Trang chủ » Blog » Tổng hợp tài liệu học Python online miễn phí mới nhất 2024

Tổng hợp tài liệu học Python online miễn phí mới nhất 2024

bởi Nhật Nguyễn Khắc | 24/07/2024 11:27 | Blog

Python là ngôn ngữ lập trình bậc cao dễ học, dễ đọc và dễ nhớ. Nó được lựa chọn là ngôn ngữ lập trình đầu tiên mà các bạn trẻ mới vào ngành CNTT nên học. Nếu bạn đang bắt đầu tìm hiểu về ngôn ngữ này, CodeGym Online sẽ giới thiệu tới bạn một số trang web học Python cơ bản miễn phí mới nhất 2024. Hy vọng bạn sẽ tìm ra được những trang web phù hợp với mình. 

6 trang web học lập trình Python online miễn phí mới nhất 2024

1. w3schools.com

Trang web W3school.com là trang web giáo dục trực tuyến cung cấp nhiều video hữu ích về Python. Nội dung bao gồm cả phần lý thuyết và thực hành. Trong quá trình học, bạn có thể dễ dàng làm bài tập và check kết quả nhanh chóng ngay trên website.

Trang web này phù hợp cho cả những bạn học từ cơ bản đến nâng cao. Tuy nhiên, chỉ có khoá học cơ bản là miễn phí, còn nếu muốn học Python nâng cao bạn phải trả phí nha.

tai-lieu-hoc-python-online-mien-phi-2022

2. learn.codegym.vn

tai-lieu-hoc-python-mien-phi-2022

Khoá học Python online miễn phí tại CodeGym Online được thiết kế dành riêng cho những người mới bắt đầu. Khoá học giúp người học nắm vững kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết về lập trình Python, xây dựng ứng dụng game, ứng dụng tính toán sử dụng kiến thức lập trình căn bản, tạo nền tảng vững chắc khi chuyển sang khóa học chuyên sâu về Data Science như Phân tích dữ liệu, học máy v.v.

Ngoài ra, trong suốt thời gian học bạn còn được tham gia cộng đồng hỗ trợ học tập và được giải đáp mọi thắc mắc về kiến thức chuyên môn.

Xem thêm: Python và những điều newbie cần biết khi sống chung với nó 

3. udemy.com

udemy-tai-lieu-hoc-python-mien-phi-2022

Udemy.com là trang web học trực tuyến có hơn 20 triệu người dùng trên toàn thế giới (tính đến 10/2021). Trên này có rất nhiều khoá học về lập trình, kinh doanh, marketing, thiết kế đồ hoạ,…

Bạn có thể học một số khoá Python online miễn phí trên trang web này như: Learn Python, it’s Cake. Khoá học lập trình Python trên udemy.com có thời lượng 10h với nội dung khá chi tiết đi từ khái niệm cơ bản đến các bài tập mình hoạ để bạn thực hành. Bên dưới mỗi bài học có phần Q&A, bạn có thể để lại câu hỏi ở đó để được giải đáp.

4. Coursera.org

cousera-tai-lieu-hoc-python-mien-phi-2022

Những bài giảng về Python trên website này đều được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia đầu ngành. Phần lớn trong số đố là giáo sư tại các trường đại học danh tiếng. Vì vậy, đây là nguồn tài nguyên chất lượng để bạn bắt đầu tự “cày cuốc” về ngôn ngữ Python.

5.developers.google.com

google-tai-lieu-hoc-python-mien-phi-2022

Google Developers là một trang web học Python online miễn phí được sáng lập bởi Google. Trang web cung cấp các khoá học Python online miễn phí dành cho các bạn mới bắt đầu. Trên đây cung cấp cho bạn các tài liệu, video bài giảng và nhiều bài tập mã hóa giúp bạn thực hành lập trình Python. Nội dung của khóa học được biên soạn bởi Nick Parlante, một lập trình viên Python có kinh nghiệm làm việc với nhóm engEDU tại Google. Bạn hoàn toàn yên tâm khi học Python với những lập trình viên giỏi nhất của Google.

6. learnpython.org

learnpython-tai-lieu-hoc-python-mien-phi-2022

Learnpython.org là trang web hướng dẫn các khoá học Python online từ cơ bản – chuyên sâu miễn phí. Trong quá trình học, bạn vừa có thể lĩnh hội những kiến thức vừa có cơ hội tương tác trực tiếp với mã nguồn trong quá trình học.

Trang web này cung cấp một số khoá học như:

  • Learn the Basics (Học Python cơ bản)
  • Data Science Tutorials (Học thư viện Numpy & Pandas)
  • Advanced Tutorials (Học Python nâng cao)

Một số lưu ý khi lựa chọn khoá học Python online miễn phí 

Trước khi bắt đầu học Python từ các trang web đào tạo miễn phí, bạn nên tìm hiểu kỹ về nội dung và tìm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm trong ngành. Hy vọng qua những gợi ý trên đây bạn sẽ tìm được cho mình những trang web học Python online miễn phí phù hợp với nhu cầu bản thân nhé!

Một số lưu ý khi lựa chọn khoá học Python miễn phí:

  • Xác định đúng nhu cầu của bản thân
  • Tham khảo nhiều nguồn tài liệu trước khi bắt đầu học
  • Nên học tài liệu bằng tiếng Anh

Sau khi tìm hiểu về Python qua tài liệu miễn phí, bạn cũng có thể tham khảo khoá học Python cơ bản tại CodeGym Online để bắt đầu sự nghiệp lập trình viên của mình.

Liên hệ với CodeGym qua Hotline: 0989.534.458 để được tư vấn miễn phí 1:1 nhé!

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

11 + 14 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM