Trang chủ » Blog » Khóa học lập trình web Full-Stack Javascript

Khóa học lập trình web Full-Stack Javascript

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:58 | Blog

Học lập trình web full-stack javascript giúp bạn trở thành một người đa năng, có thể tự làm từ mảng front-end đến back-end của ngôn ngữ javascript. Vị trí lập trình này đang đứng đầu trong danh sách nhu cầu tuyển dụng với mức lương cao trên thị trường. Để hiểu rõ về khóa học lập trình web full-stack javascript, mời bạn tìm hiểu cùng CodeGym nhé!

Lập trình web là gì?

Lập trình web là việc đưa tất cả dữ liệu vào web để chuyển thành một website hoàn chỉnh, có tương tác cơ sở dữ liệu, tương tác người dùng dựa trên ngôn ngữ máy tính. Lập trình web được thực hiện bởi lập trình viên, bao gồm các mảng front-end và back-end.

Trong đó, front-end là phần người dùng tương tác và nhìn thấy khi vào website, bao gồm cả font chữ, màu sắc tới menu, các thanh trượt. Nói cách khác, front-end như “phần nổi” của website với sự kết hợp các ngôn ngữ HTML, CSS, và JavaScript. Lập trình viên chuyên về front-end sẽ chịu trách nhiệm cho giao diện một trang web và trải nghiệm người dùng. 

Lập trình web là việc đưa tất cả dữ liệu vào web để chuyển thành một website hoàn chỉnh

Lập trình web là việc đưa tất cả dữ liệu vào web để chuyển thành một website hoàn chỉnh

Back-end là nơi lưu trữ dữ liệu, đảm bảo các yếu tố để trang web hoạt động. đây là phần hỗ trợ hoạt động của website mà người dùng không thể nhìn thấy được. Back-end được chia làm 3 phần: máy chủ, ứng dụng và cơ sở dữ liệu đảm bảo cung cấp chính xác và tốc độ tới người dùng. Các lập trình viên back-end sử dụng các ngôn ngữ server – side như PHP, Ruby, Java, Python và các công cụ như SQL Server, MySQL, Oracle để xây dựng back-end. 

===> Xem thêm bài viết: Nên học lập trình Front – End ở đâu chất lượng nhất

Lập trình web full-stack là gì?

Lập trình web full-stack là thực hiện công việc của người làm front-end và back-end. Những người lập trình viên web full stack là người có khả năng tư duy để thiết kế, phân tích cơ sở dữ liệu, biết cách tối ưu cơ sở dữ liệu phù hợp với người dùng. 

Một lập trình viên Full-Stack Web là người có thể thực hiện cả front-end và back-end của một ứng dụng. Họ hiểu được các kiến thức cơ bản và biết được các vấn đề xảy ra với một trang web khi lập trình. Những người lập trình viên full-stack không cần thành thạo tất cả như các chuyên gia chuyên sâu ở back-end và front-end,  nhưng cần học và biết để vận dụng khi cần thiết. 

Để trở thành lập trình viên full-stack, bạn cần học nhiều thứ, bao gồm:

  • Thành thạo nhiều ngôn ngữ lập trình Java, PHP, Ruby, C#, Python…
  • Sử dụng Framework chuyên dụng để tận dụng trong công việc tối ưu nhất.
  • Nắm vững công nghệ front-end, back-end
  • Hiểu về thiết kế web, nắm vững các kiến thức liên quan để xử lý web. 
Lập trình web full stack là thực hiện công việc của người làm front - end và back - end

Lập trình web full stack là thực hiện công việc của người làm front – end và back – end

Khóa học lập trình web full stack javascript tại CodeGym

Khóa học lập trình full-stack Javascript từ Zero (bắt đầu tìm hiểu lập trình) bao gồm học cả khóa học về Front-Endkhóa học về Back-End theo phương pháp đào tạo Coding Bootcamp mới nhất hiện nay. 

Trong đó, phương pháp đào tạo Coding Bootcamp là phương pháp đào tạo nghề chuẩn đại học Arizona – ASU Mỹ – tập trung tư duy, phân tích bài toán giúp cho học viên CodeGym dễ dàng phát triển, thực hành chuyên sâu từ dev lên senior, leader và làm việc tại bất kỳ môi trường nào.

Khóa học giúp bạn trở nên chuyên nghiệp trong lập trình ngay cả khi mới vào nghề, mất gốc hoặc thiếu tự tin khi lập trình. Toàn bộ những kiến thức về full-stack sẽ được hệ thống và giảng dạy theo quy trình bài bản bởi những chuyên gia lâu năm trong nghề. Bên cạnh đó, CodeGym luôn chú trọng đến kỹ năng thực hành, thực chiến giúp người học hiểu vấn đề sâu nhất và vận dụng hiệu quả.

Khóa học lập trình web full stack javascript tại CodeGym

Khóa học lập trình web full stack javascript tại CodeGym

Học xong khóa học lập trình web full-stack javascript, giúp bạn có thể:

  • Apply vào tất cả công ty có nhu cầu tuyển dụng full-stack Dev, Backend JS Dev hoặc Front-End Dev ở vị trí fresher hoặc junior. Có khả năng làm tất cả các công việc thị trường yêu cầu của một lập trình viên full-stack.
  • Làm việc dễ dàng tại các công ty outsourcing – gia công phần mềm.
  • Thích hợp đảm nhiệm chính tại các công ty startup – khởi nghiệp.
  • Làm việc tại các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước. 
  • Có thể apply ngay vào Fresher, Junior lập trình viên với mức lương khởi điểm từ 8 – 20 triệu đồng.
  • Nhận các job freelance trên internet về xây dựng front-end, back-end, full-stack cho website.

Ngoài ra, sau khi kết thúc khóa học, học viên tại CodeGym được cấp chứng chỉ chứng nhận hoàn thành khóa học full-stack, được giới thiệu việc làm và hoàn phí 100% nếu không tìm được việc làm sau 45 ngày. 

Khóa học lập trình web full-stack javascript là sự lựa chọn hàng đầu cho người muốn theo nghề lập trình lâu dài và muốn tăng thu nhập với nghề. Do đó, bạn cần là một người thực sự nỗ lực, chăm chỉ và cố gắng để có thể hoàn thành tốt khóa học và công việc này. Chúc bạn thành công trên con đường trở thành lập trình viên chuyên sâu.

Download - Giáo trình thuật toán

7 + 3 =

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

12 + 2 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM