Trang chủ » Blog » Địa Chỉ Học Tester Ở Hà Nội Cho Người Mới Bắt Đầu

Địa Chỉ Học Tester Ở Hà Nội Cho Người Mới Bắt Đầu

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:57 | Blog

Học tester ở Hà Nội nên học ở đâu? Tham gia khóa học tester tại Hà Nội nên chọn địa chỉ nào uy tín? Lựa chọn đúng trung tâm đào tạo tester uy tín sẽ giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng. Đồng thời những trung tâm đào tạo tester uy tín còn cam kết 100% việc làm sau mỗi khóa học.

Tuy nhiên để tìm ra những trung tâm cũng như lựa chọn khóa học tester uy tín thì không phải ai cũng biết. Và có nhiều bạn sinh viên cũng đã mất tiền oan vì không lựa chọn đúng nơi để học tester ở Hà Nội uy tín.

Tại sao nên học tester ở Hà Nội

học tester ở hà nội

Có rất nhiều trung tâm đào tạo tester trên khắp các miền tỉnh thành của Việt Nam, tuy nhiên nổi bật nhất và nhiều nhất vẫn là các khóa học tester tại Hà Nội. Vậy tại sao lại nên học tester ở khu vực này mà không học ở những khu vực khác:

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, là trung tâm kinh tế trọng điểm. Nơi tập trung rất nhiều ngành nghề và ngành nghề nào cũng phát triển vô cùng nhanh và lớn mạnh.

Trong đó, tester là ngành nghề đang rất thịnh hành ở khu vực này. Có rất nhiều đơn vị có nhu cầu sử dụng tester rất lớn. Đồng thời tại Hà Nội cũng có rất nhiều các dự án về tester từ đơn giản cho đến phức tạp.

Nên tham gia khóa học tester tại Hà Nội

Ngành tester tại Hà Nội không chỉ mới nổi mà đã tồn tại cách đây rất nhiều năm. Tuy nhiên trong năm năm trở lại đây do nhu cầu của doanh nghiệp lớn. Thế nên những năm trở lại đây nhu cầu về nguồn nhân lực tester lại rất lớn.

Nhu cầu nhân lực tester lớn nhưng số người làm tester lại khan hiếm. Vì thế các trung tâm đào tạo tester tại Hà Nội mọc lên khá nhiều. Và hầu như các khóa đào tạo này đều cam kết việc làm cho học viên sau mỗi khóa học. Và đây cũng là lý giải cho câu hỏi tại sao nên học tester tại Hà Nội.

Trung tâm đào tạo tester tại Hà Nội uy tín

Nếu như các bạn tham khảo trên nhiều website được chia sẻ vô vàn các khóa học tester tại Hà Nội. Với nhiều khóa học, thời gian học và học phí khác nhau…Điều này khiến bạn khó khăn hơn trong quá trình lựa chọn địa chỉ học uy tín. Tuy nhiên để không khiến các bạn băn khoăn, khó khăn trong việc lựa chọn. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn trung tâm đào tạo tester tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất.

CodeGym

Trung tâm đào tạo tester chuyên nghiệp CodeGym không phải là cái tên quá xa lạ trong ngành đào tạo liên quan đến Công Nghệ Thông Tin hiện nay nữa. Là một trong những địa chỉ tiên phong về lĩnh vực tester tại Hà Nội.

CodeGym phát triển các giải pháp học tập hiện đại và hiệu quả thông qua các mô hình đào tạo tiên tiến trên nền tảng công nghệ giáo dục và sự cộng tác sâu rộng giữa các bên liên quan, đặc biệt là doanh nghiệp. Qua đó, CodeGym giúp người học phát triển tay nghề vững vàng, sẵn sàng làm việc, và có khả năng tự học suốt đời hiệu quả, thích ứng với cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Nếu như các bạn biết đến CodeGym với các khóa học đào tạo chuyên sâu về code. Thì tester cũng là lĩnh vực đào tạo nổi bật tại CodeGym. Các khóa học tại trung tâm đều được nghiên cứu trước khi công bố, lộ trình khóa học bài bản và rõ ràng.

Giảng viên tại trung tâm đều là các anh chị có trên 10 năm kinh nghiệm. Làm các vị trí chủ chốt trong nhiều công ty lớn. Vì thế khi được học với các giảng viên này bạn sẽ được chia sẻ nhiều những nghiệm quý báu.

Với phương châm mang đến nhiều kiến thức. Nhưng không quá gò bó và rập khuôn. Nên mỗi buổi học đều mang đến những điều tích cực, không khí thoải mái để các học viên dễ dàng tiếp thu nhiều kiến thức hơn.

Ngoài ra nếu như trong quá trình học tester. Bạn chứng minh được khả năng tiếp thu, quá trình thực hành của bạn nhanh nhẹn. Thì bạn sẽ được các anh chị giảng viên cân nhắc và giới thiệu luôn việc làm ở các công ty lớn.

Nội dung học tại các khóa học tester tại CodeGym

Chương trình đào tạo Tester chuyên nghiệp” tại CodeGym được xây dựng theo lộ trình bài bản, phù hợp cho người bắt đầu từ con số 0. Chỉ sau 3 tháng học tập, học viên có đủ kiến thức và năng lực để tự tin khởi đầu những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp Tester

Lộ trình khóa học đã được công bố trên website của trung tâm. Trong khóa học bạn sẽ được truyền đạt những kiến thức từ cơ bản đến các kiến thức chuyên sâu.

Sau mỗi chương trình học bạn đều được tham gia thực hành và được giao bài tập về nhà. Mục đích của việc này đấy chính là nâng cao khả năng chuyên môn cho các bạn.

Vì thế sau mỗi khóa học bạn không những nắm vững được kiến thức. Mà còn có khả năng trở thành một tester thành thạo và thích nghi luôn với công việc này.

đào tạo tester uy tín

Đối tượng nên học Tester

Chương trình không yêu cầu học viên có kiến thức công nghệ thông tin trước đó, nên phù hợp với nhiều đối tượng như: sinh viên, người đã tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng, Trung cấp và người đi làm muốn chuyển nghề.

Tại sao nên học tester tại CodeGym

Kiến thức của khóa học Tester tại CodeGym được xây dựng theo lộ trình bài bản cho người mới bắt đầu, chắp những bước đi đầu tiên cho sự nghiệp của học viên. Đặc biệt hơn, từ khi bắt đầu đăng ký đến quá trình theo học, tốt nghiệp, học viên sẽ được đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tham gia đánh giá và định hướng lộ trình kiến thức, nghề nghiệp theo năng lực từng cá nhân.

Thương hiệu chúng tôi xây dựng nên và được đánh giá cao đều nhờ sự tin tưởng của quý khách hàng cũng như chất lượng của các khóa học:

Cam kết 100% việc làm: Chương trình đào tạo Tester chuyên nghiệp” tại CodeGym được xây dựng theo lộ trình bài bản, phù hợp cho người bắt đầu từ con số 0. Chỉ sau 3 tháng học tập, học viên có đủ kiến thức và năng lực để tự tin khởi đầu những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp Tester. CodeGym cam kết 100% việc làm, hoàn trả lại toàn bộ học phí nếu học viên không tìm được việc trong vòng 90 ngày kể từ khi tốt nghiệp.

Kỹ năng thực chiến: Chương trình đào tạo Tester chuyên nghiệp được thiết kế dựa trên chuẩn đầu ra bám sát nhu cầu của Doanh nghiệp, lộ trình học tập và huấn luyện được cá nhân hoá đến từng học viên thông qua hệ thống phần mềm học tập hiện đại.

Lộ trình bài bản, rõ ràng: Kiến thức của khóa học được xây dựng theo lộ trình bài bản cho người mới bắt đầu. Đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tham gia đánh giá và định hướng lộ trình kiến thức, nghề nghiệp theo năng lực từng cá nhân.

Mentor hỗ trợ 24/7: Đội ngũ Mentor hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của học viên 24/7 ngoài các giờ học
chính. Đảm bảo học viên được hỗ trợ nhanh nhất, kịp thời và hiệu quả nhất.

Thời gian ngắn – Chi phí thấp: Với thời gian 3-4 tháng và chi phí chỉ khoảng 77k/giờ học, bạn có thể đổi lấy toàn bộ lượng kiến thức nền tảng và kỹ năng làm việc của một. Tester chuyên nghiệp và đủ năng lực để làm việc tại doanh nghiệp.

Chứng chỉ đầu ra: Với nội dung tham chiếu chứng chỉ ISTQB (Chứng chỉ quốc tế về Kiểm thử phần mềm), sau khi kết thúc chương trình, học viên sẽ được nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học do CodeGym cấp.

Để đăng ký các khóa học tester tại Hà Nội chuyên sâu nhất và tin tưởng CodeGym mời các bạn liên hệ đến Hotline: 0978 889 155.

Địa chỉ CodeGym Tester:

  • HÀ NỘI: Số 23, Lô TT-01, KĐT Mon City, đường Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • ĐÀ NẴNG: Số 295 Nguyễn Tất Thành, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng

>> Tham khảo: Chương trình đào tạo Tester chuyên nghiệp

Download - Giáo trình thuật toán

8 + 3 =

Tags:

0 Lời bình

Trackbacks/Pingbacks

  1. Học Tester có cần giỏi tiếng Anh không? | Học JavaScript - […] Tham khảo: Khóa học Tester tại Hà Nội […]
  2. Giỏi ngoại ngữ nào là lợi thế làm nghề Tester | Học JavaScript - […] Tham khảo: Khóa học Tester tại Hà Nội […]
  3. Nội dung công việc của Tester trong một buổi họp refinement | Học JavaScript - […] Xem thêm: Khóa học Tester ở Hà Nội […]

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

15 + 7 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM