Trang chủ » Blog » Tài liệu Java cơ bản, người mới học nhất định phải biết

Tài liệu Java cơ bản, người mới học nhất định phải biết

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:30 | Blog

Java là một trong những ngôn ngữ lập trình quan trọng. Được chú ý từ nhiều năm trước đây đến hiện tại sức nóng của nó vẫn chưa hề vơi bớt. Do đó để tìm hiểu và học Java bạn nên bắt đầu học kiến thức trên tài liệu Java cơ bản nhất. Sau đó tiếp nhận kiến thức nâng cao hơn. Bạn mới có thể phân tích rõ được vấn đề và làm việc với ngôn ngữ này dễ dàng. Bài viết hôm nay CodeGym sẽ chia sẻ về tài liệu Java và những điểm cần chú ý cho lập trình viên.

Lập trình Java tạo ra sản phẩm gì?

Phát triển Game, App bằng ngôn ngữ Java

Java đã và đang được sử dụng để lập trình các trò chơi và phát hành trên nhiều nền tảng khác nhau. Các nhà phát triển, sáng tạo game, app lấy Java làm cốt lõi để phát triển. Họ có thể làm việc trong các ông ty công nghệ, game mobile. Một số khác có thể tự phát hành game của riêng mình trên các cửa hàng ứng ựng trực tuyến CH play, App Store.

tai-lieu-java-co-ban-3

Lập trình các ứng dụng Website

Java thường được lựa chọn để xây dựng nên các ứng dụng Website có yêu cầu về hiệu năng. Các trang thương mại điện tử, ứng dụng Web phục vụ cho chính phủ, y tế, giáo dục, ngân hàng đều được xây dựng bằng Java. Bởi vì được đánh giá là ngôn ngữ lập trình có tính bảo mật cao. Đảm bảo cho các giao dịch điện tử an toàn thông tin khách hàng.

Sản phẩm công nghệ khác

Ngoài ra Java được sử dụng nhiều trong lập trình trong lĩnh vực khoa học công nghệ. Tạo ra sự an toàn linh động cho các hệ thông công nghệ cao. Bảo trì với tốt độ nhanh và chính xác cao. Bên cạnh đó Java còn được ứng dụng trong công nghệ Big Data đang được quan tâm hiện nay.

tai-lieu-java-co-ban-7

Tài liệu cơ bản Java lập trình viên rất cần

Tổng hợp kiến thức Java căn bản >> DOWNLOAD NGAY

Think Java >>DOWNLOAD NGAY

Sách JavaCore >> DOWNLOAD NGAY

Giáo trình Java cơ bản >> DOWNLOAD NGAY

Slide lập trình Java >> DOWNLOAD NGAY

Học Java có khó như nhiều người nghĩ

Trước khi học Java cần có kiến thức nền tảng về C, C++. Đối với sinh viên công nghệ thông tin sẽ được trang bị kiến thức này ngay ban đầu. Còn người tự học thì nên tìm hiểu theo tài liệu. Sau đó học Java sẽ thấy nhẹ nhàng và dễ tiếp nhận kiến thức hơn. Nếu học lập trình tại trung tâm bạn cũng sẽ được yên tâm. Vì giảng viên biết bạn cần học thêm những gì để vào nghề một cách vững vàng nhất. Nên sẽ có lộ trình học phù hợp và khoa học cho học viên.

tai-lieu-java-co-ban-8

>> Xem thêm: Học lập trình Java để làm gì?

Đến CodeGym học ngôn ngữ lập trình Java

CodeGym là hệ thống đào tạo lập trình hiện đại. Do vậy những kiến thức mới nhất về ngôn ngữ lập trình Java được các chuyên gia nghiên cứu và xây dựng thành chương trình học tập trung. Bạn không cần lo lắng vì những kiến thức quá sức mình hoặc gặp khó khăn trong quá trình học. Giảng viên tại CodeGym luôn theo sát con đường học tập của mỗi học viên. Chất lượng giảng dạy được đặt lên hàng đầu để đào tạo ra những lập trình viên chuyên nghiệp. Đặc biệt, tại CodeGym, bạn sẽ được trau dồi khả năng và kỹ năng tự học, giúp bạn phát triển bản thân lâu dài.

tai-lieu-java-co-ban-1

>> Xem thêm:  Khóa học Java của CodeGym

Tổng kết

Để tiếp cận, học hỏi chuyên sâu trong một lĩnh vực đặc thù như lập trình, bạn không thể học qua loa, mơ hồ. Phải nắm thật kỹ về nguyên lý, khái niệm, cách thức vận dụng và sửa lỗi. Nếu thực sự muốn theo đuổi nghề lập trình và “ra nghề” trong thời gian ngắn, abnj có thể tham khảo khóa học cho người mới bắt đầu tại CodeGym.

Nếu không thể đảm bảo chi phí học tập có thể chọn con đường tự học. Sẽ cô đơn, vất vả và dễ nản lòng hơn. Bạn phải thực sự kiên trì khi làm quen với ngôn ngữ lập trình. Từ đó giúp bạn có động lực phát triển trong tương lai hơn. Sau cùng CodeGym chúc bạn sẽ vận dụng tốt những tài liệu này phục vụ cho học tập nghiên cứu sâu nhất về ngôn ngữ lập trình Java.

Download - Giáo trình thuật toán

4 + 12 =

Tags: JAVA

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

14 + 15 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM