Trang chủ » Blog » 10 kênh Youtube học tiếng Anh sẽ giúp bạn bứt phá trong năm 2023

10 kênh Youtube học tiếng Anh sẽ giúp bạn bứt phá trong năm 2023

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:59 | Blog

Tiếng Anh dần trở thành một ngôn ngữ phổ thông, là một trong những “công cụ” thiết yếu trong đa số các lĩnh vực. Trong ngành công nghệ thông tin, tiếng anh cũng là một kỹ năng cần thiết để bạn có thể nghiên cứu tài liệu, tự học, nâng cao cơ hội nghề nghiệp và thu nhập. Tại bài viết dưới đây, CodeGym sẽ giới thiệu 10 kênh Youtube học tiếng Anh giúp bạn bứt  phá trong năm 2023.

1. Let’s talk

kênh youtube học tiếng Anh

Kênh này tiết lộ những bí mật khi học tiếng Anh giao tiếp, các tips giúp bạn học tiếng Anh dễ dàng, đơn giản và tiếp thu hiệu quả hơn. Những bài học được chia làm những chủ đề nhỏ hàng ngày giúp người học tạo thói quen. Học đều đặn, mỗi ngày một chút giúp bạn trau dồi kiến thức tốt.

2. BBC Learning English

Đây là kênh tiếng Anh nổi tiếng nhất và nhận được sự ủng hộ đông đảo nhất của các bạn trẻ trên thế giới. Nội dung video dễ nghe và xoay quanh những vấn đề thực tế sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn đang kém kĩ năng nghe đấy. Chăm chỉ luyện nghe đều đặn bảo đảm kĩ năng của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

 3. ED-Ted

kênh youtube học tiếng Anh

Nếu đã ai biết biết đến TED Talks với các bài phát biểu vô cùng truyền cảm hứng của các diễn giả thì không thể bỏ qua được kênh Giáo dục nổi tiếng này của TED. Các video về các kiến thức thực tế được minh họa bằng các hình ảnh animations khá sinh động và vui nhộn. Bạn sẽ rất bất ngờ về cách những hình ảnh đó chuyển động. Đặc biệt ED-Ted cũng cung cấp một lượng lớn các từ vựng chuyên ngành cho những ai muốn tìm hiểu chuyên sâu hơn.

4. British Council LearnEnglish

Còn đây là kênh YouTube chính thức của British Council. Các bài học qua video đều được thiết kế một cách chuyên nghiệp. Ngoài ra bạn còn có thể học ngữ pháp tiếng Anh dưới dạng hoạt hình rất dễ hiểu.

>> Tham khảo: 150 thuật ngữ tiếng Anh trong ngành Công nghệ thông tin

5. JenniferELS

kênh youtube học tiếng Anh

Học tiếng Anh với Jennifer sẽ cho bạn cảm giác như đang học với một gia sự tận tình với cách dạy thân thiện và hướng đến học viên. Bài học của Jennifer gồm rất nhiều chủ đề khác nhau, có cả slides và đồ họa sống động hỗ trợ việc học.

6. Engvid – Learning English for free

Đây là kênh Youtube học tiếng Anh trực tuyến kết hợp bài giảng của nhiều giáo viên khác nhau. Tại đây, bạn chắc chắn có thể lựa chọn tùy ý giáo viên mà mình thích học và cảm thấy phù hợp nhất rồi học theo những bài giảng của họ hoàn toàn miễn phí.

7. ESLbasics

kênh youtube học tiếng Anh

Đây là kênh học chứa những bài học nhỏ và rất cơ bản, tập trung vào từ vựng, idioms và phrasal verbs. ESLbasics là nơi rất tốt để học từ vựng nhanh chóng. Với các bài giảng được quay từ những tình huống thực tế, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất gần gũi qua những video học tiếng Anh này.

8. Anglo Link

Đây là kênh tiếng you học tiếng Anh của Minoo Short – UK, một giáo viên vô cùng nổi tiếng. Anglo-Link thường có những bài học khoảng vài phút, tập trung vào các chủ đề riêng như: phrasal verbs, modal verbs, vocabulary, kỹ năng nghe, …

>> Tham khảo: 11 kênh youtube học lập trình online cho người mới bắt đầu

9. Learning English with Steve Ford

kênh youtube học tiếng Anh

Nếu Pronunciation luôn là rào cản lớn đối với tất cả chúng ta khi học nói tiếng Anh thì giờ đây không còn là nỗi lo lắng nữa. Bởi đây sẽ là kênh Youtube giúp bạn giải quyết vấn đề này nhanh chóng và hiệu quả nhất.

10. Rachel’s English

Các bạn muốn rèn luyện khả năng phát âm chuẩn thì nên chọn Rachel với giọng Anh-Mỹ vô cùng chuẩn xác. Ít ai biết trước đây cô ấy từng là ca sĩ vì thế khả năng điều chỉnh giọng nói và phát âm của Rachel cực hay. Không chỉ có thể luyện pronunciation, Rachel’s English còn rất hữu ích để luyện nghe.

>> Tham khảo: Tổng hợp các khoá học lập trình online miễn phí

Download - Giáo trình thuật toán

8 + 3 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

8 + 14 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM