Trang chủ » Blog » Coding Bootcamp » Học lập trình Coding Bootcamp ở đâu tốt?

Học lập trình Coding Bootcamp ở đâu tốt?

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:18 | Blog | Coding Bootcamp

Công nghệ hiện diện ở khắp mọi nơi, các công ty sẽ khó có thể tồn tại nếu không có công nghệ. Chính vì thế, nghề lập trình đang là một trong những nghề hot nhất hiện nay. Không chỉ rộng mở cơ hội, người ta còn ca ngợi nghề này bởi mức thu nhập khủng, tiềm năng thăng tiến lớn. Nếu học lập trình, bạn sẽ không phải lo ngại vấn đề việc làm. Để nhanh chóng nắm bắt thời điểm vàng này, rất nhiều người đang quan tâm đến những khóa học đào tạo nghề lập trình viên ngắn hạn, học xong có thể đi làm được ngay, điển hình là học lập trình theo mô hình Coding Bootcamp. Và câu hỏi đặt ra là “học lập trình Coding Bootcam ở đâu tốt?”. Bài viết này sẽ đi vào bàn luận để giải đáp thắc mắc trên.

Vì sao nên học lập trình theo mô hình Coding Bootcamp?

Coding Bootcamp là một mô hình quen thuộc trên thế giới nhưng khá mới mẻ tại Việt Nam. Với phương pháp học thực chiến, thời gian học ngắn, đi sát với yêu cầu của doanh nghiệp. Mô hình học tập này hướng đến việc nâng cao hiệu quả học tập thông qua các hình thức học tập mới mẻ, hiệu quả. Bạn sẽ chỉ mất khoảng vài tháng để hoàn thành chương trình học này. Khi học xong thì cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp lớn là rất cao. Ở một số nước phát triển như Mỹ, Pháp thì mô hình này đang khá phổ biến. Bởi đơn giản là nó hiệu quả, rút ngắn được thời gian học tập, không những thế những gì bạn học thường đi sát với thực tế.

Vi-sao-nen-hoc-lap-trinh-Coding-Bootcam?

Học lập trình Coding Bootcamp ở đâu tốt?

Học lập trình Coding Bootcamp ở đâu tốt?

Hoc-lap-trinh-Coding-Bootcam-o-đau-tot

Học lập trình Coding Bootcamp ở đâu tốt?

Nhận thấy tình trạng thiếu hụt nhân lực IT tại Việt Nam, CodeGym đã giải quyết bài toán đó. Bằng phương pháp học Coding Bootcamp, đây có thể coi là bước ngoặt trong đào tạo của ngành công nghệ thông tin Việt nam. Trong mảng đào tạo lập trình theo phương pháp Coding Bootcamp thì CodeGym đang là đơn vị tiên phong. Tại đây học viên được đào tạo theo mô hình thực chiến, theo yêu cầu đến từ doanh nghiệp. Vì vậy khi bạn học tại CodeGym bạn sẽ không cần lo chuyện học xong không có việc làm. Chỉ trong 2 năm đã có gần 1000 học viên tốt nghiệp và đã tìm được công việc phù hợp.

Codegym-di-đau-trong-mo-hinh-coding-bootcamp

Học lập trình Coding Bootcamp ở đâu tốt?

Ưu điểm khi học tại đây

Tại trung tâm có rất nhiều học viên đang theo học Coding Bootcamp, cho thấy đây là một trung tâm uy tín. Bởi vì muốn đánh giá một trung tâm nào đó bạn chỉ cần nhìn vào số lượng học viên. Học viên nhiều như CodeGym chắc chắn đây phải là nơi đào tạo rất tốt thì mới nhiều người theo học như vậy. Không những vậy khi bạn đăng kí học Coding Bootcamp tại đây. Bạn sẽ được học cùng nhiều người, với nhiều nền tảng lập trình khác nhau. Học viên sẽ dễ dàng được hỗ trợ nếu bạn gặp phải khó khăn. Đây cũng là hệ thống hỗ trợ khi bạn làm những dự án.

Uu-điem-khi-hoc-tai-CodeGym

Học lập trình Coding Bootcamp ở đâu tốt?

Chất lượng đào tạo tại CodeGym

Khi học lập trình Coding Bootcamp tại CodeGym, bạn sẽ được học chương trình bài bản, thiết kế sát yêu cầu thực tiễn của doanh nghiệp và cá nhân hóa. Đối với một người đi học thì chất lượng và độ phù hợp của chương trình đào tạo luôn là một yếu tố quan trọng. Nếu bạn được học một chương trình tốt sẽ là thế mạnh cho bạn. Hiện nay không phải trung tâm nào cũng có chương trình dành riêng cho học viên. Một chương trình được cho là tốt phải luôn được cải tiến liên tục, cập nhật kịp thời. Điều này đảm bảo học viên luôn bắt kịp xu thế mới, đáp ứng đủ tiêu chí của các nhà tuyển dụng. Chương trình cũng như là một người chỉ đường cho bạn, giúp bạn được định hướng và học tốt hơn trên con đường lập trình.

Chat-luong-dao-tao-tại-CodeGym

Học lập trình Coding Bootcamp ở đâu tốt?

Ngoài ra, tại CodeGym còn có những huấn luyện viên, giảng viên, tutor tận tình chỉ bảo. Hầu hết các học viên tại trung tâm đều có ít kinh nghiệm đi làm. Chính vì vậy giảng viên tại đây không chỉ dạy về kiến thức mà còn cả kinh nghiệm. Những điều chỉ có thể có được từ thực chiến này giúp cho bạn trở nên tự tin hơn mỗi khi làm việc với doanh nghiệp. Điểm đặc biệt này là những lý do nên học nên học Coding Bootcam.

Cam kết 100% đầu ra 

Những trung tâm uy tín thì luôn luôn có bản cam kết có việc làm sau khi học. Cam kết này được đưa đến từng học viên trước khi đăng ký nhập học. Tại CodeGym cũng vậy. Học viên được cam kết 100% sẽ có việc làm trong vòng 45 ngày kể từ khi tốt nghiệp. CodeGym sẽ hoàn lại 100% học phí nếu học viên không tìm được việc làm trong thời gian cam kết.

Trong 2 năm vừa qua, CodeGym đã có hơn 1000 học viên trên 4 cơ sở đào tạo toàn quốc (Hà Nội (2), Huế (1), Đà Nẵng(1). 100% học viên tốt nghiệp đều đã và đang đảm nhận vị trí lập trình viên tại các doanh nghiệp phần mềm. Con số này vừa là niềm tự hào, vừa là minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của đội ngũ CodeGym và cả của chính các học viên.

Cam-ket-dau-ra-khi-hoc

Học lập trình Coding Bootcamp ở đâu tốt?

Dù bạn có học gì, học ở đâu, trước tiên bạn nên xác định rõ mục tiêu của mình là gì: Là công việc? Là sự nghiệp? Hay chỉ đơn thuần là học để biết?… Từ đó, bạn mới có thể biết được đâu là nơi thực sự phù hợp với mình. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này! Chúc bạn thành công!

Download - Giáo trình thuật toán

8 + 13 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

5 + 7 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM