Trang chủ » Báo chí nói về CodeGym » CodeGym: Đào tạo lập trình viên thực chiến kiểu Coding Bootcamp

CodeGym: Đào tạo lập trình viên thực chiến kiểu Coding Bootcamp

bởi CodeGym | 31/01/2024 11:22 | Báo chí nói về CodeGym

Ở CodeGym, nếu học viên bước chân vào khóa học kéo dài 4 tháng, họ không được phép xao nhãng hay thoái lui. Cách duy nhất họ có thể làm là đi về phía trước, để đảm bảo sau khi hoàn thành khóa học, họ có thể trở thành lập trình viên ‘thứ thiệt’.

Tuyển sinh những người quyết tâm sống chết với nghề
Nếu tới CodeGym vào bất cứ ngày nào, chắc hẳn bạn sẽ rất bất ngờ với lớp học ở đây. Những người học ở mọi lứa tuổi, có người 18 có người 38, họ có thể là sinh viên mới ra trường, cũng có thể là người đi làm được một thời gian nhưng muốn chuyển nghề. Tất cả đều chăm chú vào máy tính và gấp rút hoàn thành bài tập theo yêu cầu. Mỗi ngày một khối lượng công việc sẽ được giao tới cho từng học viên trên hệ thống website riêng. Không ai được phép xao nhãng, lơ là.
Anh Nguyễn Khắc Nhật – Phó Tổng giám đốc CodeGym Việt Nam- cho biết: “Chúng tôi tuyển sinh những người quyết tâm sống chết với nghề. Họ không còn đường lui, chỉ có thể tiến về phía trước. Mỗi học viên tới CodeGym được huấn luyện và làm việc thực thụ như một nhân viên. Hằng ngày, họ phải check in, check out, nhận khối lượng công việc cho ngày hôm đó và báo cáo trên hệ thống cho giảng viên”.
Những người sáng lập của CodeGym cho biết, phương pháp mà họ đang ứng dụng là mô hình đào tạo nghề lập trình theo phương pháp huấn luyện thực chiến Coding Bootcamp nổi tiếng ở Mỹ. Với thời gian đào tạo ngắn và cường độ làm việc cao, mô hình này đã chứng minh được tính hiệu quả và trở nên phổ biến ở những nước phát triển khi đào tạo lực lượng lập trình viên chất lượng cao.
Theo đó, trong 16 tuần, học viên học 5 ngày, mỗi ngày làm việc tập trung ít nhất 8 tiếng. Nếu như sinh viên ở trường vừa học vừa chơi, mỗi tuần chỉ vài ba tiết học thì CodeGym, học viên có lịch học và huấn luyện dày đặc, liên tục đến mức chỉ ‘code, code và code’. Với sự tập trung cao độ này, người học sẽ hoàn thành khối lượng công việc lớn và đạt được sự tiến bộ với tốc độ mà họ không nghĩ là có thể và trở thành lập trình viên chuyên nghiệp sau khi hoàn thành chương trình.

Học viên CodeGym thực hành các dự án do giảng viên giao. Ảnh: CodeGym

Download - Giáo trình thuật toán

10 + 9 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

1 + 4 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM