Trang chủ » Blog » Học lập trình Java ở đâu TPHCM uy tín, đào tạo chất lượng

Học lập trình Java ở đâu TPHCM uy tín, đào tạo chất lượng

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:58 | Blog

Nhu cầu sử dụng website quảng bá thương hiệu/dịch vụ/sản phẩm ngày càng nhiều. Vì thế, việc tạo ra một trang web chất lượng, ấn tượng, mang lại trải nghiệm trơn tru, mượt mà cho người dùng luôn được các doanh nghiệp, công ty đặc biệt quan tâm. Vậy nên học lập trình web, học lập trình Java ở đâu TPHCM? Hãy cùng CodeGym tìm hiểu lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Học lập trình web là gì?

Hiểu một cách đơn giản, lập trình web là công việc của một lập trình viên website hay còn gọi là Web Developer. Họ sẽ có nhiệm vụ là chuyển một website từ dạng tĩnh sang dạng động, có sự tương tác giữa người dùng và website. Để làm được điều này, coder cần có kiến thức về lập trình web.

Vậy, học lập trình web là gì? Là bạn sẽ được học những kiến thức liên quan đến lập trình web. Nhìn chung, kiến thức về lập trình web rất rộng. Về cơ bản, bạn cần học các kiến thức lập trình web như sau: ngôn ngữ lập trình web, kiến thức về Front – End, kiến thức về Back End, Database, cơ sở dữ liệu, thiết kế web,…. Những kiến thức này bạn có thể tự tìm hiểu trên mạng, được dạy tại các trường Đại học/Cao đẳng hoặc qua trung tâm dạy lập trình web uy tín. 

Học lập trình web sẽ được cung cấp các kiến thức về lập trình web

Học lập trình web sẽ được cung cấp các kiến thức về lập trình web

Lập trình web cần học ngôn ngữ gì?

Hiện nay có rất nhiều ngôn ngữ có thể hỗ trợ cho việc lập trình web trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn. Mỗi ngôn ngữ có ưu và nhược điểm riêng. Tuỳ vào mục đích sử dụng, các bạn sẽ lựa chọn được ngôn ngữ lập trình web phù hợp nhất. Dưới đây, CodeGym đã tổng hợp lại 6 loại ngôn ngữ hỗ trợ lập trình web hiệu quả nhất. Cụ thể như sau:

JavaScript

JavaScript là ngôn ngữ có thể hỗ trợ coder lập trình web theo chức năng và đối tượng. Đặc biệt, ngôn ngữ này được sử dụng nhiều trong việc tạo ra các ứng dụng web/di động và game. JavaScripts cho phép coder quản lý trình duyệt web, tạo các tệp lệnh phía máy khách hay chỉnh sửa nội dung nhanh chóng. 

=>>>> Xem thêm bài viết: Tổng quan về lập trình web – Tài liệu về lập trình web

Java

Ngoài JavaScript thì Java cũng là ngôn ngữ lập trình mà bạn cần học nếu muốn trở thành một Web Developer chuyên nghiệp. Ngôn ngữ lập trình này hoạt động độc lập như một nền tảng tiêu chuẩn, dành riêng cho các lập trình viên. Java cung cấp một thư viện mã nguồn cực kỳ phong phú, khả năng triển khai, thực thi tương đối cao. Vậy nên, Java được đánh giá là ngôn ngữ lập trình tiêu biểu cho các chuyên gia lập trình web.

PHP

PHP là ngôn ngữ lập trình được sử dụng nhiều trong việc lập trình web. Nó chủ yếu hoạt động trong môi trường Web Server, lưu trữ dữ liệu. Ưu điểm của ngôn ngữ lập trình là dễ học, phù hợp cho người mới bắt đầu học lập trình web. 

Ngôn ngữ lập trình PHP

Ngôn ngữ lập trình PHP

C++

Với tính linh hoạt cao, ngôn ngữ biên dịch đa dạng, C++ được dùng nhiều trong việc thiết kế website. C++ cho khả năng giao tiếp với phần cứng nhanh chóng, đạt hiệu suất cao, ít tốn tài nguyên. 

Python

Cũng là ngôn ngữ lập trình dành cho người học lập trình web cơ bản. Python là ngôn ngữ lập trình web động, nên các coder hoàn toàn có thể viết và chạy mã bình thường mà không cần biên dịch. Ưu điểm của Python là sở hữu thư viện mã lớn, cộng đồng hỗ trợ, chia sẻ, giải đáp kiến thức mạnh mẽ.

HTML

Thực chất, HTML không hẳn là một ngôn ngữ lập trình web. Vì nó không thể tạo ra các chức năng động cho website của bạn. Tuy nhiên, để có thể thiết kế website chuyên nghiệp, bài bản, bắt buộc bạn phải học HTML. HTML giúp coder xây dựng cấu trúc, định dạng, bố cục của website với mã nguồn đơn giản, dễ đọc, dễ hiểu. 

CSS

Để website của bạn trở nên sinh động, ấn tượng, hãy sử dụng ngôn ngữ lập trình CSS. Ngôn ngữ này sinh ra là để “làm đẹp” cho website của bạn. 

Học lập trình Java ở đâu TPHCM

Hiểu được tầm quan trọng của ngôn ngữ lập trình Java, nhu cầu tìm kiếm các trung tâm dạy học lập trình Java ở TPHCM ngày càng cao. Nên học lập trình Java ở đâu TPHCM? CodeGym là trung tâm đào tạo lập trình web chuyên nghiệp, uy tín tại TPHCM được rất nhiều học viên theo học. 

Hiện tại, CodeGym đang áp dụng mô hình đào tạo Bootcamp (Thời gian đào tạo ngắn – Tiết kiệm chi phí học tập – Nội dung học tập chuyên sâu – Thực hành liên tục – Không lo thất nghiệp). Với mô hình đào tạo này, CodeGym cam kết học viên sau khi kết thúc các khóa học lập trình web sẽ 100% có việc làm.

CodeGym - Trung tâm đào tạo lập trình Java uy tín tại TPHCM

CodeGym – Trung tâm đào tạo lập trình Java uy tín tại TPHCM

Khóa học Bootcamp Java tại CodeGym diễn ra trong 6 tháng sẽ giúp học viên làm chủ được những kiến thức lập trình web nói chung, kiến thức Java nói riêng. Kết thúc khoá học này, bạn có cơ hội trở thành một lập trình viên Front – End, lập trình viên Back – End hay lập trình viên Full – Stack. Đồng thời, bạn hoàn toàn có đủ năng lực để tham gia vào trực tiếp sản xuất, xây dựng các website trình bày thông tin, website hoàn chỉnh, website dựa trên Spring MVC, website lấy dữ liệu từ các bên thứ 3, ứng dụng Front – End Angular. 

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên học lập trình Java ở đâu TPHCM, hãy liên hệ với CodeGym để được giải đáp nhanh nhất! Tháng 6 này, CodeGym chính thức mở lịch khai giảng khóa học lập trình web cho người mới, người đã biết lập trình,… tại Sài Gòn. Nhanh tay đăng ký giữ 1 suất trở thành học viên của CodeGym bạn nhé!

Trên đây là bài viết giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc nên học lập trình Java ở đâu TPHCM. Đồng thời, bài viết cũng cung cấp những thông tin hữu ích liên quan đến các ngôn ngữ lập trình web. Chúc bạn thành công theo đuổi giấc mơ trở thành một Web Developer chuyên nghiệp. 

Download - Giáo trình thuật toán

7 + 8 =

Tags: JAVA

2 Lời bình

  1. Phan Bội Thuý

    Em muốn hỏi về môn ctdl sử dụng java thì bên mình có dạy không ạ

    Hồi đáp
    • CodeGym

      Chào em. CodeGym có đào tạo Java. Em liên hệ với CodeGym để được tư vấn các thông tin chi tiết và lộ trình học nhé:
      – Fanpage: https://www.facebook.com/codegym.vn
      – Hotline: 0989.534.458

      Hồi đáp

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

8 + 11 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM