Trang chủ » Blog » Top 10 bản tin công nghệ dành cho các nhà phát triển

Top 10 bản tin công nghệ dành cho các nhà phát triển

bởi CodeGym | 06/12/2023 17:33 | Blog

Ngày nay, những thay đổi trong công nghệ xảy ra mọi lúc mọi nơi. Có rất nhiều bảng tin trực tuyến cho phép bạn cập nhật những biến động đang diễn ra trên thế giới. Tuy nhiên, theo dõi tất cả các thay đổi trong một thời gian quả thực là mệt mỏi và không hiệu quả. Giá trị thực sự của các bản tin dựa vào những người quản lý. Khi họ là chuyên gia và có thể tách lúa mì ra khỏi vỏ thì bạn có thể đọc thông tin chất lượng cao và được xác minh trong mớ hỗn độn tin tức ập đến mỗi ngày. Top 10 bản tin công nghệ mà chúng tôi nêu dưới đây là các bản tin cung cấp giá trị cao nhất cho cộng đồng nhà phát triển toàn cầu:

1/ Hackernewsletter

bản tin công nghệ

Đây là một bản tin hàng tuần gồm các bài viết tốt nhất về khởi nghiệp, công nghệ, lập trình, và nhiều hơn nữa. Tất cả các liên kết được giám tuyển từ Hacker News.

2/ Status code newsletters

bản tin công nghệ

Đây là một danh sách dài các bản tin được xuất bản mỗi tuần. Tất cả đều đến từ Peter Cooper và nhóm các nhà phân tích phát triển phần mềm. Danh sách này bao gồm: JavaScript weekly, Frontend Focus, React Status, Golang Weekly, Ruby Weekly, Serverless Status, Node Weekly, WebOps Weekly, Mobile Dev Weekly, Database Weekly và Postgres Weekly.

3/ Hashnode weekly update

bản tin công nghệ

Bản tin này được gửi hàng tuần và chứa bản tóm tắt các cuộc thảo luận và bài đăng trên blog tốt nhất từ Hashnode. Để nhận được nó, bạn cần phải là người dùng Hashnode hiện có. Nếu bạn đã đăng ký, bạn có thể dễ dàng làm như vậy với các tài khoản email hoặc GitHub, Google, Facebook hoặc Linkedin của mình.

4. Versioning

bản tin công nghệ

Không giống như những trang tin khác, đây là một bản tin hàng ngày được giám tuyển bởi Sitepoint. Nó bao gồm một lựa chọn thủ công những điều quan trọng nhất trong phát triển và thiết kế web.

5/ InfoQ Newsletter

bản tin công nghệ

Đây là một bản tin hàng tuần dành cho các nhà phát triển cao cấp. Mục tiêu của nó là tăng cường sự lan truyền kiến thức và đổi mới trong phát triển phần mềm chuyên nghiệp.

6/ GitHub explore

bản tin công nghệ

Đối với bản tin này, bạn cần phải là người dùng GitHub đã đăng ký. Bạn có thể nhận được nó hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng. Nó phục vụ như một hướng dẫn để tìm kiếm dự án nguồn mở tiếp theo của bạn, bắt kịp với những gì xu hướng và các bộ sưu tập nội dung được quản lý liên quan đến một lĩnh vực cụ thể.

7/ O’Reilly Programming Newsletter

bản tin công nghệ

Bản tin hàng tuần này cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc từ những người trong ngành – cộng với nội dung độc quyền, ưu đãi và nhiều nội dung khác về chủ đề phát triển phần mềm.

8/ Software Lead Weekly

bản tin công nghệ

Một bản tin hàng tuần khác cho các nhà phát triển và đội ngũ bận rộn, những người quan tâm đến con người, văn hóa và lãnh đạo.

9/  Pony Foo Weekly

bản tin công nghệ

Một bản tin thảo luận về các chủ đề thú vị và xu hướng trên nền tảng web. Nó xuất bản mỗi tuần một lần, vào thứ năm.

10/ A weekly newsletter by Siddharth Kshetrapal

bản tin công nghệ

Đây là một bản tin “ngựa đen” hàng tuần với trọng tâm là JavaScript và sự phát triển cá nhân. Nó được viết bởi Siddharth Kshetrapal, người hiện đang xây dựng các hệ thống thiết kế tại Auth0.

Hy vọng danh sách bản tin này sẽ hữu ích cho việc đọc và học của bạn! Còn bạn, bạn đang đọc bản tin nào? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

9 + 15 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM