Trang chủ » Blog » Nên học nghề gì hiện nay để dễ xin việc, lương cao?

Nên học nghề gì hiện nay để dễ xin việc, lương cao?

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:42 | Blog

Học nghề gì hiện nay để dễ xin việc và có một mức lương cao? Chắc hẳn các bạn đang không biết lựa chọn ngành nghề gì phải không? Nó không phải là câu hỏi, thắc mắc của riêng ai mà nó là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay. Đặc biệt là các bạn sắp học xong cấp 3 hay các bậc phụ huynh. Vậy để trả lời cho câu hỏi này, sau đây CodeGym sẽ đưa đến bạn nên học nghề gì hiện nay để dễ xin việc và có mức lương cao nhé.

1. Nên học nghề gì hiện nay để có thể dễ xin việc và lương cao?

Nên học nghề gì hiện nay để có thể dễ xin việc và có một mức lương cao? Với sự phát triển ngày càng nhanh chóng của xã hội ngày nay. Xu hướng chọn ngành nghề cũng được thay đổi. Đó là nên chọn ngành nghề nào có thể dễ xin việc và có một mức lương cao. Thế nhưng ngành nghề nào có thể đáp ứng được yêu cầu đó?

Với sự phát triển của công nghệ thông tin và internet ngày càng rộng rãi và phổ biến trên toàn cầu. Ngành công nghệ thông tin được xem là một ngành nghề mũi nhọn của nước ta. Ngành này hiện nay có rất nhiều người đổ xô theo học. Thế nhưng nguồn nhân lực về ngành nghề này hiện nay vẫn chưa đáp ứng đủ. Vì vậy, ngành công nghệ thông tin là một ngành mà bạn nên học để có thể dễ xin việc và có một mức lương cao. Đồng thời có rất nhiều cơ hội về việc làm và mức lương sẽ mở ra cho bạn.

Bởi hiện nay, ngành nghề hay lĩnh vực nào cũng cần đến công nghệ thông tin để có thể phát triển, quản lý. Hay chính các công ty, doanh nghiệp hay các tổ chức đều cần đến công nghệ thông tin. Để có thể phát triển, quản lý hệ thống, thông tin, dữ liệu của công ty, doanh nghiệp… Và đồng thời, nó cũng giúp cho doanh nghiệp hay công ty có thể tăng doanh thu, giảm các chi phí về giao dịch, nhân sự…

Vì vậy, ngành công nghệ thông tin là một ngành bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn nên học nghề gì hiện nay để có thể dễ xin việc và mức lương cao.

2. Học công nghệ thông tin có thể dễ xin việc và mức lương cao?

Học công nghệ thông tin có dễ xin việc hay không? Như chúng tôi đã trả lời ở trên. Khi học ngành công nghệ xong, bạn có thể dễ dàng xin được việc làm. Với những công việc thích hợp với mình, với chuyên ngành thuộc công nghệ thông tin mà bạn học. sau khi học xong, bạn có thể làm ở các công ty nước ngoài hoặc các công ty trong nước. Đồng thời, bạn có thể làm việc tại các công ty, doanh nghiệp lớn tại nước ngoài. Và có thể làm trong các môi trường chuyên nghiệp tại nước ngoài với một mức lương mà rất nhiều người mơ ước.

Bạn có thể làm các công việc về công nghệ thông tin sau khi học xong như:

  • Chuyên viên công nghệ thông tin
  • Lập trình viên
  • Lập trình viên ứng dụng điện thoại
  • Chuyên viên phân tích, xử lý phần mềm
  • Chuyên gia phân tích hệ thống
  • Quản trị cơ sở dữ liệu
  • Nhà quản ký hệ thống thông tin
  • Chuyên gia mật mã
  • Quản trị mạng
  • Kỹ sư phần mềm
  • Quản trị Web
  • Kỹ thuật viên máy tính
  • Giảng viên công nghệ thông tin

Với những công việc trên và độ hấp dẫn về mức lương. Chắc hẳn, bạn đã lựa chọn cho mình nên học nghề gì hiện nay rồi phải không?

3. Nên học công nghệ thông tin ở đâu uy tín, chất lượng

Với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin hiện nay, có rất nhiều các trường học, trung tâm mở ra để đào tạo về chuyên ngành công nghệ thông tin. Thế nhưng vấn đề mà nhiều người quan tâm đó là liệu có uy tín, chất lượng, đảm bảo được đầu ra. Và thời gian đào tạo có đáp ứng được mong muốn của bạn hay không.

Để đáp ứng được những mong muốn và và nhu cầu về việc học tập. Và để xóa đi những băn khoăn của mọi người. CodeGym – Hệ thống đào tạo lập trình viên hiện đại đã áp dụng mô hình Coding Bootcamp vào việc đào tạo và giảng dạy của mình. Đây là một mô hình trại huấn luyện Code lần đầu tiên xuất hiện tại Mỹ vào năm 2011. Mô hình này đã chứng minh được tính hiệu quả của nó. Và nó ngày càng trở lên phổ biến ở nhiều nước phát triển trên thế giới hiện nay.

CodeGym cũng là một đơn vị đầu tiên ở Việt Nam áp dụng mô hình này vào việc đào tạo của mình. Với mô hình này, bạn sẽ được học với những điểm ưu việt đó là:

  • Đào tạo trong thời gian ngắn ( chỉ trong 5 -6 tháng)
  • Thời gian huấn luyện cao, 8 tiếng/ngày
  • Đào tạo và huấn luyện thực chiến. Được học trong môi trường làm việc thật.
  • Chương trình học cô đọng, được gắn sát với nhu cầu thực tế.
  • Được hỗ trợ tối đa trong quá trình học tập và đào tạo cho đến khi làm được việc.

Ngoài ra, CodeGym cũng cam kết sẽ hoàn tiền 100% cho học viên nếu như bạn không nhận được việc làm kể từ 45 ngày tốt nghiệp.

Tổng kết

Trên đây, chúng tôi đã đưa đến bạn nên học nghề gì hiện nay dễ xin việc và có lương cao. Hy vọng với bài viết trên, chúng tôi đã giúp bạn lựa chọn được cho mình một ngành nghề mà bạn có thể dễ xin việc.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

12 + 2 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM