Trang chủ » Blog » CodeGym Việt Nam đón nhận hơn 150 học viên trong tháng 3/2021

CodeGym Việt Nam đón nhận hơn 150 học viên trong tháng 3/2021

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:04 | Blog

Là một trong những đơn vị đào tạo lập trình chuyên nghiệp, CodeGym đem đến khóa học lập trình Coding Bootcamp trong thời gian ngắn, giúp người học nhanh chóng nâng cao năng lực, chắc tay nghề chỉ trong 5-6 tháng. Trong tháng 3/2021, hệ thống các trung tâm, chương trình của CodeGym đã đón nhận thêm hơn 150 học viên.

Sáng ngày 29/3/2021, trung tâm CodeGym Moncity tổ chức lễ khai giảng các khóa Java, PHP full-time cho gần 50 học viên. Tại buổi khai giảng, chị Lê Thị Châu – Giám đốc Đào tạo CodeGym Hà Nội đã có phiên chia sẻ với các “tân học viên” về văn hóa CodeGym và chương trình học tập. Giúp các bạn bước đầu làm quen và chuẩn bị tâm thế, sẵn sàng “chiến đấu”.

CodeGym khai giảng

Sáng ngày 25/03/2021, CodeGym Đà Nẵng tổ chức lễ khai giảng cho 20 học viên tài năng thuộc khoá đào tạo lập trình Java Fullstack Fulltime. Tham gia vào buổi khai giảng các bạn đã được chị Trần Thị Tố Tâm – Giám đốc Trung tâm CodeGym Đà Nẵng giới thiệu lộ trình học cũng như cam kết việc làm sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn cũng được lắng nghe những chia sẻ về quy trình tìm việc làm sau khi hoàn thành khoá học từ chị Nguyễn Thị Hồng Nhung – Chăm sóc học viên tại CodeGym Đà Nẵng và được phổ biến về các quy định trong đào tạo từ chị Nguyễn Thị Thu Hà – Giáo vụ CodeGym Đà Nẵng. Ngoài ra, chương trình đào tạo lập trình chuyên nghiệp với thời gian học part-time tối tại CodeGym Đà Nẵng cũng đón nhận gần 40 học viên vào ngày 29/3/2021.

Thời tiết nóng báo hiệu sắp vào mùa hè và ngay tại CodeGym Đà Nẵng thời điểm này không khí lại càng trở nên “hot” hơn bao giờ hết do sức nóng của các tân chiến binh gia nhập vào ngôi nhà chung của CodeGym Đà Nẵng đang ngày càng tăng dần qua các khoá khai giảng.

CodeGym khai giảng

Cùng với Hà Nội và Đà Nẵng, các trung tâm tại CodeGym Huế, CodeGym Quảng Trị, CodeGym Việt Trì cũng đồng loạt khai giảng các khóa Java, PHP, .NET với thời gian học full-time. Theo học tại CodeGym, các bạn sẽ trải nghiệm mô hình coding bootcamp với cường độ học tập cao, học tập trung. Toàn bộ thời gian mà các bạn bỏ ra sẽ được chuyển đổi thành “năng lực”. Để sau 5-6 tháng, thị trường công nghệ thông tin lại tiếp nhận thêm một “lứa” lập trình viên chuyên nghiệp, chắc chuyên môn, tốt kỹ năng.

Ngoài khóa đào tạo theo mô hình coding bootcamp học trực tiếp tại trung tâm, chương trình CodeGym Online của CodeGym cũng đã chào đón hơn 60 bạn học viên trong khóa Nền tảng lập trình căn bản. Khóa học lập trình từ xa qua nền tảng công nghệ, học viên tương tác trực tiếp với giảng viên. Khóa học giúp các bạn xây dựng kiến thức nền tảng cùng với tư duy lập trình.

XEM THÊM TIN TỨC, SỰ KIỆN TẠI CODEGYM

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

7 + 4 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM