Trang chủ » Blog » Tải xuống TRỌN BỘ giáo trình lập trình PYTHON từ Cơ Bản đến Nâng Cao

Tải xuống TRỌN BỘ giáo trình lập trình PYTHON từ Cơ Bản đến Nâng Cao

bởi CodeGym | 24/07/2024 11:37 | Blog

Là một developer của thế kỷ số ngày nay chắc hẳn bạn đã từng nghe tới Python. Một sự tối ưu đột phá của ngành công nghệ thông tin trong lập trình tin học. Nói là tối ưu vì đây được coi là một nền tảng ngôn ngữ bậc cao cực kỳ đơn giản trong lối code.

Python cũng được coi là nguyên nhân giúp cho developer có mức lương cao hơn. Bạn đang tìm hiểu vè Python cùng với các tài liệu để nâng cao kiến thức và kỹ năng của ngôn ngữ này? Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn những thông tin chung về Python, cùng với cuốn tài liệu Python cơ bản. Chắc chẵn sẽ vô cùng hữu ích cho các bạn mới học!

Python là gì? Sự tuyệt vời đằng sau bộ giáo trình lập trình Python

Giáo trình lập trình Python

Giáo trình lập trình Python

Được các developer, nhất là các nhà phát triển trang web ưa chuộng. Nếu như các ngôn ngữ như css, html hay java chỉ tạo nên phần “vỏ” bên ngoài của website. Thì đến với Python, nó sẽ biến trang web của bạn thành một “vũ trụ thông minh”. Nó được sinh ra như để tối ưu các ngôn ngữ cũ như css, java, html.

Và chính vì thế nhiều người học đã tìm kiếm đến giáo trình Python PDF để tự học và nắm bắt nó.

Định nghĩa Python là gì

Được đánh giá là ngôn ngữ lập trình cao cấp. Ứng dụng của Python chủ yếu là vào việc phát triển website cùng nhiều ứng dụng tuyệt vời khác. Ngày Python chính thức trình làng bởi Guido van Rossum, nó được phát triển như một dự án mở tuyệt vời cho các nhà lập trình viên học tập.

Giáo trình lập trình Python

Giáo trình lập trình Python

Sự đặc biệt của Python nằm ở sự đơn giản trong cú pháp code, các câu lệnh code. Nói một cách hoa mỹ thì Python là một ngôn ngữ “thanh lịch”. Nếu ai mới bắt đầu học đến code thì đừng chần chừ gì mà không học ngay Python. Sự đặc biệt nữa ở Python đó chính là sự chặt chẽ. Các mã lệnh đòi hỏi sự móc nối và kết hợp cực chuẩn. Hệ điều hành của Python thì nổi tiếng là nhanh và mạnh.

Ứng dụng tuyệt vời của Python thì trải dài ở mọi lĩnh vực trong đời sống. Nó có thể áp dụng cho lập trình ứng dụng, lập trình game, xử lý dữ liệu học trực quan, lập trình các ứng dụng khoa học & sinh học,v.v.v. Nói chung, Python cực kỳ tuyệt vời dành cho cả những newbie lẫn các hacker sừng sỏ nhất.

5 điều tuyệt vời đằng sau bộ giáo trình Python

Trước đi trả lời cho câu hỏi này. CodeGym xin được nhấn mạnh tại sao bạn nên học Python ngay và luôn:

  • Cú pháp và lối code không quá “chật vật”, dễ học.
  • Là ngôn ngữ đệm để bắt đầu cho đa số những ngôn ngữ lập trình khác.
  • Lương cho người biết lập trình Python cực kỳ cao.
  • Vô cùng thiết thực trong thiết kế và ứng dụng vào website.
  • Là một tương lai mở cho ngành trí tuệ nhân tạo (Ai)

Giáo trình lập trình Python

Giáo trình lập trình Python

Cuốn tài liệu Python cơ bản sẽ phần nào định hướng cho bạn cách để triển khai học tập và code Python một cách thuần thục nhất. Các ứng dụng cực kỳ quan trọng và sự thay thế cũng như tối ưu hơn cả các ngôn ngữ lập trình web cũ khác. Chủ yếu là những nguồn kiến thức mang tính thực hành và định hướng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tài về và ngâm cứu ngay lập tức.

Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm các tài liệu học ngôn ngữ lập trình Python miễn phí để có thêm kho kiến thức bổ sung tốt nhất cho bản thân nhé!

Tải xuống bộ giáo trình lập trình Python cơ bản

Bộ tài liệu được tổng hợp từ những chuyên gia lão làng. Họ là những người cực kỳ dày dạn kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin. Đội ngũ Codegym chúng tôi hoàn toàn tự tin để đưa ra bản giáo trình này để bạn có thể tham khảo, học tập cũng như chia sẻ cho nhiều người khác. Download ngay dưới đây để học thôi nào!

Tải ngay bộ giáo trình Python từ Cơ bản đến Nâng cao:

Tải tài liệu

Đọc thêm bài viết:

Tổng kết

Như vậy, CodeGym đã chia sẻ tới bạn bộ tài liệu giáo trình lập trình Python. Bộ tài liệu pù hợp với những newbie mới tập tễnh vào nghề và muốn tìm hiểu Python. Chúc bạn có thể tìm thấy một giá trị tuyệt vời nào đó với bộ tài liệu này!

Java hay Python? Lựa chọn nào cho sự khởi đầu?

TẢI NGAY giáo trình lập trình Python cơ bản bởi Võ Tuấn Duy

thức

Trọn bộ Giáo trình lập trình Python

12 + 1 =

1 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

12 + 1 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM