Trang chủ » Blog » Khoa công nghệ thông tin nên học trường nào tại Hà Nội và Tp. HCM

Khoa công nghệ thông tin nên học trường nào tại Hà Nội và Tp. HCM

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:33 | Blog

Học công nghệ thông tin là một lựa chọn thông minh hiện nay. Vậy khoa công nghệ thông tin nên học trường nào? Một số trường đại học, cao đẳng tại Hà Nội và TP.HCM có chất lượng giảng dạy tốt sẽ được CodeGym chia sẻ trong bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Khoa công nghệ thông tin nên học trường nào năm 2021?

Kỳ tuyển sinh 2021 đang đến gần. Vì vậy một nỗi lo lắng của nhiều bạn rằng khoa công nghệ thông tin nên học trường nào? Nhận thấy sự “khan hiếm” nhân lực ngành công nghệ thông tin. Nhiều bạn trẻ đã có định hướng học tập từ sớm và lựa chọn vào các trường Đại học phù hợp năng lực. Tại Hà Nội và TP.HCM có nhiều trường đã và đang đào tạo nhân lực ngành này với chất lượng cao. Sinh viên ra trường làm việc đúng nghề. Mức lương cao hơn so với các nghề nghiệp khác. Một số trường bao gồm:

1/ Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

khoa-cong-nghe-thong-tin-nen-hoc-truong-nao-9

Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội từ lâu đã là cái tên đào tạo nhân lực ngành công nghệ thông tin chất lượng cao. Luôn đặt chất lượng đào tạo và xu hướng nghề nghiệp tương lai lên hàng đầu. Tại đây sinh viên được học tập trong môi trường sáng tạo, năng động và quốc tế hóa. Điểm đầu vào của khoa công nghệ thông tin luôn cao nhất trong các ngành tuyển sinh của trường.

Địa chỉ: Số 01, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

2/ Trường Đại Học FPT

khoa-cong-nghe-thong-tin-nen-hoc-truong-nao-2

Trường Đại học FPT là đại học tư thục tại Việt Nam, thuộc Tập đoàn FPT. Hiện tại có nhiều cơ sở giảng dạy trên cả nước. Ngành Công nghệ thông tin là ngành học có tiếng và lâu đời nhất. Tại đây sinh viên được đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, cập nhật công nghệ quốc tế. Ngoài ra, sinh viên sẽ có cơ hội thực tập và làm việc ngay tại các hệ thống công ty của FPT.

Địa chỉ: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội.

>> Xem thêm: Công nghệ thông tin nên học trường nào ở Hà Nội? – Câu trả lời

3/ Trường Đại học Công nghệ thông tin – Đại học quốc gia TP.HCM

khoa-cong-nghe-thong-tin-nen-hoc-truong-nao-6

Trường Đại học Công nghệ thông tin – Đại học quốc gia Tp.HCM là trường mới 10 năm xây dựng và phát triển. Nhưng đã nhanh chóng khẳng định vị thế và chất lượng trong ngành CNTT. Mỗi năm trường tuyển sinh một lượng chỉ tiêu sinh viên ít nhưng đảm bảo về chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất và thiết bị học tập. Mang đến môi trường phát triển toàn diện cho sinh viên.

Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM

4/ Đại học Bách khoa TP.HCM

khoa-cong-nghe-thong-tin-nen-hoc-truong-nao-3-2

Cùng với Đại học Bách khoa Hà Nội thì Đại học Bách khoa Tp.HCM cũng là một trường trọng điểm của cả nước. Thuộc Top Trường đại học về lĩnh vực kỹ thuật và CNTT chất lượng cao. Tuổi đời phát triển lâu năm đã đào tạo ra nhiều nhân tài trong ngành công nghệ thông tin.

Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP.HCM

5/ Đại học Khoa học tự nhiên – Đại học quốc gia TP.HCM

khoa-cong-nghe-thong-tin-nen-hoc-truong-nao-2-1

Ngoài những ưu điểm về chất lượng giảng dạy thì điều đặc biệt luôn có tại Đại học Khoa học tự nhiên – Đại học quốc gia TP.HCM là sự tài trợ khá nhiều bởi các doanh nghiệp. Có nhiều chuyên gia quốc tế trực tiếp đánh giá nên đảm bảo chất lượng các chương trình học. Sau khi ra trường sinh viên được giới thiệu thực tập tại những doanh nghiệp lớn về công nghệ thông tin để rèn luyện và học hỏi.

Địa chỉ: 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP.HCM

Ưu điểm của đào tạo Công nghệ thông tin tại Đại học

  • Các trường đào tạo uy tín chất lượng cao
  • Giảng viên có chuyên môn cao
  • Được đảm nhận dự án thật với mỗi kỳ chuyên ngành
  • Có nhiều tài liệu và giảng viên nhiệt huyết
  • Có nhiều cơ hội việc làm và phát triển bản thân
  • Tiếp xúc với doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế về CNTT

Tài liệu tham khảo ngành công nghệ thông tin >> DOWNLOAD NGAY

khoa-cong-nghe-thong-tin-nen-hoc-truong-nao-3

Ngoài việc lựa chọn đại đọc, bạn cũng có thể theo học tại CodeGym là trung tâm đào tạo lập trình cho người mới bắt đầu. Hiện tại CodeGym có nhiều cơ sở giảng dạy trên cả nước. Vậy CodeGym có gì?

Tại CodeGym, học viên sẽ được định hướng về nghề nghiệp, vẽ ra một lộ trình phát triển rõ ràng trong cho từng cá nhân khi theo đuổi nghề IT. Học tập trong môi trường hiện đại, chương trình cô đọng và sát  thực tế.  Đảm bảo có việc khi hoàn thành khóa học. Tiết kiệm thời gian học trong 6 tháng giúp tay nghề cứng và đạt mức lương cao trên thị trường.

Xem thêm: Khóa học lập trình cho người mới bắt đầu

Tổng kết

Bài viết đã cung cấp một số đặc điểm về các trường đại học có chất lượng về đào tạo ngành công nghệ thông tin tại Hà Nội và TP.HCM. Hy vọng rằng bạn sẽ có được sự lựa chọn ngôi trường theo học để phát triển tốt nhất với năng lực trong ngành công nghệ thông tin. Hoặc nếu muốn rút ngắn thời gian học tập và đạt chất lượng thực hành tối đa hãy đăng ký ngay khóa học tại CodeGym.

Download - Giáo trình thuật toán

12 + 15 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

11 + 1 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM