Trang chủ » Blog » Học công nghệ thông tin ở trường nào tốt nhất?

Học công nghệ thông tin ở trường nào tốt nhất?

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:33 | Blog

Lựa chọn trường đại học luôn được các bạn học sinh cuối cấp quan tâm. Việc lựa chọn này có ảnh hưởng rất lớn đến tương lai sau này. Chính vì thế, các bạn lớp 12 phải có những cái nhìn tổng quan và rõ nhất về ngành mình muốn theo đuổi. Trong bài viết này, CodeGym sẽ gửi tới bạn Top list những trường dạy công nghệ thông tin tốt nhất trên khắp 3 miền đất nước. Nếu bạn còn băn khoăn học công nghệ thông tin ở trường nào tốt nhất? Hãy đọc đến hết bài viết nhé!

Học công nghệ thông tin ở trường nào tốt nhất?

Lưu ý trước khi đọc: Vì bài viết dưới dạng Top list, nên CodeGym chỉ liệt kê và đưa ra một số thông tin cơ bản nhất. Nếu yêu thích trường nào đó, bạn có thể xem thêm các bài viết chi tiết thông qua link. CodeGym sẽ để ngay dưới.

Những trường dạy công nghệ thông tin tốt nhất miền Bắc

Trường Đại học Công nghệ – ĐH Quốc Gia Hà Nội

Những năm gần đây, hồ sơ đăng kí vào Trường đại học Công Nghệ tăng khá cao. Với lợi thế trường là đối tác của những tập đoàn lớn như Toshiba, Samsung,… Sinh viên sẽ có nhiều cơ hội dành học bổng và cơ hội việc làm. Tuy nhiên, hàng năm công nghệ Hà Nội chỉ tuyển sinh khá ít (420 chỉ tiêu), nên điểm chuẩn đang có xu hướng tăng cao.

học công nghệ thông tin ở trường nào tốt nhất

Đại học Bách Khoa Hà Nội

Với kinh nghiệm nhiều năm đi đầu trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin. Cùng với việc đạt nhiều thành tích xuất sắc trong các cuộc thi quốc tế. Đại học Bách Khoa Hà Nội luôn là ngôi trường mơ ước của nhiều thế hệ học sinh muốn theo ngành CNTT. Tuy nhiên để có thành tích đó, sinh viên Bách Khoa phải đánh đổi rất nhiều. Việc học hành thi cử áp lực, kiến thức nặng và khó. Mùa thi liên miên, học lại không phải chuyện hiếm. Những điều này khiến nhiều sinh viên không theo được và phải bỏ cuộc giữa chừng. Nhưng chỉ có áp lực mới tạo kim cương.

Đại học FPT

Đại học FPT có thể nói là nơi ươm mầm những kỹ sư CNTT của tập đoàn FPT. Với thế mạnh về công nghệ của tập đoàn, sinh viên sẽ được trải nghiệm môi trường học tập năng động. Những kiến thức cập nhật trên toàn cầu mới nhất, cùng với đó là trang thiết bị học tập hiện đại. Sinh viên được cọ xát trực tiếp với doanh nghiệp, có kinh nghiệm sau khi ra trường. Điểm trừ học phí khá “chát”. Một học kì trung bình 35.000.000đ đến 36.000.000.

học công nghệ thông tin ở trường nào tốt nhất

Nên học công nghệ thông tin ở trường nào tốt nhất

Học viện kỹ thuật mật mã

Học viện kỹ thuật mật mã gắn liền nhiệm vụ nghiên cứu khoa học kỹ thuật mật mã của ngành Cơ yếu Chính phủ (Bộ Quốc phòng). Đầu ra cho sinh viên khá đảm bảo khi có thể trở thành sĩ quan của Ban Cơ yếu Chính phủ sau khi ra trường. Đặc biệt trường miễn học phí hệ quân sự. Tuy nhiên chỉ tiêu khá thấp khi cả miền Bắc và Nam chỉ có 800 chỉ tiêu.

=>> Công nghệ thông tin nên học trường nào ở Hà Nội?

CodeGym – Trung tâm đào tạo lập trình hiện đại

Codegym là trung tâm chuyên đào tạo lập trình, có mặt ở 7 thành phố lớn: Hà Nội, Vinh, Huế, Đà Nẵng, Việt Trì, Thái Nguyên, Quảng Trị. Mô hình thực học thực nghiệm, “cầm tay chỉ việc” hỗ trợ 1-1. Đội ngũ giảng viên uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, thực chiến tại nhiều doanh nghiệp.

học công nghệ thông tin ở trường nào tốt nhất

Môi trường luyện tập sâu, tập trung cao độ. Học viên dành toàn bộ thời gian cho lịch học tập và huấn luyện dày đặc, liên tục, đến mức chỉ “code và code và code”. Với sự tập trung cao độ này, học viên sẽ hoàn thành khối lượng công việc lớn và đạt được sự tiến bộ với tốc độ nhanh chóng.

CodeGym cam kết việc làm cho học viên trong vòng 45 ngày kể từ khi tốt nghiệp. Thời gian học chỉ mất 6 tháng, chỉ tốn 1/5 chi phí so với học đại học.

Tại sao nên chọn CodeGym để học lập trình?

Những trường dạy công nghệ thông tin tốt nhất miền Trung

Trường Đại học khoa học – Đại học Huế

Đây là trường đào tạo CNTT lâu đời tại miền Trung. Trường có chất lượng giảng dạy rất tốt, khoa CNTT nhận được sự hỗ trợ rất lớn của Bách khoa Hà Nội và Viện CNTT Hà Nội.

Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng

Về đào tạo ngành Công nghệ thông tin, Đại học Bách khoa Đà Nẵng có thể nói là trường tốt nhất ở miền Trung. Trường nằm trong Top 8 trường trọng điểm về an toàn thông tin của nhà nước.

học công nghệ thông tin ở trường nào tốt nhất

Những trường dạy công nghệ thông tin tốt nhất miền Nam

Đại học Bách Khoa TP Hồ Chí Minh

Cơ sở HCM không thua kém gì cơ sở Hà Nội. Đội ngũ giảng viên chất lượng, uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực IT. Cùng với đó là môi trường học tập rất năng động, hiện đại. Khác với áp lực của cơ sở Hà Nội, Bách Khoa HCM đề cao tinh thần tự học, chủ động, sáng tạo, yêu cầu sự nỗ lực.

học công nghệ thông tin ở trường nào tốt nhất

học công nghệ thông tin ở trường nào tốt nhất

Đại Học Công Nghệ Thông Tin – Đại Học Quốc Gia TP. HCM

Đây là một trong những ngôi trường hàng đầu về giảng dạy và đào tạo kỹ năng công nghệ thông tin chi sinh viên. Sinh viên được học tập và nghiên cứu trong môi trường năng động. Trường rất chú trọng vào việc giảng dạy, cập nhật những kiến thức mới nhất như: IBM, Microsoft, SunJava,…Đây sẽ là kiến thức rất quan trọng khi sinh viên upline vào doanh nghiệp nước ngoài.

Trên đây là những ngôi trường đại học Top đầu trong lĩnh vực đào tạo nhân lực công nghệ thông tin trên toàn quốc. Bạn có thể tham khảo và tìm hiểu kỹ hơn nếu có định hướng theo ngành này!

Học công nghệ thông tin ra trường làm gì?

Download - Giáo trình thuật toán

15 + 12 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

10 + 1 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM