Trang chủ » Blog » CodeGym tham dự ngày hội khởi nghiệp Techfest Vietnam 2018

CodeGym tham dự ngày hội khởi nghiệp Techfest Vietnam 2018

bởi CodeGym | 06/12/2023 17:33 | Blog

Trong 3 ngày 29/11 – 01/12, CodeGym tham dự Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia Techfest Vietnam. Đây là sự kiện thường niên do Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì, phối hợp với các Bộ ngành, các tổ chức chính trị – xã hội. Techfest Vietnam 2018 được tổ chức vào tháng 11 tại Đà Nẵng với định hướng chủ đạo “Khởi nghiệp sáng tạo – Kết nối toàn cầu”. Sự kiện năm nay chính là sự tham gia của các đối tác trong khu vực và trên thế giới như Singapore, Malaysia, Hàn Quốc,… trong chuỗi các hoạt động.

Năm nay Techfest được tổ chức ở quy mô quốc tế với chủ đề “Khởi nghiệp sáng tạo 4.0 – Kết nối toàn cầu”. Điểm nhấn của sự kiện là hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” 2018 với chủ đề “Thanh niên khởi nghiệp ĐMST”, diễn ra từ ngày 18/11 đến ngày 29/11. Theo đó, 100 nhóm/doanh nghiệp khởi nghiệp (startup) có dự án, kế hoạch, ý tưởng xuất sắc do Ban Tổ chức lựa chọn sẽ tham gia hành trình trên 2 Chuyến xe khởi nghiệp đi qua 11 tỉnh/thành phố (từ Hà Nội đến Đà Nẵng và từ Cần Thơ ra Đà Nẵng). Các tỉnh, thành phố mà hành trình sẽ đi qua gồm: Hà Nội – Hải Phòng – Nghệ An – Quảng Bình – Thừa Thiên-Huế – Đà Nẵng và Cần Thơ – TP.Hồ Chí Minh – Lâm Đồng – Bình Định – Quảng Nam – Đà Nẵng.

Cùng với các đơn vị start up khác, CodeGym đã tham gia hội thảo, tọa đàm, giao lưu về khởi nghiệp ở các địa phương nơi hành trình đi qua, đồng thời được trải nghiệm thực tế ở các doanh nghiệp, tập đoàn lớn và thăm quan một số mô hình startup tiêu biểu ở địa phương.

Techfest 2018 là sự kiện nổi bật nhất của hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam 2018, là nơi tập trung chia sẻ và kết nối về chính sách, kinh nghiệm và đầu tư giữa các tổ chức, cá nhân thành phần của hệ sinh thái khởi nghiệp không chỉ trong nước mà từ khắp nơi trên thế giới. Với sự kiện này và các chính sách mới sẽ triển khai trong thời gian sắp tới, Bộ KH&CN cam kết sẽ cùng đồng hành và tham gia thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam, đưa hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo nước ta tham gia vào bản đồ các hệ sinh thái khởi nghiệp mạnh trên toàn cầu”, Thứ trưởng Trần Văn Tùng nhấn mạnh.

Một số hình ảnh ghi lại hành trình của CodeGym tại Techfest Vietnam 2018:

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

12 + 11 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM