Trang chủ » Blog » 5 khóa học lập trình PHP online cho người mới

5 khóa học lập trình PHP online cho người mới

Trong bài này CodeGym sẽ giới thiệu cho các bạn mới bắt đầu tìm hiểu về nghề lập trình, đang theo học PHP top 5 khóa học lập trình PHP online chất lượng hiện nay. Những khóa học được trải rộng từ cơ bản đến nâng cao đảm bảo giúp chúng ta tìm được địa chỉ thích hợp với bản thân. Hy vọng từ bài viết này mọi người sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu học tập của mình.

1. Bộ khóa học PHP căn bản ZendVN

Bộ khóa học PHP căn bản ZendVN được biên soạn bởi anh Lưu Trường Hải Lân và đang quản lý trung tâm đào tạo lập trình viên online ZendVN. Đối với những bạn chưa biết gì về PHP hay biết HTML/CSS căn bản thì đây là một khóa học phù hợp với bạn đấy. Bởi khóa học được biên soạn theo 3 cấp độ khác nhau, bộ khóa học này trước đây chỉ là một khóa và bạn được học miễn phí 9 chương đầu.

khóa học lập trình PHP online

Nhưng hiện tại khóa học này đã chia ra làm 3 khóa để dễ quản lý hơn, khóa level 1 chính là 9 chương và hoàn toàn miễn phí. Vì hình thức học online nên sẽ phù hợp với hầu hết các học viên và bạn dễ dàng linh hoạt thời gian học phù hợp với bản thân nữa đó.

>> Tham khảo chi tiết: https://www.zendvn.com/

2. W3Schools PHP Tutorial

W3Schools nổi tiếng là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho những người mới bắt đầu lập trình Web ở mọi độ tuổi. Các bài giảng, tài liệu tại đâu đề rất dễ theo dõi, tra cứu, tham khảo khi cần tiếp cận với kiến thức lập trình PHP. Khóa học W3Schools PHP Tutorial sẽ giúp các học viên được tiếp cận với các kiến thức về lập trình PHP online chất lượng và hiệu quả cao.

Hơn hết, trên đây cũng có rất nhiều bài tập và các câu hỏi ôn tập giúp học viên dễ dàng ghi nhớ và hiểu bài hơn. Đặc biệt, sau khi hoàn thành khóa học W3Schools cũng cung cấp cho người học chứng chỉ hoàn thành. Nếu bạn muốn học 1 ngôn ngữ lập trình mới và đang tìm hướng dẫn cơ bản thì có lẽ W3Schools sẽ là một lựa chọn tốt đó nha.

>> Tham khảo cụ thể tại đây: https://www.w3schools.com/php/

3. PHP: The Right Way

Có thể nói, PHP là ngôn ngữ rất phổ biến hiện nay trong giới lập trình. Do đó, có thể hiểu ràng đã có rất nhiều những hướng dẫn, nội quy, hay những ý tưởng mà được công nhận là tốt nhất. Nếu bạn sử dụng PHP mà không tuân theo những điều này, thì những dòng code của bạn sẽ trở nên chậm, rườm rà và thậm chí không thể chạy được. Vì thế, khóa học PHP: The Right Way sẽ dạy cho bạn những tiêu chuẩn lập trình mà người mới bắt đầu nên biết.

>> Xem thêm khóa học: https://phptherightway.com/

khóa học lập trình PHP online

4. Bộ khóa học PHP MVC của Fedu

Khóa học PHP MVC của Fedu là khóa học của anh Nguyễn Đức Việt, founder của website học trực tuyến fedu.vn. Không giống với những khóa học trên, với khóa học này bạn cần có nền tảng lập trình PHP và MySQL, nên nếu bạn chưa biết gì thì hãy tham khảo khóa học PHP căn bản ZendVN nhé.

Tuy nhiên với khóa học này, bạn sẽ được trang bị kiến thức để xây dựng website dựa vào mô hình MVC, có sử dụng kiến thức của lập trình hướng đối tượng, kết hợp các thư viện xử lý giao diện ngoài frontend như Bootstrap Jquery và jQuery plugin. Nhìn chung trong khóa học này bạn sẽ học được mô hình MVC, đây là mô hình rất quan trọng, nó là tiền đề để bạn học thêm các framework như Codeigniter, Laravel.

>> Xem thêm website: https://fedu.vn/

khóa học lập trình PHP online

5. Treehouse PHP Courses

Treehouse được biết đến bởi nơi đây cung cấp hàng ngàn khoá học với phí hàng tháng, trong đó có hơn 30 khóa học PHP. Cung cấp cho bạn những khóa học với kiến thức chất lượng tốt nhất, trong quá trình học sẽ có những quiz và tiêu chí giúp bạn làm chủ kiến thức của mình. Có những khoá học bạn sẽ chỉ mất vài phút, có những khóa thì sẽ tốn vài giờ.

>> Chi tiết xem tại đây: https://teamtreehouse.com/

Kết luận

Trên đây là 5 khóa học lập trình PHP online chất lượng cho người mới tốt nhất. Hy vọng bạn sẽ chọn được một khóa học phù hợp và trải nghiệm lập trình PHP nhé.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

2 + 3 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM