Trang chủ » Blog » Công nghệ máy ảnh của Huawei đầu năm 2021 có gì mới?

Công nghệ máy ảnh của Huawei đầu năm 2021 có gì mới?

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:04 | Blog

Vừa qua, tại Châu Hải (Trung Quốc) Huawei đã tổ chức sự kiện công bố sản phẩm mới. Đại diện Huawei đã đưa ra ba công nghệ máy ảnh cùng các sản phẩm mới của hãng đầu năm 2021.

cong-nghe-may-anh-cua-huawei-dau-nam-2021-co-gi-moi

Công nghệ máy ảnh Cube

Huawei đã phát hành các công nghệ SuperColor, SuperCoding AI Turbo cũng như thế hệ máy ảnh mới có tên Cube. Đó là  máy ảnh ống nhòm với bộ xử lý tín hiệu hình ảnh DNN. Kết hợp cảm biến siêu nhạy RGBW, HDR nâng cao dựa trên AI và Deblur giúp loại bỏ vết nhòe chuyển động.

Ngoài thuật toán nâng cấp và nhận diện chính xác hơn thông qua các thuật toán mạng học sâu. Huawei còn trang bị AI Ultra-Light Camera 2.0. Đèn phụ thông minh cũng được nâng cấp và điều chỉnh cường độ tự động suốt ngày đêm.

Các sản phẩm mới

Trong sự kiện này, Huawei cũng đã công bố HUAWEI P40 Pro+, HUAWEI P40 Pro và HUAWEI P40. Những mẫu điện thoại thông minh hàng đầu trong dòng HUAWEI P40 Series mới sở hữu thiết kế vượt trội. Với những cải tiến đột phá về camera. Giúp mở rộng triệt để khả năng chụp ảnh và quay video trên thiết bị di động.

cong-nghe-may-anh-cua-huawei-dau-nam-2021-co-gi-moi

Theo giám đốc điều hành của nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei: dòng HUAWEI P Series luôn hướng đến tính thẩm mỹ. Sử dụng phần cứng hình ảnh cao cấp để trình diện các thiết kế và công nghệ đỉnh cao nhất trong ngành. Dòng HUAWEI P40 Series sở hữu cảm biến vượt trội. Hệ thống camera mà chúng tôi hợp tác cùng Leica, chipset mạnh mẽ và tính năng HUAWEI XD Fusion Engine. Đó là minh chứng cho mục đích mà chúng tôi hướng tới và mang đến trải nghiệm siêu nét cả ngày. Giúp người dùng hiện thực hóa tầm nhìn sáng tạo của họ”.

10+ CSS Framework có thể bạn chưa biết

Trở thành LTV ở tuổi 19 – Dương Việt Hưng, CHV CodeGym

Các sản phẩm và dịch vụ của Huawei hiện đã có mặt tại hơn 170 quốc gia. Nó được sử dụng bởi một phần ba dân số thế giới. Mạng lưới toàn cầu của Huawei được xây dựng trên gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp viễn thông. Tập trung vào việc cung cấp tiến bộ công nghệ mới nhất đến người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

10 + 6 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM