Trang chủ » Blog » Top 10 trung tâm đào tạo lập trình tại Hà Nội

Top 10 trung tâm đào tạo lập trình tại Hà Nội

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:43 | Blog

Với độ “hot” của ngành Công nghệ thông tin hiện nay, thị trường cần được cung cấp một nguồn nhân lực lớn về lập trình. Chính vì vậy, rất nhiều trung tâm đào tạo lập trình phát triển, đào tạo ra nhiều lập trình viên chất lượng đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp công nghệ. Dưới đây là thông tin về 10 đơn vị đào tạo lập trình uy tín và chất lượng tại Hà Nội hiện nay.

1/ CodeGym

CodeGym là hệ thống đào tạo lập trình hiện đại, có cam kết việc làm dành cho các bạn từ con số 0, các bạn chuyển ngành, chuyển nghề, cho đến các bạn sinh viên công nghệ thông tin chưa đủ kiến thức, kỹ năng để sẵn sàng làm việc.

Điểm khác biệt và độc đáo của CodeGym:

  • CodeGym đào tạo nghề lập trình: tức là đào tạo bài bản và chi tiết từ con số 0 đến khi bạn có thể ra nghề, chứ không đơn thuần chỉ đào tạo một phần kiến thức nhỏ.
  • Cam kết 100% có việc làm (Cam kết bằng giấy tờ. Hoàn tiền nếu học viên không tìm được việc sau 45 ngày từ khi tốt nghiệp)
  • Đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng mô hình Coding Bootcamp (mô hình bắt đầu từ Mỹ năm 2011, hiện nay rất nổi tiếng và được ưa chuộng tại các nước phát triển)

Hiện nay, CodeGym có 3 cơ sở đào tạo tại 3 thành phố lớn:

  • Hà Nội: Nhà 23, Lô TT-01 Mon City, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Huế: Tầng 4, tòa B trường Đại học Phú Xuân cơ sở 1, số 28 Nguyễn Tri Phương, phường Phú Nhuận, TP Huế.
  • Đà Nẵng: Tầng 10 ,Số 295 Nguyễn Tất Thành , Phường Thanh Bình , Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, Đà Nẵng.

Website: codegym.vn Hotline: 024 62 538 829.

Coding Bootcamp – Mô hình đào tạo độc đáo, chỉ có tại CodeGym

  • CodeGym đào tạo theo mô hình Coding Bootcamp. Đây là mô hình đào tạo hiện đại được phát triển tại Mỹ, Nhật Bản và một số nước Châu Âu. Và CodeGym là đơn vị đào tạo lập trình đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình này.
  • Coding Bootcamp là mô hình đào tạo hiện đại, huấn luyện thực chiến với “trại huấn luyện code”. Các học viên học tập liên tục với cường độ cao, học qua làm, học trong môi trường làm việc thật. Chính vì vậy cũng yêu cầu học viên tập trung cao, có niềm đam mê lập trình và quyết tâm theo đuổi nó.

Các khóa học tại CodeGym: Khóa PHP, Khóa Java, Khóa React Native, Khóa Android.

  • Các khóa học tại CodeGym được tổ chức trong thời gian ngắn (từ 5 đến 12 tháng).
  • Đào tạo học viên sau khi tốt nghiệp có thể đảm nhiệm vị trí lập trình viên full-stack tại doanh nghiệp.
  • Các đối tượng có thể tham gia học tại CodeGym: người chưa biết gì về lập trình, hoặc đang làm trong lĩnh vực khác và muốn trở thành lập trình viên; người đã có kiến thức về lập trình, muốn học để nâng cao tay nghề.

CodeGym có cam kết đầu ra cho học viên 100% học viên khi tốt nghiệp khóa học sẽ có việc làm trong vòng 45 ngày, nếu không sẽ hoàn lại toàn bộ học phí. Bên cạnh đó, trong quá trình đào tạo CodeGym có những buổi giao lưu trực tiếp tại doanh nghiệp. Kết hợp với doanh nghiệp tổ chức phỏng vấn với học viên chuẩn bị tốt nghiệp, giúp học viên có được việc làm ngay khi hoàn thành khóa học.

Chưa biết lập trình: Nên bắt đầu từ đâu?

2/ Hệ Thống T3H

Hệ thống T3H được thành lập từ năm 1986, trực thuộc Trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc Gia TPHCM và có cơ sở đào tạo tại Hà Nội. Các cơ sở đào tạo:

  • Cơ sở Hà Nội: Tầng 5, nhà A Trường Cán bộ Quản lý Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội – Số 128A, Đường Hồ Tùng Mậu – Mai Dịch – Hà Nội
  • Cơ sở TPHCM: 227, Nguyễn Văn Cừ – TP. HCM; 357 Lê Hồng Phong, P2, Q10-TP. HCM; ĐH KHTN – Linh Trung, Thủ Đức

Website: t3h.edu.vn Liên hệ: 024 3792 1668 Mô hình đào tạo tại T3H chia làm ngắn hạn và dài hạn. Chương trình học tại T3H đa dạng, luôn được cập nhật với xu hướng công nghệ và thực tế tại các doanh nghiệp. T3H có nhiều khóa học đa dạng:

  • Khóa đào tạo dài hạn đối tượng là học sinh các trường THPT có định hướng theo đuổi lĩnh vực CNTT với chuyên ngành về lập trình viên hoặc thiết kế đồ họa.
  • Các khóa ngắn hạn như: Lập trình web PHP, Lập trình .Net, Lập trình viên ANDROID, Lập trình viên IOS, Chuyên viên kiểm thử phần mềm, Kỹ thuật viên thiết kế đồ họa

Đội ngũ giảng viên hiện tại của hệ thống đào tạo CNTT T3H – Hà nội là những người có nghiệp vụ sư phạm cao giàu kiến thức về chuyên môn và đang làm việc tại các tập đoàn CNTT lớn trong và ngoài nước.T3H với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực CNTT, là một tổ chức uy tín và chất lượng dành cho những người muốn theo đuổi đam mê lập trình.

3/ Techmaster

Techmaster thành lập vào năm 2011. Cơ sở đào tạo:

  • Cơ sở 1: 14 ngõ 4 Nguyễn Đình Chiểu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: tầng 12A, Viwaseen Tower, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Cơ sở 3 : Tầng 4, TTTM V+ Hòa Bình, 505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Website: techmaster.vn Liên hệ: 090 220 90 11 Các khóa học hiện tại ở Techmaster chủ yếu là những khóa ngắn hạn, có thời gian học vào buổi tối và mỗi tuần học từ 2-3 buổi. Phù hợp với những bạn sinh viên hoặc người đã đi làm và đang theo ngành CNTT. Một số khóa học nổi bật tại Techmaster:

  • Đào tạo lập trình di động iOS-Android.
  • Lập trình web: PHP, Phalcon, Ruby Rails, Java Spring, NodeJS. Lập trình căn bản Java, C, C++.

Các giảng viên của Techmaster là các chuyên gia CNTT, lập trình viên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại tập đoàn Microsoft. Sẽ thay đổi phong cách làm việc từ thụ động, thiếu chia sẻ sang chủ động, hợp tác, năng suất cao theo tinh thần CodeCamp.

4/ MindX

MindX là hệ thống đào tạo lập trình hiện đại tiền thân là Techkids-Coding School. Các cơ sở của MindX:

  • Trụ sở chính: Tầng 6, tòa C, số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.
  • Tầng 2, 29T1, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội.
  • Tầng 6, 107 Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội.
  • 71 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Website: mindx.edu.vn

Liên hệ: 024 777 17 888

Chương trình đào tạo của MindX dành cho cả người lớn và trẻ em. Với 3 khung chương trình đào tạo chính:

  1. Code For Kid (cho học sinh từ 6-15 tuổi)
  2. Code For Teen (dành cho học sinh cấp 3 từ 15-17 tuổi)
  3. Code For 18+ ( các khóa học dành cho sinh viên và người đi làm)

Các khóa học tại MindX thì đa dạng. Một số khóa học tiêu biểu như: Lập trình Game, Lập trình Web, Khóa học lập trình cơ bản và nâng cao, Khóa học lập trình Full-stack Web, Khóa học lập trình di động React Native.

5/ Devpro Việt Nam

DevPro thành lập tháng 3 năm 2015 với mục tiêu cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các công ty lập trình.

Trụ sở chính: Tầng 06, số 147 Phố Mai Dịch, Quận Cầu giấy Hà Nội.

Website: devpro.edu.vn

Liên hệ: 098 595 08 95

Chương trình đào tại DevPro  gồm các khóa đào tạo về phát triển phần mềm trên di động các nền tảng Android, iOS, Window Phone và Unity. Ngoài ra công ty cũng đào tạo và phát triển các phần mềm trên nền C/C++, .NET, PHP và Java.

Một số khóa học tại DevPro: Thiết kế Web chuyên nghiệp, Lập trình Web PHP & Mysql, Java, window phone,… Những khóa học tại DevPro phù hợp với những người đã có kiến thức cơ bản về công nghệ thông tin như sinh viên các ngành công nghệ, người đang đi làm muốn học để nâng cao tay nghề.

6/ VTC Academy

Thành lập năm 2010 với cơ sở đào tạo chính: Tầng 4 – Toà nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Website: vtc.ac.vn Liên hệ 0981114757

Chương trình đào tạo tạo VTC Academy theo chuẩn quốc tế được hệ thống BTEC Anh quốc chứng nhận. Đào tạo theo mô hình tiếp cận năng lực. Đánh giá năng lực dựa trên việc thực hành và làm dự án của học viên.

Các khóa học tại VTC Acadeny gồm cả dài hạn học trong 2 năm và ngắn hạn trong vài tháng. Một số khóa dài hạn về chuyên ngành lập trình và thiết kế. Các khóa đào tạo ngắn hạn như: lập trình iOS, lập trình Android, làm game 2D với Unity 3D, lập trình Windows phone… Các khóa học phong phú phù hợp với người mới bắt đầu và cả những người muốn học nâng cao.

7/ ITPlus-Academy

Thành lập từ năm 2011 đến nay, ITPlus phát triển với 3 cơ sở:

  • Tầng 2, Trung tâm đào tạo CNTT và Truyền thông, số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Nhà A2, Trường Đại học Sân Khấu-Điện Ảnh Hà Nội. Đường Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số 51, đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Website: itplus-academy.edu.vn Liên hệ: 024 3754 6732

  • Chương trình đào tạo tại ITPlus dành cho học sinh THPT gồm các khóa chuyên sâu chủ yếu về thiết kế; các khóa cho sinh viên và người đi làm: thiết kế web PHP, Java; lập trình Android, IOS; chương trình nâng cao với Laravel Framework,…
  • Một số khóa học hiện tại ít cập nhật, thiên về đào tạo đồ họa kết hợp.

8/ VietPro

Thành lập năm 2009. Cơ sở chính hiện tại: Số B8A, ngõ 18, Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội.

  • Website: vietpro.edu.vn
  • Liên hệ: 098 855 05 53

Các chương trình đào tạo: PHP cơ bản và nâng cao, Laravel Framework, React Native, Android, IOS….

Chương trình học phù hợp với những người đã có kiến thức về lập trình: sinh viên CNTT, người đã đi làm trong ngành IT… Các khóa học khá đa dạng tuy nhiên lớp học đông học viên (từ 20-40 người) sẽ khó khăn trong việc theo học của từng cá nhân.

9/ Robusta

Thành lập tháng 5 năm 2010. Hiện tạo có hai cơ sở đào tạo chính tạo Hà Nội và TPHCM.

  • Cơ sở 1: Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TPHCM
  • Cơ sở 2: Tầng 5, số 17, Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Chương trình đào tạo nổi trội tạo Robusta đào tạo quản lý vận hành hạ tầng CNTT ảo hóa VMware, Microsoft Azure, Office 365, SQL Server. Liên kết với nhiều hãng lớn để thi chứng chỉ. Giảng viên nhiều kinh nghiệm, có cả giảng viên quốc tế. Robusta phù hợp cho việc đào tạo nhân viên của doanh nghiệp, không tập trung đến các đối tượng học sinh, sinh viên và những người mới bắt đầu về lập trình.

10/ Standford

Là một công ty đào tạo về lĩnh vực CNTT. Hiện nay đã có 3 cơ sở đào tạo:

  • Tầng 2, số 20, ngõ 678 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số 10, ngõ 131/3 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
  • Lý Dương, Vĩnh Hồng, Bình Giang, Hải Dương.

Các khóa học và thế mạnh nổi trội là những khóa học công nghệ cổ điển như Microsoft SharePoint, Windows Form C#, Dotnet Nuke, Oracle, VBA Excel,… và một số khóa học về Java, PHP, Database…

Thời gian đào tạo của các khóa thời ngắn, 2-3 buổi một tuần và linh hoạt các khung giờ sáng, chiều tối. Standford phù hợp với những sinh viên hoặc người đi làm, có kiến thức căn bản hoặc đang theo nghề lập trình muốn nâng cao kiến thức và tay nghề.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

15 + 4 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM