Trang chủ » Blog » Bỏ túi 7 trung tâm dạy lập trình tại tpHCM tốt nhất hiện nay

Bỏ túi 7 trung tâm dạy lập trình tại tpHCM tốt nhất hiện nay

bởi Admin | 09:49 | Blog

Khi cơ hội nghề lập trình ngày càng mở rộng thì các trung tâm dạy lập trình cũng theo đó mà xuất hiện nhiều hơn. Giữa quá nhiều trung tâm dạy lập trình tại tphcm, việc chọn cho mình một cái tên uy tín, chất lượng cũng là một vấn đề không mấy dễ dàng. Bài viết dưới đây, hãy cùng CodeGym Sài Gòn tham khảo qua 7 trung tâm lập trình được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay nhé!

trung-tam-day-lap-trinh-tai-tphcm-3

CodeGym

Codegym là đơn vị đầu tiên áp dụng phương pháp đào tạo Coding Bootcamp tại Việt Nam. Đây là mô hình đào tạo lập trình hiệu quả cao giúp học viên nhanh chóng tiếp thu kiến thức. Với những điểm ưu việt chỉ có riêng tại các khóa học của CodeGym:

  • Phương pháp học tập thực chiến, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành học trong môi trường làm việc thật.
  • Nội dung khóa học được thiết kế cô đọng, gắn sát với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp
  • Cam kết 100% có việc làm ngay trong 4 ngày sau khi kết thúc khóa học; cam kết hoàn 100% học phí nếu học viên không tìm được việc đúng như cam kết.
  • Đa dạng khóa học giúp học viên có nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân. Bao gồm cả những khóa học miễn phí đến có phí với chi phí tiết kiệm.
  • Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở đào tạo rộng khắp các thành phố lớn như: Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, TP. HCM,… và nền tảng học tập online thuận lợi cho học viên trong suốt quá trình tham gia khóa học.

Tham khảo ngay: Khóa học lập trình miễn phí cho người mới bắt đầu

CoderSchool

Thành lập từ 2015, đến nay CoderSchool đã có trên 2,500 cựu học viên. Để có được con số ấn tượng như vậy, CoderSchool chú trọng vào nội dung bài giảng và đội ngũ giảng viên. Giáo trình được cập nhật theo xu thế phát triển không ngừng của ngành công nghệ, kết hợp giữa thực hành theo dự án và lý thuyết cơ bản để trang bị cho học viên những kỹ năng cần thiết nhất cho công việc tương lai. Cùng với đó là đội ngũ Mentor phải trải qua đào tạo chặt chẽ để đảm bảo mang tới kết quả tốt nhất cho học viên.

FPT Aptech

FPT Aptech cũng là một cái tên nổi bật, được bao thế hệ học viên tin tưởng trong lĩn vực đào tạo lập trình. Lựa chọn theo học các khóa lập trình tại Aptech FPT bạn sẽ nhận được những ưu điểm nổi bật:

  • Được cập nhật bổ sung các kiến thức công nghệ mới nhất hiện nay.
  • Thời gian học ngắn, chỉ từ 6 tháng – 2 năm là bạn đã có thể thành thục các kỹ năng để làm việc.
  • Nhận bằng quốc tế ADSA, được chuyển đổi tín chỉ học chuyển tiếp để lấy bằng đại học tại Đại học FPT và các trường đại học khác (Lincoln,…)
  • Mức lương khởi điểm hấp dẫn từ 8 – 12 triệu, bạn  cũng có thể làm việc theo hình thức freelance, giúp bạn có thể nhiều nguồn thu nhập

Trung tâm Công nghệ & Đào tạo Robusta

Tham gia các khóa học tại Robusta, bạn sẽ nhận được một môi trường đạo tạo lý tưởng:

  • Thiết bị đầy đủ và hiện đại, hệ thống Lab được các đối tác quốc tế chứng nhận
  • Chương trình giảng dạy cập nhật liên tục, đảm bảo cho Học viên luôn tiếp cận với những công nghệ mới nhất
  • 50% giảng viên là người nước ngoài, 100% giảng viên có Chứng nhận Quốc tế do VMware (VCI), Microsoft (MCT) và các hãng khác cấp
  • Tham dự miễn phí các Chuyên đề để cập nhật kiến thức

Trung tâm tin học CSC

    Là trung tâm tin học Trường Đại học khoa học Tự nhiên, chương trình đào tạo đa dạng, đi từ cơ bản đến chuyên sâu. Bao gồm các khóa học như: Data analysis, thiết kế website, lập trình & CSDL, kiểm thử phần mềm, lập trình di động, mạng máy tính,… Đây hứa hẹn sẽ là trung tâm dạy lập trình tại tphcm mà bạn khó lòng bỏ qua.

    Trung tâm dạy lập trình tại TPHCM: VTC ACADEMY

    Được thành lập từ 2010, đến nay trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, VTV Academy đã khẳng định được vị trí của mình trong việc đào tạo “Công nghệ và Nội dung số”. Dưới đây là 5 lý do hàng đầu giúp VTC Academy được nhiều học viên tin tưởng suốt thời gian qua:

    • Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, cơ sở vật chất chuẩn quốc tế
    • 100% có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp
    • Học trên dự án thật và làm việc trực tiếp với doanh nghiệp
    • Cập nhật những công nghệ mới nhất
    • Cơ hội học liên thông tại các học viện và đại học công nghệ hàng đầu Singapore, Nhật, Anh Quốc, Pháp, Canada,…

    Trung tâm đào tạo lập trình viên Janeto

    Tiền thân là Phòng Nghiên cứu – Phát triển và Đào tạo của công ty JANETO, trung tâm đào tạo lập trình viên Janeto chính thức thành lập năm 2017, bằng chuyên môn kỹ thuật và kinh nghiệm thực tiễn, Trung tâm mong muốn hỗ trợ nhiều hơn nữa các học viên đam mê lập trình sẽ tự tin trên con đường trở thành lập trình viên chuyên nghiệp. Toàn bộ giảng viên của Trung Tâm Đào Tạo Lập Trình Viên JANETO là những lập trình viên kinh nghiệm làm việc trên những dự án quốc tế lâu năm và đã tham gia qua quá trình nghiên cứu và đào tạo của công ty JANETO nên sẽ giúp các học viên có thêm nhiều kinh nghiệm như đang tham gia các dự án quốc tế trên thực tế.

    Trên đây là 7 trung tâm dạy lập trình tphcm mà CodeGym Sài Gòn muốn giới thiệu đến bạn. Mỗi cái tên đều sở hữu những điểm mạnh riêng, vì vậy bạn hãy lựa chọn cho mình cái tên phù hợp nhất với nhu cầu, mong muốn của bạn nhé! Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng mình qua Fanpage: CodeGym Online – Học lập trình từ xa. Hoặc Hotline: 083 997 3636 để nhận được tư vấn miễn phí.

    Tags:

    0 Lời bình

    Gửi Lời bình

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

    GỌI NGAY

    098 953 44 58

    Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

    Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

    4 + 6 =

    TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
    TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM