Trang chủ » Coding dojo » [ĐIỂM DANH] 5+ Khóa học lập trình Front End hoàn toàn miễn phí dành cho người mới bắt đầu

[ĐIỂM DANH] 5+ Khóa học lập trình Front End hoàn toàn miễn phí dành cho người mới bắt đầu

Khóa học lập trình Front end là một trong những kiến thức nền tảng; giúp bạn thiết kế trang web một cách chỉn chu nhất. Bên cạnh đó, nó còn giúp bạn kiếm được việc làm với một mức lương vô cùng hấp dẫn. Bạn còn đang băn khoăn không biết học lập trình Front-end nên bắt đầu từ đâu? Tham khảo các khóa học online miễn phí dành cho người mới bắt đầu trong bài viết sau đây nhé.

1. Học lập trình Front end nên bắt đầu từ đâu?

Để bắt đầu cho việc học lập trình Front-end; bạn nên bắt đầu với những lộ trình và phương hướng rõ ràng. Có như vậy bạn mới có thể định hướng được con đường mình cần đi như thế nào. Từ đó bổ sung những kiến thức còn thiếu để nâng cao năng lực của mình.

  • Học HTML và CSS: Đây là 2 ngôn ngữ cơ bản bắt buộc bạn phải hiểu có thể lập trình phát triển web. Trong khi HTML giúp hiển thị dữ liệu ở mức đơn sơ; thì CSS sẽ giúp bạn trang trí ngôi nhà website trở nên khang trang và đẹp mắt hơn.
  • Các tool hỗ trợ SASS và GIT: Những công cụ này sẽ hỗ trợ bạn quản trị website.
  • Học ES6: Nếu công việc của bạn liên quan đến code frontend chuyên sâu thì cần bổ sung các framework như: React JS, React Native, VueJS. Và bắt buộc tìm hiểu về ES6.
  • Ngoài ra, tùy vào định hướng công việc; hoặc mong muốn của công ty mà bạn có thể học thêm các JS Framework. Việc này giúp bạn hiểu hơn về các ngôn ngữ; và xây dựng được giao diện website đẹp mắt cho người dùng.
Khóa học lập trình front end miễn phí

Bạn cần bắt đầu với những ngôn ngữ lập trình để hiểu hơn về thiết kế web

2. Các khóa học Front-end miễn phí

Nếu bạn là một người hoàn toàn không biết gì về lập trình web; và đang bắt đầu tìm hiểu về chúng. Bạn có thể tham khảo một trong những khóa học Front-end online hoàn toàn miễn phí sau đây.

2.1 Khóa học của Google Cloud

Google đã tạo ra một điện toán đám mây giúp bạn hiểu hơn về cách làm việc và các công nghệ của họ. Tại đây, bạn sẽ được học về các cơ sở hạ tầng, dịch vụ mà google đang cung cấp. Cũng như cách thức chúng hoạt động; và những khái niệm cơ bản về điện toán đám mây.

Tuy nhiên, khóa học lập trình Front end của Google Cloud phù hợp với những người đã có kỹ năng lập trình. Hoặc những bạn có mong muốn trở thành một nhà phát triển full-stack hơn là những người mới bắt đầu.

học lập trình front-end

Khóa học Front-end trên Google Cloud sẽ giúp bạn hiểu được các dịch vụ mà google đang cung cấp

>>>> Tham gia khóa học tại đây.

2.2 The Front-End Web Developer Bootcamp trên Udemy

Khóa học được thiết kế với mục đích giúp bạn xây dựng kỹ năng phát triển theo hướng ứng dụng website. Với các bài học bổ trợ kiến thức về ngôn ngữ và đa dạng các công nghệ giúp ích cho lập trình.

Tại Udemy có hơn 130 nghìn khóa học khác nhau với đa dạng các chủ đề. Thời gian học linh hoạt tạo điều kiện thuận lợi giúp bạn tham gia dễ hơn. Cuối mỗi bài giảng bạn sẽ được tham gia vào khóa học nâng cao hơn. Tạo điều kiện để bạn có thể nắm vững lý thuyết và kỹ năng thực hành chắc chắn.

>>> Tham gia khóa học tại đây.

2.3 Khóa học Front-End Web Development Certification trên Coursera

Khóa học lập trình Front end miễn phí trên Coursera giúp bạn sử dụng thư viện React và Javascript ES6. Giúp dễ dàng xây dựng ứng dụng trên website. Bạn sẽ được làm quen với các khía cạnh của React, Flux, Redux. Đồng thời, tìm hiểu về các thuộc tính position trong CSS.

Vì đây là các lớp học front end ở trình độ trung cấp. Thế nhưng bạn cần có những kiến thức cơ bản về Bootstrap 4, Javascript. Và các công nghệ web liên quan để có thể tiếp thu kiến thức từ khóa học thuận tiện hơn.

>>>> Tham gia khóa học tại đây.

2.4 Khóa học Front-End Web Developer Free Course trên Linkedin

Linkedin tạo ra khóa học với mong muốn giúp bạn có các kỹ năng phát triển trải nghiệm người dùng trên website. Những bài giảng bổ ích; dạy bạn cách đứa các ý tưởng và concept từ cuộc sống vào canvas trình duyệt. Linkedin xây dựng lộ trình với hơn 15 mục để học tập. Và những nội dung giúp bạn nâng cao kỹ năng nhanh chóng.

Khóa học lập trình front end miễn phí

Linkedin cung cấp các khóa học giúp đưa các ý tưởng từ cuộc sống vào trình duyệt

>>>> Tham gia khóa học tại đây.

2.5 Microsoft Professional Certification in Front-End Web Development

Khóa học Front end miễn phí dành cho người mới bắt đầu do Microsoft tạo ra trang bị đầy đủ các kiến thức nền tảng vững chắc; đào tạo một cách chuyên nghiệp. Các bài giảng của khóa học thường giới thiệu về những tính năng; công cụ được sử dụng trong các bản trình bày khác nhau.

Ở cuối mỗi chương trình sẽ có dự án nhỏ giúp bạn tổng hợp lại được các kiến thức đã học. Và sử dụng chúng để hoàn thành dự án nhằm tạo một portfolio đẹp cho bản thân.

Microsoft có tổng cộng 10 khóa học Front-end. Sau khi thành thạo các kỹ năng bạn có thể tự tin ứng tuyển vào vị trí web developer front-end tại bất cứ công ty nào bạn yêu thích. Hoặc cũng có thể làm freelancer với mức thu nhập ổn định.

>>>> Tham gia khóa học tại đây.

3. Khóa học lập trình Front-end tại CodeGym Online

Khóa lập trình Front-end online của CodeGym phù hợp với nhiều bạn đang muốn học nghề lập trình. Bạn có thể là:

  • Sinh viên IT mong muốn có nền tảng lập trình vững chắc tạo lợi thế khi đi xin việc.
  • Các sinh viên theo học ngành khác và có khuynh hướng chuyển sang ngành IT để có cơ hội việc làm và phát triển tốt hơn.
  • Các bạn lập trình viên muốn cập nhật các công nghệ mới về ngành IT nói chung.
khóa học front end miễn phí

Khóa học Front-end online tại CodeGym giúp bạn có một nền tảng IT vững chắc

Tại CodeGym, bạn sẽ được xây dựng lộ trình bài bản, rõ ràng. Chi phí học tập thấp và bạn có thể học ở bất kỳ đâu; giảng viên sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24. Cùng với đội ngũ mentor luôn giải đáp thắc mắc. Đồng thời, luôn hỗ trợ mọi thắc mắc cho từng học viên 24/7 ngay cả khi ngoài giờ hành chính. Cho bạn các kỹ năng thực chiến. Giúp bạn bám sát tối đa với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. Cuối cùng là chứng chỉ khóa học sẽ hỗ trợ những kiến thức cần thiết cho bạn trong công việc.

Các khóa học lập trình Front end miễn phí dành cho người mới bắt đầu tại CodeGym Online phải kể đến như:

Lộ trình học Front end tại CodeGym Online

Khóa học có tổng cộng 4 Module, mỗi module sẽ là một chuyên đề khác nhau cụ thể như sau:

  • Module 1: Xây dựng website bắt đầu với HTML và CSS;
  • Module 2: Kiến thức về nền tảng lập trình – Javascript;
  • Module 3: Xây dựng ứng dụng website với ReactJS;
  • Module 4: Đồ án và việc làm.

Với khóa học lập trình Front end online tại CodeGym bạn sẽ được học từ lý thuyết đến thực hành. Từng bước một sẽ giúp bạn có được những kiến thức lý thuyết và kỹ năng thực tế vững chắc.

khóa học front end miễn phí

Time to thoải mái và tự do là một lợi ích cho bạn tiếp thu kiến ​​thức

Với những thông tin về các khóa học lập trình Front end mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên. Hy vọng bạn có thêm cho mình những thông tin hữu ích. Từ đó chọn được khóa học lập trình phù hợp với bản thân mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào; bạn cũng có thể liên hệ với CodeGym thông qua website: online.codegym.vn để được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất có thể.

>>>> Xem thêm: 

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

2 + 1 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM