Trang chủ » Coding dojo » Top 8 website đào tạo java tốt nhất hiện nay

Top 8 website đào tạo java tốt nhất hiện nay

Java là một trong những ngôn ngữ lập trình có hiệu năng cao và khá được ưu chuộng. Chính vì vậy, lập trình viên theo đuổi ngôn ngữ này ngày càng nhiều. Nếu bạn đang mong muốn tìm website đào tạo Java tốt nhất hiện nay. Chắc chắn những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ dành cho bạn.

1. CodeGym

top-8-website-dao-tao-java-tot-nhat-hien-nay-7

CodeGym là một trong những website đào tạo Java có lượng truy cập cao. Tại đây, học viên sẽ được học tập dựa trên phương pháp Coding Bootcamp. Hiện nay, CodeGym đào tạo khoá học nhập môn lập trình Java. Khoá học này là nền tảng vững chắc với beginner đang có mong muốn theo đuổi ngành lập trình với ngôn ngữ Java.

Khoá học này cung cấp và trau dồi những kiến thức cơ bản về Java. Tham gia khoá học này, bạn sẽ giải quyết được những trở ngại của bản thân như: không có lộ trình học, không biết bắt đầu từ đâu, không có người định hướng,… Sau khi hoàn thành khoá học, lập trình viên có khả năng vận dụng kiến thức về Java để giải quyết những bài toán đơn giản. 

Vậy đối tượng nào có thể tham gia khoá học này? Cho dù bạn là học sinh, sinh viên, người đi làm,… Chỉ cần bạn có đam mê với những con số, với ngành lập trình đặc biệt là ngôn ngữ Java đều có thể tham gia khoá học. Khi học tập tại CodeGym, bạn sẽ được thực hiện dự án khi hoàn thiện khoá học. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể nhìn thấy thành quả thực sự sau một quá trình học hỏi và cố gắng đúng không nào? 

Đăng ký ngay: KHOÁ HỌC NHẬP MÔN LẬP TRÌNH VỚI JAVA TẠI CODEGYM 

2. Website W3school.com

Hiện nay, W3school không chỉ là webstie đào tạo Java. Ngoài ra, trang web này còn cung cấp nhiều khoá học về HTML, CSS,… Khi học tại W3school, bạn được ứng dụng và thực hành thông qua những ví dụ mà khá học cung cấp. Để củng cố kiến thức chắc hơn, bạn có thể làm những bài kiểm tra lại. Đây là một trong những website khá đơn giản. Tuy nhiên mang đến hứng thú và hiệu quả cao đối với lập trình viên. 

top-8-website-dao-tao-java-tot-nhat-hien-nay-5

3. Codeacademy

Nhắc đến Website đào tạo Java chắc hẳn không thể bỏ qua Codeacademy. Website được thiết kế với giao diện phong phú, dễ dàng sử dụng. Không chỉ cung cấp những khoá học về JavaS, Codeacademy còn chia sẻ vô vàn kiến thức hữu ích về Javascript, Ruby, Python,… Bạn hoàn toàn có thể tham khảo và lựa chọn ngôn ngữ, khoá học phù hợp. Nếu muốn đăng ký khoá học Java, bạn chỉ cần click vào khoá học Java là có thể trải nghiệm rồi.

TẢI NGAY: TỔNG HỢP TÀI LIỆU VÀ KHOÁ HỌC LẬP TRÌNH ONLINE MIỄN PHÍ (JS, HTML/CSS, REACTJS, C, BOOTSTRAP,…)

4. Coursera

Coursera là website đào tạo Java không quá xa lạ đối với những bạn yêu thích ngành lập trình. Hiện nay, trang web này tổng hợp hơn 1000 khoá học lập trình khác nhau. Bạn có thể đăng ký và trải nghiệm những khoá học miễn phí tại Coursera. Để tham gia những khoá học nâng cao hơn, bạn cần bỏ ra một khoản phí khoảng $29 – $99. Tuy nhiên, sau khoá học bạn sẽ được cấp chứng chỉ của Coursera. Những gì nhận được so với số tiền bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

top-8-website-dao-tao-java-tot-nhat-hien-nay

5. Codementor

Codementor là địa chỉ uy tín mà các lập trình viên có thể tham khảo và theo học. Tại đây cung cấp những phần mềm được hiệu chỉnh sẵn. Những vấn đề bạn gặp khó găn trong lập trình sẽ được giải đáp bởi những chuyên gia trong ngành lập trình. Khi tham gia khoá học lập trình Java, bạn sẽ được biến những ý tưởng thành hiện thực với sự kết nối của hơn 12000 Developer. 

top-8-website-dao-tao-java-tot-nhat-hien-nay

6. Java Tutorial

Java Ttutorial là một trong những Website đào tạo Java với số lượng khoá học khổng lồ. Các thông tin tại trang web này được cập nhật liên tục. Chính vì thế những kiến thức không bị lỗi thời, giúp học viên có thể dễ dàng nắm bắt và học tập.

7. Lynda.com

Đây là một trong những website mà Java Developer nhất định không được bỏ qua. Nền tảng Lynda.com phân bổ những khoá học một cách chi tiết và tiện lợi. Khi tham gia các khoá học tại đây, học viên có thể áp dụng kiến thức vừa học để quản lý tệp, xây dựng cấu trúc Java, cơ sở dữ liệu MySQL.

top-8-website-dao-tao-java-tot-nhat-hien-nay

8. Skillshare

Nếu bạn là một người không có quá nhiều thời gian nhưng vẫn muốn theo đuổi ngành lập trình có thể tham khảo khoá học tại Skillshare. Những bài giảng trong website này được thiết kế bài bản, có chọn lọc chi tiết. Thông tin quan trọng trong khoá học được chắt lọc và truyền tải dễ dàng. Vì vậy số lượng học viên đăng ký rất cao bởi tính thực tế mà khoá học mang lại.

Trên đây là chia sẻ của tôi về Top 8 website đào tạo java tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình chinh phục ngôn ngữ lập trình Java. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, bạn đừng ngần ngại để lại comment phía dưới để được giải đáp nhanh nhất nhé!

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

11 + 8 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM