Trang chủ » Blog » Học tester ở đâu dành cho người mới bắt đầu

Học tester ở đâu dành cho người mới bắt đầu

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:57 | Blog

Lựa chọn địa chỉ học tester ở đâu uy tín sẽ giúp định hướng tốt công việc của bạn trong tương lai. Hiện nay tại khắp các tỉnh thành phố lớn đều có nhiều trung tâm bán những khóa đào tạo tester cho người mới bắt đầu, với thời gian học, lộ trình học cũng như cách hướng dẫn khác nhau.

Vì thế khiến cho các bạn mới bắt đầu tìm hiểu về nghề tester cảm thấy vô cùng lúng túng khi lựa chọn học tester ở đâu uy tín.

Lựa chọn trung tầm đào tạo Tester uy tín

học tester ở đâu uy tín

Lựa chọn địa chỉ học tester ở đâu uy tín cũng vô cùng quan trọng. Giữa vô vàn các trung tâm đào tạo thì đâu đó có những trung tâm với năng lực và kinh nghiệm yếu kém vẫn hàng ngày tuyển sinh.

Đối với các bạn sinh viên chưa có kinh nghiệm, không có quá nhiều điều kiện kinh tế dễ bị mắc bẫy với các trung tâm đào tạo tester kém chất lượng. Việc các bạn trẻ không chịu tìm hiểu địa chỉ uy tín, lựa chọn nhầm các trung tâm yếu kém như thế làm cho bạn mất niềm tin với nghề tester.

>>> Xem thêm: Học Tester ở Hà Nội Uy Tín

Các trung tâm này không đưa ra cho bạn một lộ trình cụ thể, không biết hướng dẫn các bạn nên bắt đầu từ đâu, làm cho các bạn càng học càng cảm thấy mông lung và không còn hứng thú với nghề.

Ngoài ra kỹ năng cứng yếu kém, không thể hướng dẫn cho bạn các kỹ năng thực chiến. Vì thế nhiều bạn tốt nghiệp nhiều trung tâm ra vẫn chưa có khái niệm gì tester là gì? và không ứng dụng được vào công việc.

Định hướng việc làm cho các bạn học viên sau khi tốt nghiệp mỗi khóa học là vô cùng quan trọng. Bởi ở đâu cũng sẽ cần kinh nghiệm và chứng chỉ quốc tế tester. Vì thế tốt nghiệp những trung tâm đào tạo non kém, không có tên tuổi và thương hiệu trên thị trường sẽ không tạo dựng được sự uy tín của các học viên đến khách hàng.

Vì thế lựa chọn học làm tester ở đâu cùng vô cùng quan trọng, các bạn hãy tìm hiểu kỹ, lắng nghe những lời khuyên của các anh chị đi trước, đặc biệt các anh chị đã có kinh nghiệm trong nghề tester.

Nên lựa chọn học làm tester ở đâu?

học tester ở đâu

Có rất nhiều yếu tố để chỉ ra đâu là địa chỉ học tester uy tín, như:

Trung tâm đào tạo có uy tín

Nên lựa chọn trung tâm đào tạo có tên tuổi lâu năm và có nhiều học viên tốt nghiệp có việc làm ổn định cũng như trở thành một tester giỏi.

Địa chỉ rõ ràng

Địa chỉ học tester phải rõ ràng, không thường xuyên thay đổi địa điểm. Bởi chỉ có những đơn vị làm ăn không uy tín mới phải thường xuyên thay đổi địa chỉ.

Nội dung khóa học

Mỗi một trung tâm đào tạo tester uy tín đều có website riêng và công bố nội dung của khóa học. Lộ trình khóa học phải rõ ràng, các buổi đào tạo phải cụ thể, nội dung của từng buổi đào tạo sẽ gói gọn những bước thế nào.

Được thực hành

Ngoài đào tạo về lý thuyết thì các bạn cần được thực hành cụ thể. Các bạn phải được tham gia thực chiến để xem những kiến thức mình học được áp dụng cụ thể vào công việc sẽ như thế nào.

học tester tại CodeGym

Giảng viên có kinh nghiệm và am hiểu

Các giảng viên ngoài am hiểu về chuyên môn cần có thái độ chỉ dạy nhiệt tình, luôn sẵn sàng chỉ bảo và giúp đỡ các bạn. Trong suốt quá trình học cần có sự tương tác giữ học viên và giáo viên. Không tạo áp lực khiến học viên cảm thấy không muốn học. Tạo môi trường học tập thoải mái để học viên dễ tiếp thu hơn

Học phí học tester

Học phí của mỗi trung tâm khác nhau cũng sẽ khác nhau, điều này dựa vào trình độ đào tạo khác nhau và môi trường học khác nhau. Tuy nhiên hầu như các bạn sinh viên đều chưa có điều kiện kinh tế. Vì thế hãy lựa chọn địa chỉ uy tín những giá thành không quá đắt đỏ.

Có cấp chứng chỉ sau khóa học

Với nội dung tham chiếu chứng chỉ ISTQB (Chứng chỉ quốc tế về Kiểm thử phần mềm), sau khi kết thúc chương trình, học viên sẽ được nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học do CodeGym cấp.

Hỗ trợ việc làm

Sau khi hoàn thành khóa học nhiều học viên chưa có việc làm. Đặc biệt là các bạn sinh viên muốn được tạo điều kiện tiếp xúc với công việc nhiều hơn để nâng cao trình độ.

Thì những trung tâm đào tạo tester uy tín thì ngoài bán các khóa học thì còn nhận các dự án của nhiều khách hàng khác nhau. Vì thế nên có thể nhận luôn học viên để làm nhân viên thử việc sau khóa học.

Học làm tester tại CodeGym có tốt không?

Tham gia khóa học tester tại CodeGym bạn sẽ được những gì:

– Trau dồi được các kỹ năng chuyên môn: Phân tích nghiệp vụ, kỹ năng kiểm thử bảo mật, kỹ năng kiểm thử tĩnh và sử dụng được nhiều công cụ kiểm thử hiệu năng.

– Kỹ năng học tập và làm việc: Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng kiểm soát hiệu quả công việc…

– Tạo cơ hội việc làm cho các học viên: Các bạn học viên sau khi ra trường đều được hỗ trợ việc làm miễn phí.

– Lộ trình bài giảng khoa học rõ ràng: được phân chia từng buổi học vô cùng hợp lý.

– Thời gian đào tạo ngắn và học phí rẻ: Thời gian học gói gọn trong vòng 3-4 tháng. Mỗi một tuần chỉ học 2-3 buổi, mỗi buổi học 2,5 tiếng.

– Cấp chứng chỉ đầu ra: Với nội dung tham chiếu chứng chỉ ISTQB (Chứng chỉ quốc tế về Kiểm thử phần mềm), sau khi kết thúc chương trình, học viên sẽ được nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học do CodeGym cấp.

Ngoài ra chương trình đào tạo tester tại CodeGym phù hợp với nhiều người và nhóm đối tượng khác nhau như:

– Sinh viên đang học chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin.

– Sinh viên học chuyên ngành khách nhưng đam mê với ngành tester.

– Các bạn đã học tester ở trung tâm khác nhưng chưa hiểu và chưa có kinh nghiệm.

– Các anh chị khách hàng đang cần học thêm để hỗ trợ doanh nghiệp.

>> Tham khảo: Chương trình đào tạo Tester chuyên nghiệp

Học làm tester ở đâu uy tín? Hãy đến ngay với CodeGym để tham gia những khóa học đào tạo tester chuyên nghiệp, được hỗ trợ việc làm ngay sau khi kết thúc khóa học. Liên hệ đến Hotline: 0978 889 155 ngay hôm nay để được tư vấn và đăng ký khóa học miễn phí.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

2 + 7 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM