Trang chủ » Blog » Coding Bootcamp » Những lí do vì sao nên học Coding Bootcamp

Những lí do vì sao nên học Coding Bootcamp

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:41 | Blog | Coding Bootcamp

Nói về những ngành nghề xu hướng hiện nay, không thể không nhắc đến ngành lập trình. Lập trình là một ngành nghề đang là nghề rất hot bởi mức lương cao, cơ hội việc làm và lộ trình thăng tiến rộng mở. Chính vì thế, có rất nhiều chương trình đào tạo lập trình được ra đời. Một trong số đó là mô hình đào tạo lập trình Coding Bootcamp. Và Coding Bootcamp được xem là một trong những mô hình có hiệu quả nhất hiện nay. Tại sao Coding Bootcamp lại hiệu quả đến vậy? Sau đây cùng CodeGym tìm hiểu về những lí do vì sao nên học Coding Bootcamp.

Coding Bootcamp là gì?

vi-sao-nen-hoc-coding-bootcamp

Để biết được những lí do vì sao nên học Coding Bootcamp trước tiên chúng ta cần phải hiểu được Coding Bootcamp là gì. Coding Bootcamp được xem như một “trại huấn luyện” lập trình viên cường độ cao, thời gian huấn luyện ngắn, học đi đôi với thực hành.

Coding Bootcamp là một mô hình đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi. Nó khá được ưa chuộng và thành công tại Châu Âu, Hoa Kì, Nhật Bản, và một số quốc gia phát triển khác. Ở CodeGym, mô hình đào tạo Coding Bootcamp cho phép những iff chưa có nền tảng, chưa có ít kinh nghiệm được học bài bản từ những thứ cơ bản nhất đến những kiến thức, kỹ năng chuyên sâu hơn. Ngoài ra, khi học thực chiến tại các bootcamp, học viên sẽ được tham gia vào tất cả các công đoạn trong một dự án để rút ra được kinh nghiệm cho bản thân.

Vừa rồi mình đã nêu qua khái niệm về Coding Bootcamp. Để hiểu rõ hơn về mô hình học tập này bạn có thể tìm hiểu thêm.

Những lí do vì sao nên học Coding Bootcamp

1. Thời gian học ngắn

vi-sao-nen-hoc-coding-bootcamp

Coding Bootcamp có thời gian học khá ngắn. Đây chính là một trong những lí do vì sao bạn nên học Coding Bootcamp. Bạn chỉ mất từ 3-7 tháng để hoàn thành được khóa học. Vì vậy, mô hình Coding Bootcamp sẽ phù hợp với những người có nhu cầu học và nắm vững tay nghề trong thời gian ngắn. Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian học, bạn sẽ được bắt tay vào làm thực tế sớm hơn so với các chương trình đào tạo khác.

2. Chi phí học thấp

vi-sao-nen-hoc-coding-bootcamp

Một trong những lí do vì sao nên học Coding Bootcamp chính là chi phí học thấp. Vì thời gian học ngắn nên chí phí học tập của chương trình đào tạo Coding Bootcamp cũng sẽ thấp. Bạn còn tiết kiệm được các chi phí sinh hoạt khác. Việc tiết kiệm được các loại chi phí chính là điểm cộng lớn của chương trình đào tạo này.

3. Thu hồi vốn học nhanh

vi-sao-nen-hoc-coding-bootcamp

Học tập ở đâu cũng cần phải đầu tư về tiền bạc cũng như trí não để tiếp thu kiến thức. Học theo mô hình Coding Bootcamp giúp bạn thu hồi vốn được nhanh. Chỉ sau vài tháng học, bạn có thể bắt đầu ngay với vị trí lập trình viên tại các doanh nghiệp và tạo ra thu nhập cho bản thân.

4. Nội dung học cập nhật, sát với nhu cầu thực tế

vi-sao-nen-hoc-coding-bootcamp

Coding Bootcamp sẽ mang lại cho bạn một lượng kiến thức lớn, bạn sẽ học được nhiều hơn những gì mình mong đợi. Nội dung học xoay quanh các ngôn ngữ lập trình, công cụ thường sử dụng để hỗ trợ việc học và kỹ năng để đáp ứng được ngay nhu cầu công việc.

Còn tại CodeGym, chương trình đào tạo Coding Bootcamp sẽ luôn được cập nhật những xu thế phát triển của công nghệ. Học viên sẽ liên tục được tiếp nhận các kiến thức mới. Bên cạnh đó CodeGym còn ứng dụng nhiều công nghệ để nâng cao hiệu quả của việc học. Trong giai đoạn đầu, bạn sẽ cảm thấy khó trong việc học, bởi đây là một cách học mới. Nhưng khi đã quen dần thì việc học của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn. Những kiến thức bạn nắm bắt được sẽ ngày một chuyên sâu hơn. Bạn sẽ nhận ra được sự tiến bộ của bản thân qua các bài học với cường độ cao.

5. Nâng cao các kĩ năng của bản thân

vi-sao-nen-hoc-coding-bootcamp

Nâng cao các kĩ năng của bản thân chính là một trong những lí do vì sao nên học Coding Bootcamp. Vì cường độ học tập của Coding Bootcamp cao nên việc làm việc nhóm làm việc theo cảm là điều được ưu tiên hàng đầu. Việc này sẽ giúp bạn tăng khả năng làm việc nhóm của mình. Bên cạnh đó để đồng đội có thể hiểu được suy nghĩ của mình. Bạn còn phải tăng khả năng truyền đạt ý tưởng của bản thân. Đối với những người có tính cách hướng nội thì mô hình học tập này sẽ giúp cải thiện khả năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt. Coding Bootcamp giúp bạn học tập hiệu quả về mọi mặt. Bạn vừa phải học tốt kiến thức của bản thân, vừa phải rèn luyện các kĩ năng của bản thân hiệu quả.

Trên đây mình đã chia sẻ cho bạn những lí do vì sao nên học Coding Bootcamp, hãy tham khảo và đưa ra quyết định đúng đắn cho bản thân mình. Cân nhắc xem bản thân mình nên theo một phương pháp học mới hay theo phương pháp học truyền thống. Nếu bạn đã lựa chọn Coding Bootcamp nhưng chưa chắc chắn về nó. Bạn có thể tham khảo thêm tại CodeGym để chắc chắn lựa chọn của mình là đúng. Xem chi tiết tại đây

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

10 + 10 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM