành một chuyên viên lập trình tốt nhất. 

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

2 + 7 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM