Trang chủ » Coding dojo » Top 10 khóa học lập trình Java online cho người mới bắt đầu

Top 10 khóa học lập trình Java online cho người mới bắt đầu

Java là ngôn ngữ lập trình được nhiều beginner lựa chọn và theo đuổi. Đây là ngôn ngữ lập trình bậc cao và được nhiều doanh nghiệp săn đón với mức đãi ngộ hấp dẫn. Chính vì vậy, hiện nay nhiều bạn trẻ thường tìm hiểu ngôn ngữ này bằng phương pháp tự học online. Dưới đây, CodeGym Online sẽ chia sẻ 10 khóa học lập trình Java online cho người mới bắt đầu. Mong rằng những kiến thức này sẽ là nguồn tài liệu giúp bạn học tập dễ dàng hơn.

1. Java Multithreading

khóa học lập trình java online

Đây là một trong những khoá học hiệu quả dành cho lập trình viên. Multithreading là một khái niệm, hay thành phần quan trọng nhất của Java. Đây chính là một trong yếu tố cho thấy khả năng và trình độ của những lập trình viên beginner hay Senior Developer. 

Ngôn ngữ Java là một trong những ngôn ngữ được đánh giá khá trừu tượng. Chính vì thế, lập trình viên mới bắt đầu cần nỗ lực và kiên trì rất cao để theo đuổi ngôn ngữ này.

2. Java Database

Java Database là khoá học lập trình Java online được đông đảo lập trình viên theo đuổi. Trong các bài giảng sẽ đề cập đến nội dung JDBC. Đây là một mảnh ghép quan trọng với những ứng dụng Java. Hầu hết các nền tảng được xây dựng đều dựa trên CSDL này.

Khoá học này sẽ rèn luyện bạn thành thạo nhiều kỹ năng về JDBC. Java Database Connection là khoá học tương đối phù hợp với người mới bắt đầu. Hay những lập trình viên muốn củng cố lại kiến thức nền tảng đều có thể theo học.

3. Java Programming, Lambda

Khoá học này cung cấp những nội dung cực kỳ tuyệt vời về các tính năng như Lambda Expression, Java’s Module,… Với nội dung kéo dài khoảng 12.5 giờ, đây là thời gian không quá dài cũng không quá ngắn để bạn theo học. 

Sau khi hoàn thiện khoá học, bạn sẽ cảm thấy mỗi giây bỏ ra đều là xứng đáng. Nội dung trong khoá Java Programming được chắt lọc, trình bày logic giúp học viên dễ dàng tiếp thu và rèn luyện.

4. Hands – on Docker for Java Developer

khóa học lập trình java online

Ứng dụng đám mây là sản phẩm không quá lạ lẫm đối với Java Developer. Hiện nay, Docker đang ngày càng trở nên phổ biến. Không chỉ lập trình viên Java, bất cứ Developer nào muốn triển khai ứng dụng tại AWS hay Azure đều cần thành thạo Docker.

Khoá học kéo dài trong khoảng 4.5 tiếng. Trong quá trình học, học viên được rèn luyện những kiến thức trực quan về Java cũng như cách sử dụng Docker. Ngoài ra, bạn sẽ biết cách build những ứng dụng với mục đích khác nhau.

Học lập trình online như nào cho hiệu quả? 5 trang web học lập trình online free giúp bạn lên tay nhanh chóng

Miễn phí 100%, tham gia ngay các khóa học lập trình trực tuyến miễn phí tại Codegym Online

5. Java Design Patterns

Đây là một khoá học rèn luyện kỹ năng lập trình. Không chỉ đối với lập trình viên Java mà bất kỳ Developer nào cũng cần thành thạo Java Patterns. Bất kỳ bạn là Junior hay Senior đi chăng nữa. Chỉ cần có đam mê với Java, bạn hoàn toàn có thể tham gia khoá học và sử dụng chúng một cách nhuần nhuyễn.

6. Java Tutorial

Khoá học Java Tutorial trên nền tảng UDEMY có số lượng học viên đông đảo nhất. Tuy đã ra đời khá lâu, cho đến nay, Java Tutorial là một trong những lựa chọn hàng đầu của lập trình viên. Nếu bạn là beginner mong muốn theo đuổi Java hay muốn trau dồi kiến thức về nó có thể tham gia khoá học này.

7. Java Programming for beginner

khóa học lập trình java online

Học lập trình online mang đến sự tiện lợi rất lớn. Tuy nhiên phương pháp tồn tại một số nhược điểm nhất định. Đặc biệt trong lĩnh vực IT, cùng với sự phát triển của công nghệ. Nếu không được cập nhật thường xuyên, những kiến thức có thể sẽ lỗi thời. Tuy nhiên, khoá học Java Programming for Beginner được cập nhật liên tục với phiên bản LTS mới nhất cho lập trình viên.

Khoá học này kéo dài khoảng 2.5 giờ. Tuy nhiên tổng hợp các kiến thức trọng tâm. Lộ trình bài giảng thiết kế logic giúp beginner có thể dễ dàng theo đuổi.

8. Practice Java

Đúng như tên gọi của nó “Practice” đòi hỏi học viên cần bắt tay vào thực hành với dự án thực tế. Việc học lập trình sẽ rất khó khăn nếu bạn chỉ nghiên cứu sách mà không hình dung ra những công việc mình cần thực hiện.

Khoá học này giúp bạn tiếp xúc với những kiến thức thực tế. Tuy nhiên, để tham gia khoá học, bạn cần đầu tư tối thiểu 9.9$. Tuy nhiên, đây là một khoá học cực kỳ hữu ích mà tôi muốn đề xuất với bạn. Chắc chắn những kiến thức bạn nhận được so với số tiền bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

9. Eclipse Tutorial For Beginner

IDE là một trong những thành phần quan trọng không thể phủ nhận trong lập trình. Khoá học này sẽ định hướng cho bạn cách sử dụng Eclipse sao cho hiệu quả. Với 10 bước đơn giản, chắc chắn bạn sẽ tiếp thu, học hỏi được nhiều kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Cho dù bạn là beginner đi chăng nữa.

Lộ trình học code cho người mới bắt đầu

10. Object – Oriented Programming 

khóa học lập trình java online

Java là ngôn ngữ OOP, hay ngôn ngữ hướng đối tượng. Nhiều người cảm thấy khó khăn với nó và cảm thấy khá trừu tượng. Đừng lo, khoá học này sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên một cách hiệu quả. Thời lượng khoá học kéo dài 2.5 tiếng. Sau khi kết thúc khoá học, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về ngôn ngữ này, đặc biệt là OOP.

Luyện thi chứng chỉ OCA với khóa học lập trình java trực tuyến

Hy vọng 10 khoá học lập trình java onlineCodeGym Online chia sẻ sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình học tập. Nếu bạn mong muốn chinh phục ngôn ngữ này, đừng bỏ lỡ những khoá học hữu ích trên và thường xuyên luyện tập nó. Chúc bạn học tập tốt và sớm chinh phục được ngôn ngữ lập trình Java.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

13 + 7 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM