Trang chủ » Blog » Nên học lập trình front end ở đâu chất lượng nhất?

Nên học lập trình front end ở đâu chất lượng nhất?

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:43 | Blog

Bạn là một lập trình viên, một sinh viên hay là một người mới bắt đầu. Bạn muốn tìm hiểu về front end. Nhưng lại không biết nên học lập trình front end ở đâu đảm bảo được uy tín và chất lượng? Nếu bạn còn đang hoang mang chưa biết học ở đâu và từ đâu. Thì bài viết dưới đây là dành cho bạn! Cùng tham khảo nhé!

Lập trình front end là gì?

Nên học lập trình front end ở đâu

Front End (hay còn được gọi như clientside) là mọi thứ có liên quan đến người dùng. Và những điều mà người dùng nhìn thấy khi truy cập và một website nào đó. Nó bao gồm các ngôn ngữ lập trình như CSS và HTML. Và tất cả các phạm trù thiết kế.

Trước khi tìm đến câu trả lời cho câu hỏi “Nên học lập trình front end ở đâu?” thì bạn nên biết qua về mục đích của front end. Mục đích cuối cùng của Front end là hướng đến và mang lại một giao diện bắt mắt.  Giúp người dùng sử dụng dễ dàng mọi thao tác. Và người dùng tiếp xúc với front end thường xuyên thông qua nhiều khía cạnh. Màu sắc chủ đạo của website. Vị trí của logo. Các thông tin được tìm kiếm. Các button và chức năng của web được sử dụng…

Và để trở thành một lập trình viên front end thực thụ. Nó đòi hỏi người học cần thành thạo các ngôn ngữ lập trình là: CSS, HTML và JavaScript.

Một số lưu ý để trở thành lập trình viên front end

1. Chủ động dành thời gian để học

Nên học lập trình front end ở đâu

Một lập trình viên thì cần học rất nhiều thứ. Bạn có thể chủ động dành thời gian và tìm hiểu trước Front end trên mạng. Sẽ có quá trời tài liệu về Front end cho bạn đọc. Nếu cảm thấy rối mắt hãy bắt đầu từ những cái đơn giản hoặc ngắn nhất.  Và bạn cũng nên tìm hiểu trước về ngôn ngữ CSS, HTML và JavaScript nhé!

2. Đừng sợ sai lầm, hãy làm quen với nó

Sai lầm là các dẫn bạn đến thành công. Đừng bỏ cuộc nhé!

Nên học lập trình front end ở đâu

Hầu hết tất cả các lập trình viên mới học sẽ đều sợ sai. Với các ngôn ngữ lập trình khác nhau thì sai lầm là điều không thể tránh khỏi. Và có thể những sai lầm đó xảy ra nhiều lần và làm bạn nản lòng. Thậm chí nó như bức tường quật ngã bạn. Lúc này hãy thử nghĩ và làm lại thêm một lần nữa. Kinh nghiệm tự rút ra được sau mỗi sai lầm là cốt lõi của giá trị. Mà không phải thứ thầy cô nào cũng trao bạn được.

3. Thực hành nhiều hơn nữa

Sau mỗi lần sau mà bạn gặp phải hãy làm lại chúng nhiều lần hơn nữa. Sẽ không có bí quyết nào để nhớ những dòng code nhanh hơn bằng cách thực hành nhiều lần cả. Trong mọi ngôn ngữ và cả trong front end cũng vậy. Bạn càng thực hành thì bạn càng hoàn hảo hơn. Bạn sẽ chẳng còn ngần ngại khi gặp lại những sai lầm cũ.

4. Học lập trình được xem là nghề cả đời

Nên học lập trình front end ở đâu

Công nghệ luôn có sự thay đổi chóng mặt. Nó phụ thuộc vào cách nhìn nhận của bạn. Nếu bạn là người quan ngại về việc thay đổi thì bạn nên suy nghĩ lại khi theo lập trình. Đặc biệt là lập trình front end.

Còn ngược lại nếu bạn là người yêu công nghệ. Yêu đổi mới, thích khám phá và học hỏi những thứ mới. Thì công nghệ thông tin, lập trình là dành cho bạn.

Nên học lập trình front end ở đâu?

Học lập trình tại CodeGym!

Bạn chỉ phải mất 6 tháng và được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Học xong bạn có thể có một công việc ổn định. Thời gian học ngắn giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc và thời gian một cách đáng kể. Bạn sẽ được học về lập trình ngay ngày đầu tiên tại CodeGym. Môi trường học chuyên nghiệp, sáng tạo. Và được đào tạo dựa trên dự án thực tế. Để bạn có thể dễ dàng ứng xử được trong mọi tình huống. CodeGym là đơn vị học lí tưởng cho câu hỏi “nên học lập trình front end ở đâu chất lượng?”

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin chúng tôi muốn gửi đến bạn. Mong rằng bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho bản thân. Chúc bạn may mắn!

Download - Giáo trình thuật toán

9 + 15 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

3 + 2 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM