Trang chủ » Coding dojo » Tổng hợp khóa học lập trình online nổi bật tại CodeGym

Tổng hợp khóa học lập trình online nổi bật tại CodeGym

Trong bài viết này, CodeGym Online sẽ tổng hợp và chọn lọc các khóa học lập trình bật tại CodeGym, phù hợp với đối tượng là người mới bắt đầu, đến nâng cao và đã đi làm. Đừng chần chừ mà hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những khóa học lập trình online, chắc chắn mọi người sẽ hài lòng.

Khóa học lập trình online ngắn ngày miễn phí

1. Khóa học HTML & CSS cơ bản miễn phí

Khoá học HTML/CSS miễn phí cung cấp cho học viên các kiến thức cơ bản về HTML/CSS/Website. Kết thúc khoá học, học viên có thể tạo được giao diện web mẫu đơn giản và có thể tiếp tục tham gia các khoá học lập trình web chuyên sâu khác.

2. Thiết kế giao diện Website bằng Bootstrap

Khóa học Bootstrap Online miễn phí được thiết kế để hướng dẫn người học tạo được giao diện trang web đầy đủ các thành phần, tiết kiệm thời gian và có thể hoạt động tối ưu trên mọi kích thước màn hình. Các bài học được thiết kế hướng project-base. Sau mỗi bài học, học viên sẽ thấy được ngay sản phẩm của mình tương ứng với một phần của trang web. Kết thúc khóa học, học viên có thể tạo được trang web hoàn chỉnh sử dụng Bootstrap Framework.

3. Nhập môn lập trình với Javascript

Khóa học Nhập môn lập trình cung cấp những kiến thức cơ bản nhất cho người mới bắt đầu. Kết thúc khóa học, học viên đủ khả năng sử dụng ngôn ngữ JavaScript trong việc giải các bài toán lập trình căn bản. Ngoài ra, học viên còn có thể xây dựng được một số ứng dụng nếu đạt được những yêu cầu ở mức nâng cao của khóa học.

Khóa học lập trình online ngắn ngày từ 1-3 tháng

1. Nền tảng lập trình với Javascript

Khóa học “Nền Tảng Lập Trình” cung cấp những kiến thức và kỹ năng lập trình nền tảng, giúp học viên rèn luyện tư duy lập trình, tư duy giải quyết vấn đề, tạo tiền đề vững chắc để có thể học các kiến thức và kỹ năng lập trình nâng cao. Ngoài ra, khoá học còn cung cấp các công cụ đặc thù để gia tăng hiệu suất lập trình, các phương pháp học tập và phát triển bản thân một cách khoa học, hiệu quả và bền vững.

2. Xây dựng website với HTML/CSS căn bản

Khóa học “Xây dựng Website với HTML/CSS căn bản” giúp học viên đạt được các kiến thức và rèn luyện các kỹ năng xây dựng trang web với ngôn ngữ HTML, CSS. Sử dụng được framework Bootstrap, Sass. Có kiến thức căn bản về UI/UX. Sử dụng được hệ thống quản lý phiên bản phân tán (Git) để quản lý mã nguồn và làm việc nhóm.

Kết thúc khóa học, học viên có đủ trình độ để thiết kế các trang web hiện đại, đẹp mắt, có khả năng tương tác cao, tương thích với mọi trình duyệt và hiển thị trên mọi thiết bị.

3. Python căn bản

Khóa học Python căn bản cung cấp cho học viên những kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết về lập trình Python, xây dựng ứng dụng game, ứng dụng tính toán sử dụng kiến thức lập trình căn bản, tạo nền tảng vững chắc khi chuyển sang khóa học chuyên sâu về data science như phân tích dữ liệu, học máy v.v. Ngoài ra, khoá học còn cung cấp các công cụ đặc thù để gia tăng hiệu suất lập trình, các phương pháp học tập và phát triển bản thân một cách khoa học, hiệu quả và bền vững.

Khóa Bootcamp dài hạn từ 7-10 tháng

1. Lập trình Web Back-end

Chương trình Web Back-End Development giúp học viên thành thạo được các kỹ thuật lập trình với ngôn ngữ Javascript, Typescript xây dựng được các ứng dụng web sử dụng nền tảng NodeJS. Hoàn thành khóa học học viên có ĐỦ NĂNG LỰC CỦA MỘT LẬP TRÌNH VIÊN BACK END CHUYÊN NGHIỆP, có thể tham gia trực tiếp vào các dự án phần mềm tại doanh nghiệp hoặc tự mình xây dựng các ứng dụng phục vụ cho các mục đích khác nhau.

2. Lập trình Front-end

Chương trình Web Front-end giúp học viên làm chủ các kiến thức lập trình nói chung và Web Front-end nói riêng. Hoàn thành khóa học, học viên có ĐỦ NĂNG LỰC CỦA LẬP TRÌNH VIÊN chuyên nghiệp, có thể tham gia trực tiếp vào các dự án phần mềm tại doanh nghiệp hoặc tự mình xây dựng các ứng dụng phục vụ cho các mục đích khác nhau.

3. Khóa học Mobile app Development with react native

Chương trình “Mobile App Development with React Native” giúp học viên làm chủ công nghệ phát triển ứng dụng mobile trên iOS & Android, xây dựng được các ứng dụng hoàn thiện bằng React Native. Cùng với đó, khóa học này còn giúp học viên biết cách để mở rộng năng lực thông qua việc học công nghệ mới.

Hoàn thành khóa học học viên có ĐỦ NĂNG LỰC CỦA MỘT LẬP TRÌNH VIÊN MOBILE CHUYÊN NGHIỆP, có thể tham gia trực tiếp vào các dự án phần mềm tại doanh nghiệp hoặc tự mình xây dựng các ứng dụng phục vụ cho các mục đích khác nhau.

4. Khóa học phân tích dữ liệu với Python

Khóa học cung cấp cho học viện những kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết đối với một nhà phân tích dữ liệu, ứng dụng các phép thống kê, kiểm định giả thiết, biểu đồ để người phân tích dữ liệu cung cấp những báo cáo sinh động và những nhận định được kiểm chứng dựa trên cơ sở khoa học, hỗ trợ các nhà quản lý đánh giá quá trình hoạt động của tổ chức và ra quyết định tốt hơn.

Tổng kết

Bài viết này đã gợi ý khóa học lập trình lập trình cũng như gợi ý một số khóa học online miễn phí ở CodeGym Online được nhiều người lựa chọn học tập. Chúc mọi người có thể nhanh chóng có được những kiến căn bản nhất về nghề lập trình và sớm trở thành một lập trình viên ưu tú.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

8 + 3 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM