Trang chủ » Blog » Nên học lập trình web ở đâu tốt nhất TPHCM

Nên học lập trình web ở đâu tốt nhất TPHCM

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:58 | Blog

Chọn trung tâm dạy lập trình web uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM là mong muốn của rất nhiều người, đặc biệt là những người mới làm quen với lĩnh vực này. Vậy nên học lập trình web ở đâu tốt nhất TPHCM. Hãy cùng CodeGym tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về những lý do có rất nhiều học viên đã và đang theo học lập trình web tại trung tâm của chúng tôi nhé!

Lập trình web là gì?

Trước khi tìm hiểu nên học lập trình web ở đâu tốt nhất TPHCM, chúng ta cần hiểu rõ định nghĩa lập trình web là gì. Theo đó, lập trình web là công việc của người làm lập trình website (hay còn gọi là Web Developer). Họ sẽ chịu trách nhiệm nhận file thiết kế giao diện web từ bộ phần thiết kế. Sau đó, chuyển web từ dạng tĩnh sang dạng động dựa trên các công nghệ, công cụ và ngôn ngữ lập trình để có thao tác giữa website và người dùng. 

lập trình web là công việc của người làm lập trình website (hay còn gọi là Web Developer)

lập trình web là công việc của người làm lập trình website (hay còn gọi là Web Developer)

Vì sao nên học lập trình web?

Cơ hội việc làm ổn định

Không thể phủ nhận, các công việc liên quan đến lĩnh vực lập trình đang tăng hơn 10% so với mặt bằng chung. Vì thế, nếu bạn trang bị sớm cho mình các kiến thức về lập trình, chắc chắn cơ hội kiếm việc làm ổn định sẽ luôn rộng mở. Đặc biệt, dù ở bất cứ đâu, chỉ cần có kết nối Internet, bạn hoàn toàn có thể linh động làm việc tại nhà. Nhất là trong thời điểm dịch bệnh, chi phí xăng dầu tăng cao. 

Mức thu nhập cao

Nhìn chung, mức thu nhập của một Web Developer có cao hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Lương của một lập trình chắc chắn là cao hơn so với các ngành kỹ thuật, ngành sản xuất, ngành nhân sự. Tuy nhiên, mức lương còn phụ thuộc vào vị trí mà bạn đảm nhận. Về tổng thể, thu nhập của một lập trình viên sẽ dao động từ 9 đến 30 triệu/tháng. Ngoài mức lương ness này, bạn hoàn toàn có thể kiếm thêm thu nhập với các dự án làm thêm.

===> Xem thêm bài viết: Học lập trình Java ở đâu TPHCM uy tín, đào tạo chất lượng 

Lập trình web mang lại mức thu nhập cao

Lập trình web mang lại mức thu nhập cao

Làm chủ kinh doanh

Sở hữu trong tay các kiến thức liên quan đến lập trình, bạn hoàn toàn có thể tự mình sáng tạo nên website cho riêng mình. Nếu bạn đang “ấp ủ” giấc mơ kinh doanh, hãy bắt đầu ngay với ý tưởng này bằng cách học lập trình web nhé! Website sẽ là nơi bạn đăng những thông tin liên quan đến doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của mình tới khách hàng hiệu quả, không tốn nhiều chi phí. 

Nên học lập trình web ở đâu tốt nhất TPHCM

Với nhu cầu học lập trình web ngày càng cao, không chỉ riêng tại TPHCM mà các tỉnh/thành phố khác có rất nhiều trung tâm đào tạo lập trình web. Tuy nhiên, không phải trung tâm dạy lập trình web nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên. Vậy nên chọn học lập trình web ở đâu tốt nhất TPHCM? CodeGym chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn bởi các lý do sau:

Đào tạo theo mô hình Bootcamp

CodeGym tự hào là đơn vị tiên phong trong việc đào tạo theo mô hình Bootcamp. Đây là mô hình dạy học hiện đại, rất được ưa chuộng tại các quốc gia có sự phát triển mạnh mẽ về công nghệ như Mỹ, Hàn Quốc…. Với mô hình đào tạo tân tiến này, học viên theo học tại CodeGym sẽ được học tập theo lộ trình các bài giảng chi tiết, từ cơ bản đến chuyên sâu với cường độ cao. Việc thực hành, tham gia vào các dự án code web cũng liên tục, nhằm đảo bảo chất lượng học tập tốt nhất. 

Nên học lập trình web ở đâu TPHCM? Hãy chọn CodeGym

Nên học lập trình web ở đâu TPHCM? Hãy chọn CodeGym

Đa dạng các khóa học lập trình web từ cơ bản đến chuyên sâu

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập không ngừng của mọi người, CodeGym đã thiết kế nên các bài giảng lập trình web từ cơ bản đến chuyên sâu. Không cần biết bạn là ai, nếu có đam mê với nghề lập trình viên đều có thể trở thành học viên của CodeGym ngay từ bây giờ. 

Hiện tại, các khóa học lập trình web tại CodeGym gồm có:

Đặc biệt, bạn có thể tham khảo các khóa học miễn phí về HTML và CSS, khóa học nhập môn lập trình miễn phí, khóa học nhập môn Bootstrap miễn phí, khoá học Gif miễn phí… tại CodeGym để nâng cao trình độ của mình nhé!

Có khóa học lập trình Online tiện lợi

Với những bạn ở xa, chưa có điều kiện đến trực tiếp trung tâm để học? Hay những người đi làm muốn nâng cao kỹ năng lập trình web nhưng vướng thời gian đi làm ban ngày? Hoàn toàn có thể tham khảo các khóa học lập trình web Online tại CodeGym. Là khoá học Online nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ số lượng bài giảng, số lượng buổi học cho học viên. Nhờ đó, giúp các bạn học viên tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại. Đội ngũ giảng viên luôn luôn hỗ trợ 24/24, giải đáp nhanh nhất những thắc mắc của học viên trong quá trình học tập. Đăng ký trở thành học viên của CodeGym nhanh nhất theo Hotline: 02462538829.

Nên học lập trình web ở đâu tốt nhất TPHCM hoàn toàn phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. CodeGym với thế mạnh về mô hình đào tạo Bootcamp, cam kết sau khi kết thúc khóa học sẽ đảm bảo việc làm cho học viên. Hãy để chúng tôi được đồng hành cùng bạn trên hành trình theo đuổi giấc mơ trở thành Coder chuyên nghiệp bạn nhé!

Download - Giáo trình thuật toán

4 + 8 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

14 + 8 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM