Trang chủ » Blog » Coding Bootcamp » Nên học lập trình Coding Bootcamp ở đâu để dễ xin việc khi học xong?

Nên học lập trình Coding Bootcamp ở đâu để dễ xin việc khi học xong?

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:17 | Blog | Coding Bootcamp

Bạn muốn tìm kiếm hay lựa chọn cho mình một Coding Bootcamp để có thể thuận lợi cho việc học. Đồng thời cũng có thể dễ dàng xin việc khi học xong. Nhưng bạn đang không biết nên học lập trình Coding Bootcamp ở đâu cho phù hợp. Đừng lo lắng về vấn đề đó. Sau đây, CodeGym sẽ cùng bạn đi tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc đó nhé.

1. Nên học lập trình Coding Bootcamp ở đâu?

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin. Có rất nhiều người theo học công nghệ thông tin và tìm hiểu các trung tâm, khóa học về công nghệ thông tin. Để nhanh chóng thành thạo nghề từ con số 0, nắm bắt kịp xu thế, nhiều người muốn tìm cho mình một khóa học Coding Bootcamp do ưu điểm về thời gian và chương trình. Đáp ứng nhu cầu đó của nhiều người hiện nay, CodeGym – Hệ thống đào tạo lập trình hiện đại đã trở thành đơn vị tiên phong áp dụng mô hình Coding Bootcamp vào việc giảng dạy của mình.

Với mô hình Coding Bootcamp, học viên sẽ được đào tạo lập trình với cường độ cao, 8 tiếng/ngày chỉ code, code và code. Nó sẽ giúp cho học viên có thể trưởng thành và nâng cao tay nghề, nhanh chóng có thể tham gia vào thị trường việc làm. Mô hình này được áp dụng lần đầu tiên tại Mỹ vào năm 2011. Và nó ngày càng phát triển và phổ biến trên thế giới.

Hiện nay, với mô hình Coding Bootcamp (trại huấn luyện code), CodeGym hiện đã có mặt trong 3 tỉnh thành trên cả nước (Hà Nội, Huế, Đà Nẵng) cùng với một văn phòng tuyển sinh tại Vinh. Nếu bạn đang có nhu cầu hay mong muốn theo học Coding Bootcamp, bạn hoàn toàn có thể tham khảo.

2. Học lập trình Coding Bootcamp có dễ xin việc không?

Với nhu cầu về nhân lực của ngành công nghệ thông tin ngày càng tăng như hiện nay, các công ty về công nghệ và phần mềm vừa và nhỏ sẵn sàng hợp tác với các tổ chức Coding Bootcamp để có thể đảm bảo đầu ra và công việc cho bạn. Nhưng cũng không phải là chắc chắn sau khi học xong khóa học Coding Bootcamp thì bạn có thể làm việc ngay vào một công ty công nghệ và phần mềm.

Trước đây, không phải công ty nào cũng chấp nhận một ứng viên không có bằng đại học chuyên ngành liên quan. Thế nhưng, hiện nay, hầu hết các nhà tuyển dụng sẽ thường quan tâm đến năng lực, khả năng làm việc của bạn thay vì bằng cấp.

Và những học viên tốt nghiệp từ Coding Bootcamp có thể đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng rất tốt. Bởi khi học tại Coding Bootcamp, các học viên sẽ được tiếp cận với những dự án thực tế gắn sát với các yêu cầu của doanh nghiệp. Do đó, kỹ năng và kinh nghiệm thực chiến của các học viên tốt nghiệp từ “trại huấn luyện code” sẽ được đánh giá cao trong mắt các nhà tuyển dụng.

3. Những vấn đề gặp phải khi theo học lập trình Coding Bootcamp

Khi học lập trình tại Coding Bootcamp. Bạn sẽ gặp phải đối mặt với những khó khăn hay những vấn đề như:

Kiệt sức

Với một cường độ huấn luyện liên tục. Kiệt sức là điều bạn sẽ khó tránh khỏi khi theo học. Với một lượng kiến thức khổng lồ ở các trường đại học mất vài năm để truyền tải hết. Thế nhưng Coding Bootcamp lại gói gém và truyền tải cho bạn trong vài tháng. Bạn sẽ tưởng tượng kiến thức nhiều như thế nào rồi phải không.

Căng thẳng

Căng thẳng là một điều tất yếu khi theo học Coding Bootcamp. Khi theo học Coding Bootcamp. Bạn sẽ không chỉ căng thẳng về thể chất mà tinh thần bạn sẽ cũng đặt vào thử thách cực độ. Với những dự án thức trắng đêm hay những bài toán hóc búa khiến bạn phải đau đầu.

Thất vọng và nghi ngờ chính bản thân mình

Trong quá trình theo học Coding Bootcamp. Bạn chắc chắn sẽ trải qua một vài thời điểm bạn nghi ngờ chính bản thân mình. Khi đứng trước một vấn đề bạn không giản đáo được. Bạn sẽ đặt ra cho mình những câu hỏi kiệu mình có làm đúng hay không? Mình có đủ thời gian để làm hay không?

4. Những lưu ý khi học lập trình Coding Bootcamp

Để đảm bảo được qua trình học Coding Bootcamp được tốt và bạn có thể thành thạo về lập trình sau khi học xong Coding Bootcamp. Bạn nên lưu ý những điều sau khi theo học:

  • Tập trung cho việc học. Loại bỏ những vấn đề ảnh hưởng đến sự tập trung và thời gian học của bạn.
  • Dành nhiều thời gian nhất cho việc học và rèn luyện kỹ năng lập trình.
  • Nhanh chóng tạo ra các sản phẩm của riêng mình để có thể khẳng định được năng lực của bản thân.
  • Tích cực tham gia và học hỏi các hoạt động học tập để phát triển bản thân cũng như các kỹ năng lập trình.
  • Chú ý đến sức khỏe để có thể đảm bảo quá trình theo học tốt nhất và có đủ sức lực và động lực để hoàn thành các hoạt động hàng ngày.
  • Thường xuyên đánh giá lại bản thân mình. Để biết được mình có đang tiến bộ hay không. Hay gặp những khó khăn gì khi theo học.
  • Thường xuyên tìm kiếm sự hỗ trợ từ giảng viên cũng như người hướng dẫn tại Coding Bootcamp.

Tổng kết

Trên đây, CodeGym chúng tôi đã đưa đến bạn nên học lập trình Coding Bootcamp ở đâu để có thể dễ xin việc. Và những vấn đề bạn dễ gặp phải khi học Coding Bootcamp mà bạn nên lưu ý. Hy vọng với bài viết trên, CodeGym đã đem đến những thông tin hữu ích cho bạn để bạn có thể lựa chọn được nên học lập trình Coding Bootcamp ở đâu.

Download - Giáo trình thuật toán

7 + 1 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

12 + 7 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM