Trang chủ » Blog » Bạn có biết các trung tâm đào tạo lập trình viên tốt hiện nay tại Hà Nội

Bạn có biết các trung tâm đào tạo lập trình viên tốt hiện nay tại Hà Nội

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:30 | Blog

Nghề lập trình đã phát triển mạnh mẽ những năm gần đây. Đặc biệt khi dịch bệnh trên toàn cầu khiến mọi thứ đều phải làm việc Online. Càng thúc đẩy ngành công nghệ thông tin và lập trình đi vào giải quyết nhiều vấn đề xã hội. Việc các lập trình viên phải liên tục bổ sung kiến thức và kĩ năng là điều bắt buộc. Kiến thức học được từ các trường Đại học trở nên thiếu tính cập nhật. Để có thể đáp ứng những yêu cầu về lập trình viên của các doanh nghiệp, đòi hỏi các bạn trẻ phải chủ động học hỏi thêm bên ngoài. Dưới đây là các trung tâm đào tạo lập trình chất lượng tại Hà Nội để bạn tham khảo lựa chọn nhé!

Các trung tâm đào tạo lập trình viên tại Hà Nội

Đào tạo lập trình viên tại CodeGym

Không thể quên nhắc tới CodeGym – hệ thống đào tạo lập trình hiện đại dành cho nhiều đối tượng. Bao gồm người học mới bắt đầu tìm hiểu về lập trình. Sinh viên trong ngành công nghệ thông tin đang học tại các trường Đại học. Những người muốn thay đổi công việc hoặc thậm chí là các lập trình viên có tay nghề muốn nâng cao kiến thức. CodeGym sẽ mang tới những khóa học phù hợp cho từng đối tượng lựa chọn.

cac-trung-tam-dao-tao-lap-trinh-vien-2

>> Xem thêm: Nên học lập trình ở trung tâm nào tại Hà Nội – CodeGym

Nhiều năm qua CodeGym đã duy trì phát triển các giải pháp học tập hiện đại và hiệu quả cho lập trình. Thông qua các mô hình đào tạo Coding Bootcamp tân tiến cho công nghệ giáo dục. Đồng thời là sự cộng tác của nhiều đối tác, doanh nghiệp và các bên liên quan đã giúp hàng trăm học viên phát triển tay nghề vững vàng. Không chỉ là học mà còn là trải nghiệm thự tế. Để lập trình viên sẵn sàng làm việc có khả năng tự học suốt đời. Thích ứng với sự vận động không ngừng của công nghệ thông tin và cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.

cac-trung-tam-dao-tao-lap-trinh-vien-4

>> Xem thêm: Học nghề lập trình viên ở đâu là tốt nhất?

Bachkhoa – Aptech

Là một trung tâm dạy lập trình lâu đời tại Hà Nội lên đến 18 năm. Bách Khoa Aptech luôn khẳng định vị thế và chất lượng của những người đi đầu về đào tạo lập trình. Tại đây được hỗ trợ bởi các chương trình bản quyền của Aptech Ấn Độ. Giúp người học tiếp cận nhanh với xu hướng công nghệ trên thế giới.

NIIT – ICT Hà Nội

Được thành lập từ năm 2002, NIIT – ICT Hà Nội Trung tâm đào tạo lập trình chất lượng cao được liên kết với tập đoàn giáo dục Ấn Độ. Chương trình đào tạo luôn cập nhật với xu hướng nghề nghiệp thế giới. Nghiên cứu định hướng theo các biến chuyển của công nghệ trong tương lai. Từ đó đào tạo theo hướng gắn kết với doanh nghiệp. Học viên không chỉ nhận được những kiến thức, kinh nghiệm trong công việc lập trình. Mà đó còn là những trải nghiệm và bài học quý báu từ những giảng viên có tâm huyết với nghề lập trình.

Techmaster

TechMaster là một trong những trung tâm “nhiều tuổi” hiện nay tại Hà Nội được thành lập từ năm 2011. Với truyền thống và đội ngũ nhà sáng lập chuyên nghiệp. Là những lập trình viên, chuyên gia công nghệ thông tin làm việc cho tập đoàn Microsoft. Techmaster tập trung đào tạo CNTT dành cho các đối tượng đã có kinh nghiệm. Đào tạo lập trình trong ngắn hạn để nâng cao tay nghề lên Master. Các khoá đào tạo về thực hành web, thiết kế Web Front End, Node.js, Android, Python, C++,… Cấu trúc dữ liệu giải thuật, Golang, PHP Laravel, Machine Learning, Arduino.
Tài liệu lập trình hướng đối tượng C++ >> DOWNLOAD NGAY

MindX (tên cũ là TechKids)

Trung tâm đào tạo lập trình cho tuổi Teen MindX hiện tại trực thuộc Tổ chức Giáo dục vì cộng đồng ILIAT SCHOOL. Đặc trưng nổi trội của MindX: lập trình di động React Native, Game (python). Và đào tạo lập trình căn bản cho thế hệ trẻ. Phong cách đào tạo trẻ trung, nhiệt huyết truyền lửa cho một thế hệ lập trình viên có kiến thức và kỹ năng trong tương lai.

cac-trung-tam-dao-tao-lap-trinh-vien-6

>> Xem thêm: 7 trung tâm dạy lập trình đáng học nhất 2021

Tổng kết

Trên đây là 5 gợi ý cho người học tìm hiểu một môi trường học tập phù hợp với khả năng của bản thân. Lập trình cần tư duy và phân tích vấn đề do vậy nếu biết cách đánh giá về một môi trường đào tạo phù hợp cho mình là bạn đang sở hữu một yếu tố cho tương lai nghề lập trình đấy. Không có một quy chuẩn nào để đánh giá về các trung tâm đào tạo lập trình viên tốt nhất. Mỗi nơi sẽ có thế mạnh và những xu hướng riêng. Chỉ cần bạn thực sự nỗ lực trong nghề này thì học lập trình tại trung tâm sẽ tiết kiệm cho bạn được nhiều điều cả về học phí, thời gian và cơ hội nghề nghiệp sớm.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

9 + 6 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM