Trang chủ » Coding dojo » Mr.Cao – Giảng viên “nhà người ta” của CodeGym Online

Mr.Cao – Giảng viên “nhà người ta” của CodeGym Online

 “Vạn dặm bắt đầu từ một bước chân”, con đường dù dài đến đâu thì cũng có bước chân đầu tiên và nếu mình đủ quyết tâm, chắc chắn sẽ đi hết và chạm tới đỉnh vinh quang. Dù làm bất cứ việc gì cũng đừng ngại giau đoạn khởi đâu. Đó là những lời dặn dò của thầy Cao Tuấn Anh dành tặng cho các bạn học viên của CodeGym Online nói riêng và tất cả các bạn trẻ muốn theo đuổi ngành CNTT nói chung. Cùng CodeGym Online đi tìm hiểu về profile của chuyên gia Python Mr. Cao xem tại sao lại được nhiều bạn trẻ tại CodeGym Online yêu mến thấy như vậy nhé! 

STALK PROFILE SIÊU XỊN XÒ

Các bạn học viên lớp Python ơi, hãy cho chúng mình nhìn thấy cánh tay của các bạn nào. Không biết các bạn đã biết đến người thầy mà chúng mình giới thiệu hôm nay chưa. Nếu chưa thì hãy cùng Ad “soi” profile siêu xịn của giảng viên siêu hịn này nhé, biết đâu rất có thể trong tương lai bạn sẽ gặp thầy Cao Tuấn Anh trong lớp Python của mình đó.

  • Làm giảng viên tại Học viện Kỹ thuật Quân sự từ 2013
  • Hiện đang học Tin – Sinh học ở Ulsan University – Hàn Quốc
  • Kinh nghiệm: Giảng dạy các môn lập trình như C#, Java, Python, Android, Swift, C, C++, PHP, MMS SQL Server…

Suốt những tháng ngày du học tại Nga, ngôn ngữ lập trình đầu tiên của thầy Tuấn Anh được học là ngôn ngữ Pascal, còn các ngôn ngữ khác như Java, C#, Python thầy đều mày mò tự học. Song song với việc học để trở thành Master ngôn ngữ lập trình, thầy Tuấn Anh còn tự làm phần mềm và các dự án thực tế. Lý thuyết đan xen thực hành sẽ giúp kiến thức của mình được hiểu một cách sâu sắc hơn.Cao-Tuan-Anh-giang-vien-CodeGym-Online.1

“LỚP HỌC TẠI CODEGYM ONLINE NHƯ MỘT GIA ĐÌNH NHỎ”

Đối với thầy Nguyễn Tuấn Anh, mỗi lớp học ở CodeGym Online giống như một gia đình nhỏ, mỗi người là một xuất phát điểm, một câu chuyện. Có những người trái ngành từ xây dựng, marketing, nhân viên văn phòng,… chuyển ngang sang học lập trình với những kiến thức xã hội khác nhau và rất khó để tiếp cận giảng dạy cùng một phương pháp. Thế nhưng với lòng nhiệt huyết và tận tâm của mình, thầy Tuấn Anh đã nhiều lần tìm mọi phương pháp giảng dạy phù hợp. Trước khi nhận lớp, thầy tìm hiểu qua từng background của học viên để nắm được trình độ của các bạn đến đâu. Khi giảng dạy, thầy điều chỉnh, lấy ví dụ minh hoạ cho phù hợp với từng bạn để học viên nắm chắc được kiến thức nhất có thể. Không khí lớp học của thầy Tuấn Anh cũng nào cũng sôi động, thoải mái với tinh thần học tập không ngừng nghỉ. Sau những giờ học trên lớp, các bạn học viên mỗi khi có thắc mắc đều được thầy giải đáp nhanh nhất có thể. Mỗi câu hỏi của học viên thầy coi đó như là niềm hạnh phúc nhỏ của mình khi được là người định hướng, truyền đạt và dẫn dắt những lứa lập trình viên trẻ đầy đam mê và sáng tạo.

Cao-Tuan-Anh-giang-vien-CodeGym-Online.2

MỘT VÀI LỜI KHUYÊN DÀNH CHO THẾ HỆ TRẺ

“Khái niệm 4.0 và AI đang là xu thế của xã hội, nhiều bạn tò mò về Machine Learning, Phân tích dữ liệu, học máy, tính toán,… thì Python là đặc trưng tốt nhất, chuẩn nhất để theo đuổi những lĩnh vực này. Bởi Pyhton không quá nghiêm khắc và khó học như các ngôn ngữ khác, ai cũng học được. Các bạn nhỏ tầm 6, 7 tuổi đã học được những khó học Python for Kids rồi.” Ngành CNTT hiện nay đang trở thành hiện tượng “trending” mà mọi người rất hứng thú và muốn chuyển ngành. Không phải ai bắt đầu cũng thành công hết, cũng không có nghĩa là thất bại khi những người trái ngành chuyển ngang. Chuyển ngang có lợi thế về kiến thức cơ bản trong lĩnh vực bạn làm mà người khác không có được. Ngành Tài chính chuyển sang Python, bạn có được kiến thức về dữ liệu, kiến thức về Tài chính – Ngân hàng mà những người theo học Python từ đầu không có được.”

Thầy luôn tâm niệm và dặn dò các bạn học viên của CodeGym Online rằng: “Vạn dặm bắt đầu từ một bước chân”, con đường dù dài đến đâu thì cũng có bước chân đầu tiên và nếu mình đủ quyết tâm, chắc chắn sẽ đi hết và chạm tới đỉnh vinh quang. Dù làm bất cứ việc gì cũng đừng ngại giau đoạn khởi đâu…

Nếu bạn muốn tò mò và muốn gặp gỡ về giảng viên Cao Tuấn Anh thì có thể tham gia khoá học “Python cơ bản” của CodeGym Online nhé!

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

6 + 10 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM