Trang chủ » Blog » Tải trọn bộ tài liệu học ngôn ngữ lập trình Java

Tải trọn bộ tài liệu học ngôn ngữ lập trình Java

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:34 | Blog

Trong thế giới ngôn ngữ lập trình, có lẽ Java là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Thu hút mọi ánh nhìn từ phía các developer từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp bằng những ưu điểm vượt trội. Và có lẽ chính bạn, người đang thử thức với ngành nghề này cũng cần phải va chạm với nó. Sự tuyệt vời trong lối code cùng sự logic biến hoá đa di năng sẽ khiến bạn khó lòng mà bỏ qua. CodeGym – Hệ thống đào tạo lập trình hiện đại tại Việt Nam đã nắm bắt được thị hiếu học tập của các bạn. Với nhiều năm dạy và học ngôn ngữ lập trình Java. CodeGym xin được giới thiệu cho bạn bộ tài liệu học ngôn ngữ lập trình Java mới nhất 2021!

Java là gì? Học lập trình Java có khó không?

Chúng ta tương tác với Java trong các hoạt động hằng ngày, dù có nhận ra thực tế hay không, có nhiều trường hợp – một trang web sẽ đòi chúng ta cần phải cài Java thì mới có thể xem được, có rất nhiều trang web sử dụng flash và một số một số component flash được tích hợp trong lõi hệ thống.

Java là gì?

Bạn đừng nên nhầm lẫn ngôn ngữ lập trình Java với JavaScript, nó là ngôn ngữ được tạo ra để “viết một lần, chạy mọi nơi” – nói theo lối kỹ thuật nghĩa là nó có thể chạy tốt trên bất kỳ thiết bị nào hiện có

tai-lieu-hoc-ngon-ngu-lap-trinh-java-6

Tài liệu học ngôn ngữ lập trình Java

Java cũng là một chương trình bạn thường tải về ngay sau khi mua một chiếc máy tính mới – tôi không tôi không biết là liệu có ai sẽ cài sẵn Java như là một chương trình mặc định trong các hệ điều hành hay không. Lịch sử của nó với những vấn đề về bảo mật thì không phải là điều thú vị, nhưng chính những vấn đề đó đã làm cho ngôn ngữ này ngày hoàn thiện như bây giờ.

Từ các máy laptop cho đến các máy chủ dữ liệu (datacenter), các game console cho đến các siêu máy tính trong nghiên cứu khoa học, điện thoại di động đến Internet, Java có mặt ở khắp mọi nơi!

Học lập trình java khó không: Bạn chọn nguồn học không đúng

Hiện nay có rất nhiều tài liệu để học Java, chính bởi nguồn tài liệu khổng lồ làm bạn không biết nên bắt đầu từ đâu và bắt đầu như thế nào? Bạn bị thu hút bởi những lời quảng cáo có tựa đề hấp dẫn như “học java đơn giản, thành tạo java trong 10 buổi….” Chính vì vậy mà mọi người đua nhau đi học, nhưng có người học xong vẫn không biết gì về Java. Thậm chí còn nghi ngờ năng lực bản thân mình.

Bởi vậy ngay từ đầu, bạn hãy chọn cho mình bộ tài liệu, nơi học thật uy tín. Để có được một môi trường học tốt nhất. Đưa các bạn đến với môi trường thực tế giàu kinh nghiệm. Bạn có thể tham khảo bộ tài liệu mà CodeGym giới thiệu dưới đây.

tai-lieu-hoc-ngon-ngu-lap-trinh-java-3

Tài liệu ngôn ngữ lập trình Java

Xem thêm:  Khóa học Java của CodeGym

Lý do nên học lập trình Java

1. Tài nguyên phong phú

Là một trong những ngôn ngữ được phổ biến và phát triển từ rất sớm. Java có nhiều tài nguyên có sẵn và trực tiếp. Nguồn tài nguyên phong phú này có thể giúp bạn đóng vai trò là người đồng hành trong quá trình học lập trình Java. Tùy vào nhu cầu của mỗi cá nhân, bạn có thể tìm cho mình nguồn tài nguyên có phí và mất phí để hỗ trợ cho việc học. Nói cách khác, là mọi thắc mắc liên quan đến Java đều được giải đáp ở trên các diễn trực tuyến.

tai-lieu-hoc-ngon-ngu-lap-trinh-java-1

Tài liệu học ngôn ngữ lập trình Java

2. Cơ hội việc làm cao

Các lập trình viên có kiến thức vững chắc và giàu kinh nghiệm về Java đang có cơ hội việc làm rất lớn. Với một ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi và phổ biến nó đã tạo ra rất nhiều việc làm trong ngành công nghệ. Ngoài ra, sự phổ biến của các ứng dụng Android đã mang đến vô số cơ hội cho một nhà phát triển Android viết ứng dụng gốc bằng Java.

3. Hỗ trợ khi học

Cộng đồng những người quan tâm đến lập trình Java ngày càng lớn mạnh. Với khoảng hơn 10 triệu nhà phát triển trên khắp thế giới. Và con số này vẫn đang được tiếp tục phát triển. Với một cộng đồng đông đảo nó sẽ là một nơi lý tưởng để chia sẻ, giúp đỡ và hỗ trợ nhau về kiến thức. Diều đó tạo ra động lực để các lập trình viên khác đam mê theo đuổi, phát triển bản thân.

Tải trọn bộ tài liệu học ngôn ngữ lập trình Java

1. Sách JavaCore

  • Chương 1: Lập trình hướng đối tượng.
  • Chương 2: Nhập môn Java.
  • Chương 3: Nền tảng của ngôn ngữ Java.
  • Chương 4: Các gói và giao diện.
  • Chương 5: AWT.
  • Chương 6: Applets.
  • Chương 7: Xử lý ngoại lệ.
  • Chương 8: Đa luồng.
  • Chương 9: Luồng I/O.
  • Chương 10: Thực thi bảo mật.

>> DOWNLOAD NGAY

2. Tổng hợp kiến thức Java trên 1 trang giấy

  • Chú thích trong Java
  • Định danh/Đặt tên
  • Phân loại biến
  • Các kiểu dữ liệu nguyên thủy (cơ sở)
  • Biểu thức, Toán tử
  • Cấu trúc điều kiện lặp
  • Ngoại lệ (Exception)
  • String và StringBuilder
  • Mảng
  • Scanner và Nhập/Xuất với tệp tin

DOWNLOAD NGAY

3. Bộ tài liệu tham khảo

Chương 1: Các khái niệm cơ bản
Chương 2: Lập trình hướng đối tượng
Chương 3: Xử lý ngoại lệ
Chương 4: Lập trình đa tuyến
Chương 5: Nhập xuất (lớp luồng, lớp file…)
Chương 6: Lập trình đồ hoạ AWT
Chương 7: Lập trình Cơ sở dữ liệu
Chương 8: Lập trình Socket
Chương 9: Java Mail
Chương 10: Lập trình phân tán với Java RMI (REMOTE METHOD INVOKE)
Chương 11: Java JSP (JAVA SERVLET)
Chương 12: EJB( ENTERPRISE JAVA BEANS)

TẢI NGAY CUỐN TÀI LIỆU TẠI ĐÂY:

DOWNLOAD>>>

Tổng kết

Như vậy, CodeGym đã giới thiệu đến bạn trọn bộ tài liệu ngôn ngữ lập trình Java. Bộ tài liệu này hoàn toàn miễn phí dành cho những bạn nào đang mới bắt đầu theo đuổi đam mê lập trình muốn tìm hiểu về ngôn ngữ lập trình Java. Cảm ơn bạn đã lắng nghe và theo dõi bài đọc của chúng tôi! Chúc bạn học, hiểu và thực hành được bộ tài liệu quý giá của chúng này!

Download - Giáo trình thuật toán

11 + 12 =

Tags: JAVA

1 Lời bình

  1. Vương Quốc Hùng

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

9 + 6 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM