Trang chủ » Coding dojo » ReactJS như một “hũ mật ong ngọt, rất ngọt” khiến bạn phải đổ đứ đừ

ReactJS như một “hũ mật ong ngọt, rất ngọt” khiến bạn phải đổ đứ đừ

Trẻ trung, tài giỏi, thân thiện là 3 từ mà CodeGym Online nhớ ngay khi nhắc đến anh Nguyễn Trần Tùng – chàng trai đến từ vùng đất Tây Bắc Yên Bái chân chất, xinh đẹp. Đam mê hacking từ nhỏ, năm 15 tuổi tập toẹ làm forum cho trường rồi trở thành lập trình viên tài giỏi, thường xuyên nhận dự án outsourcing bên Mỹ. Nhắc đến anh, học viên tại lớp ReactJS của CodeGym Online không khỏi “lịm tim” với lối giảng dạy ngọt ngào, tận tâm của người giảng viên trẻ trung, đẹp trai mà lại lắm tài.

Ước mơ lập trình viên nhen nhóm sau một lần tập toẹ làm forum cho trường của cậu bé 15 tuổi

nguyen-tran-tung-cau-be-15-tuoi-tap-toe-lam-forum

Nếu có cỗ máy thời gian quay trở về những năm 2007, 2008 chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với những diễn đàn trực tuyến như: VOZ, webtretho,… Ngay từ khi còn là cậu bé lớp 11 tự học, tự mày mò về lập trình và xu hướng công nghệ trên các diễn đàn trực tuyến, anh Tùng đã cùng lũ bạn sáng tạo nên một forum cho trường. Và rồi niềm đam mê lập trình cũng được nhen nhóm lên từ đó.

Với kinh nghiệm 8 năm lăn lộn trong ngành nghệ thông tin, anh Tùng có kinh nghiệm với nhiều ngôn ngữ lập trình từ Back-end đến Front-end (Python, .net core, PHP, Javascript, ReactJS, AngularJS. Anh cũng có kinh nghiệm làm việc về Devops (AWS). Anh đang giữ vai trò lập trình viên mảng game tại Công ty TNHH Gear Inc Việt Nam. Hiện tại, anh Tùng cũng đang tự nghiên cứu về Blockchain và các ngôn ngữ lập trình Smartcontract (Rust, Solidity).

Mình muốn giúp đỡ người khác trên chính kinh nghiệm mà mình tích luỹ 

Điều tuyệt vời ở anh giảng viên này là sự giảng dạy nhiệt huyết, ân cần, tận tâm khiến ai cũng “lịm tim”. Sau mỗi giờ dạy, anh luôn đặt câu hỏi xem mọi người đã hiểu hết chưa, có phần nào chưa rõ hay cần hỗ trợ không, bài giảng hôm nay nhanh hay chậm,…

Không chỉ truyền đạt kiến thức, anh còn giúp đỡ mọi người review lại CV, kỹ năng phỏng vấn, định hướng nghề nghiệp,…Trong lớp của anh Tùng, cũng có bạn học viên mới 20 tuổi hiểu biết và thành thạo khá nhiều nhưng ở họ chưa thể định hướng trong học tập và công việc. Với tư cách là giảng viên, anh Tùng đã giúp bạn định hướng và đưa ra lời khuyên, chỉ cho học viên những hướng đi phù hợp với họ nhất.

ReactJS hiện nay đang là “hũ mật ong ngọt, rất ngọt” khiến bạn phải đổ đứ đừ

reactjs-len-ngoi-2022 

Với kinh nghiệm là người từng trải trong ngành CNTT, đặc biệt là với ngôn ngữ ReactJS, anh luôn khuyên các bạn trẻ đã theo học thì nên tập trung chuyên sâu vào framework này. Bởi ReactJS hiện nay đang như miếng mồi ngon mà rất nhiều người tranh giành. Hơn nữa, học React JS cũng không mất nhiều thời gian nếu bạn đã nắm rõ kiến thức nền tảng về JavaScript.

“Khả năng cao là sẽ không có một framework cho web nào có thể dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển web Front-end nhanh như React JS cả. Và không phải ngẫu nhiên mà React JS được dùng nhiều như thế.” – anh Tùng chia sẻ 

Trong khi Angular đã khá quen thuộc khi mà nó xuất hiện từ năm 2019, thì React có thể được xem như một khái niệm khá mới mẻ trong thế giới JavaScript đối với dân trong ngành cũng như các newbie mới bước vào nghề.

Các dự án lớn bây giờ hầu hết đều dùng ReactJS. Điển hình là một số trang thương mại điện tử lớn như: Shopee, Tiki, Lazada hay trang xem phim trực tuyến lớn nhất thế giới Netflix cũng dùng ReactJs để phát triển website của họ. Nhu cầu tuyển dụng lập trình viên ReactJS hiện nay cũng đang dẫn đầu trong các mảng của lập trình viên Front-End. Các bản trẻ nắm chắc trong tay ngôn ngữ này cũng giống như trang bị cho mình “vũ khí sắc bén” để cạnh tranh trong thế giới của ngành CNTT.

Với nền tảng cộng đồng lớn; khả năng mở rộng; được nhiều lập trình viên ưa chuộng và đặc biệt là ReactJS cực ngầu thì đó là những lý do bạn nên lựa chọn học framework này nếu muốn phát triển lâu dài trong ngành lập trình viên Front-end.

Có rất rất nhiều điều thú vị, hay ho về giảng viên Nguyễn Trần Tùng nhưng CodeGym Online sẽ bật mí trong những nội dung tiếp theo. Còn nếu bạn nếu bạn muốn học lớp ReactJS cùng anh Tùng đừng quên tìm hiểu tại: https://online.codegym.vn/khoa-hoc-reactjs/

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

14 + 13 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM