Trang chủ » Top 5 khóa học lập trình Python cơ bản cho người mới học

Top 5 khóa học lập trình Python cơ bản cho người mới học

bởi Admin | 08/01/2024 11:51 | Blog

Nếu đang tìm kiếm khóa học lập trình python cơ bản uy tín, chất lượng thì bài viết này chính là dành cho bạn. Trong bài viết, CodeGym Đà Nẵng sẽ giới thiệu đến 5 Khóa học lập trình Python cơ bản cho người mới học.

Tại sao cần học lập trình Python Cơ bản?

Các khóa học lập trình Python cơ bản sẽ cung cấp cho học viên tất cả kiến thức cần thiết để xây dựng được các ứng dụng Python. Điều này bao gồm các cú pháp Python cơ bản, những cấu trúc dữ liệu, hàm, class, module và cách xử lý lỗi. Ngoài ra, những khóa học này còn cung cấp thêm nhiều kiến thức quan trọng về lập trình web.và lập trình hướng đối tượng.

Một trong những điều tuyệt vời từ các khóa học lập trình Python cơ bản là nó phù hợp với hầu hết mọi đối tượng học viên. Dù là đối với người mới bắt đầu hay là người đã có kinh nghiệm với lập trình. Các khóa học cũng giúp người học rèn luyện kỹ năng tư duy lập trình logic và cách tìm giải pháp để giải quyết vấn đề.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều khóa học lập trình Python cơ bản hiện hữu trên thị trường. Tuy nhiên, không phải tất cả các khóa học đều chất lượng và đáng tin. Dưới đây là 5 khóa học lập trình mà CodeGym Đà Nẵng mong muốn đề cử đến bạn. Cùng xem nhé!

Top 5 khóa học lập trình Python cơ bản cho người mới học

5 khóa học lập trình Python cơ bản cho người mới học

Lưu ngay 5 khóa học lập trình Python cơ bản cho người mới học

Khóa học Python căn bản – CodeGym

Khóa học Python căn bản của CodeGym sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức nền tảng và các kỹ năng cần thiết về lập trình Python như: Xây dựng ứng dụng game, tạo ra các ứng dụng tính toán. Điều này sẽ giúp học viên có một cơ sở vững chắc khi chuyển sang các khóa học chuyên sâu khác về data science sau này như: Phân tích dữ liệu, machine learning,…

Bên cạnh đó, khoá học của CodeGym còn cung cấp cho học viên các công cụ đặc biệt để gia tăng hiệu suất lập trình. Cung cấp các phương pháp học tập và phát triển bản thân một cách khoa học, hiệu quả và bền vững.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên chắc chắn đã có đủ năng lực thi chứng chỉ quốc tế PCEP-30-02. Đây là chứng chỉ làm bạn trở nên nổi trội hơn so với các lập trình viên khác. Giúp bạn có cơ hội tiếp cận với các công việc như ý trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Chương trình đào tạo lập trình Python – FPT Aptech

Với FPT Aptech, học Lập trình Python không chỉ là việc tiếp thu kiến thức mới. Đây còn là quá trình tự tìm hiểu, tự thử nghiệm và tự chinh phục Python bằng 4 giá trị: Vững kiến thức, thạo kỹ năng, phát triển dịch vụ và đa dịch vụ. Tại FPT Aptech, học viên sẽ được trải nghiệm môi trường học tập và nghiên cứu lập trình Python toàn diện nhất chỉ trong 198 giờ.

Bên cạnh đó, các học viên cũng sẽ được học hỏi thêm các kỹ năng quản lý dự án. Thay vì chỉ học tập theo phương pháp truyền thống. Tại FPT Aptech các học viên sẽ trải những giờ thực hành và làm việc thực tế tại doanh nghiệp. Điều này giúp người học có thể nâng cao tư duy quản trị dự án của mình.

Cuối cùng, sau khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ có đủ kiến thức và kỹ năng để bắt đầu lập trình ứng dụng bằng các thuật toán cơ bản. Đồng thời, khóa học cũng cung cấp thêm nhiều mẹo và kiến thức hay để người học trở thành một lập trình viên Python giỏi.

Trong bối cảnh công nghệ đang ngày càng phát triển, nhu cầu về nhân lực sở hữu kỹ năng lập trình Python cao cấp là rất lớn. Nếu bạn mong muốn trở thành tinh hoa trong một đội ngũ lập trình viên thời 4.0. Khóa học Lập trình Python cho người mới bắt đầu của FPT Aptech chính là “chân ái” mà bạn đang tìm kiếm!

Lập trình Python cơ bản – BrontoByte

Đây là một khóa học dành cho những người chưa biết gì về lập trình và muốn bắt đầu từ con số 0. Vì vậy, tất cả các khái niệm sẽ được trình bày một cách chi tiết và rõ ràng. Điều này giúp người học không chỉ có thể áp dụng tốt các khái niệm đó trong Python, mà còn có thể sử dụng được trong các ngôn ngữ khác.

Bạn sẽ cần khoảng 60 giờ để hoàn thành khóa học, cũng không quá lâu. Bạn chỉ cần dành ra 2 giờ mỗi ngày để học, như vậy bạn sẽ học xong chỉ trong vòng một tháng. Khá hợp lý phải không?

Tất nhiên, đã có học thì phải có thi. Muốn hoàn thành khóa học này, bạn phải làm tất cả các bài tập lập trình và vượt qua các bài kiểm tra kiến thức (quiz). Các bài tập này sẽ được chấm điểm tự động trên mạng và kết quả sẽ được gửi cho bạn ngay sau đó. Điều này giúp bạn thoải mái hơn và hiểu rõ hơn về những kiến thức của mình để tự điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Khóa học lập trình Python cơ bản đến nâng cao – Trung tâm Đào tạo Công nghệ Khoa Phạm

Python là một ngôn ngữ lập trình có cộng đồng ngày một lớn mạnh, và các ứng dụng Python đang ngày càng có quy mô lớn hơn. Khóa học này của Khoa Phạm được xây dựng để đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng. Cũng như để đáp ứng các developer muốn thực hiện những ý tưởng sáng tạo, táo bạo và có phần điên rồ của riêng mình.

Khóa học sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức quan trọng về lập trình Python với đầy đủ các kĩ năng sau:

  • Nắm chắc nền tảng lập trình bằng Python.
  • Hiểu rõ lập trình hướng đối tượng trong OOP.
  • Tự tạo các ứng dụng web theo mô hình MVC với Django.
  • Tự tạo Web Service, Restful API kết nối với database bất kì, phục vụ cho Mobile App/Angular & iOT.
  • Data Science cơ bản: Kỹ năng thu thập data từ Internet & phân tích dữ liệu theo yêu cầu của khách hàng.
  • Machine Learning cơ bản: Nắm vững các kỹ thuật nhận dạng âm thanh, nhận dạng giọng nói để phục vụ cho các ứng dụng thông minh.

Khóa học lập trình Python từ số 0 đến chuyên gia – Marathon Education

Khóa học lập trình Python từ số 0 đến chuyên gia được thiết kế dành các học viên muốn đi theo con đường lập trình chuyên nghiệp. Khóa học này giúp người học có thể tiếp cận bộ kỹ năng Python từ cấp độ cơ bản đến chuyên nghiệp chỉ trong một lộ trình học.

Khóa học của Marathon Education có những giá trị không có một trung tâm nào có là:

  • Nội dung học thay đổi theo nhu cầu: Các nội dung học trong khóa Python sẽ được biến đổi theo nhu cầu của học viên. Giúp các học viên đạt được mục tiêu mong muốn một cách nhanh nhất.
  • Lộ trình học được cá nhân hóa: Tốc độ học tập và lượng kiến thức được điều chỉnh theo khả năng tiếp thu của học viên. Cả lộ trình học cũng được điều chỉnh cá nhân hóa theo trình độ của người.

Bên cạnh đó, người học tại Marathon sẽ được chỉ dẫn bởi những lập trình viên dày dặn kinh nghiệm đã và đang làm việc tại các tập đoàn công nghệ lớn. Ngoài việc giải đáp thắc mắc về bài học. Các giáo viên tại trung tâm còn chia sẻ cho học viên nhiều kinh nghiệm thực tế để học viên có thể tự tin khởi đầu sự nghiệp trong ngành công nghệ. 

Với những kiến thức và kỹ năng chuyên môn được trang bị tại Marathon Education. Các học viên hoàn toàn có khả năng nhận việc tại các tập đoàn uy tín hàng đầu.

Lời khuyên khi tham gia khóa học lập trình Python Cơ bản

Lời khuyên cho việc học Khóa học lập trình Python Cơ bản

Lời khuyên cho việc học khóa học lập trình Python cơ bản

 

Nếu bạn đã thật sự quyết định dấn thân vào khóa học lập trình Python cơ bản, sau đây sẽ là một số lời khuyên mà CodeGym Đà Nẵng muốn dành cho bạn:

  • Tìm hiểu trước khi đăng ký: Trước khi đăng ký khóa học, hãy đọc kỹ thông tin về chương trình học và giáo trình dạy học. Xác định mục tiêu học tập của bản thân và đảm bảo rằng khóa học sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu đó.
  • Thực hành thường xuyên: Không chỉ đọc sách, xem video và nghe giảng từ giáo viên. Bạn nên thực hành code thường xuyên để rèn luyện kỹ năng lập trình của mình. Cố gắng thử nghiệm xây dựng các ứng dụng đơn giản hoặc tham gia các dự án mã nguồn mở để được rèn luyện nhiều hơn.
  • Tìm kiếm tài liệu học tập: Học khóa học lập trình Python cơ bản không có nghĩa là bạn sẽ biết được tất cả kiến thức cơ bản của Python. Bạn nên tìm kiếm các tài liệu học tập khác để bổ sung kiến thức của mình. Tham gia vào các forum và cộng đồng lập trình để được hỗ trợ từ những người giỏi và có nhiều kinh nghiệm hơn.

Kết luận

Tóm lại, khóa học lập trình Python cơ bản là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ người nào muốn bắt đầu học lập trình.Hãy chú ý chọn khóa học phù hợp với mục tiêu và nhu cầu của mình để đạt được kết quả tốt nhất. Hy vọng những lời khuyên trên của CodeGym Đà Nẵng sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về các khóa học và có thể chọn cho mình được một chương trình phù hợp.

 

Download - Giáo trình thuật toán

13 + 3 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

9 + 3 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM