Trang chủ » Coding dojo » Luyện thi chứng chỉ OCA – Học lập trình Java trực tuyến

Luyện thi chứng chỉ OCA – Học lập trình Java trực tuyến

Chứng chỉ OCA là một trong những thuật ngữ quen thuộc của Java Developer. Lập trình viên sở hữu chứng chỉ này sẽ có cơ hội phát triển rộng mở. Vậy Chứng chỉ OCA là gì? Chinh phục chứng chỉ OCA với việc lập trình Java trực tuyến như thế nào? Những thông tin này sẽ được CodeGym Online chia sẻ tại bài viết này.

Chứng chỉ OCA là gì?

luyen-thi-chung-chi-oca-voi-khoa-hoc-lap-trinh-java-truc-tuyen-2

Oracle Certificate Associate (viết tắt là chứng chỉ OCA). Chứng chỉ này được Orache sáng lập nhằm chứng nhận trình độ chuyên môn của lập trình viên Java. Đây là một trong những chứng chỉ đầu tiên và chúng được ví như “tấm visa” của ngành lập trình. Đây là cơ sở để Java Developer có thể chinh phục được cơ hội trên toàn cầu.

Lập trình viên sở hữu chứng chỉ OCA có thể tự tin đối với kiến thức của mình. Đồng thời, chứng chỉ OCA sẽ góp phần “makeup” cho tấm CV của bạn khi xin việc. Từ đó khiến bạn có thể nổi bật hơn so với những ứng viên khác cùng ngành. Không những thế, nó có thể giúp bạn sở hữu mức lương cao hơn, cơ hội làm việc cao hơn.

Chứng chỉ OCA khá quan trọng. Tuy nhiên đây không phải là điều quan trọng nhất. Cái bạn có được không chỉ là một giấy chứng nhận. Hơn nữa, quá trình học tập và rèn luyện kỹ năng mới chính là yếu tố quan trọng nhất.

Tuy nhiên, để sở hữu chứng chỉ OCA không hề đơn giản. Đây là cả một quá trình cố gắng, quyết tâm cao độ của lập trình viên. Bạn có thể tự tìm những tài liệu và tự học. Hoặc cũng có thể tham gia những khoá học lập trình Java trực tuyến. Dưới đây là khoá học lập trình Java tại CodeGym Online cho bạn tham khảo.

 Tải ngay: TỔNG HỢP CÁC KHOÁ HỌC LẬP TRÌNH ONLINE MIỄN PHÍ 

Khóa học lập trình java trực tuyến

luyen-thi-chung-chi-oca-voi-khoa-hoc-lap-trinh-java-truc-tuyen-2

Hiểu được những mong muốn của Java Developer và giúp khắc phục những lỗi mà lập trình viên thường gặp phải. CodeGym Online tổ chức Khoá luyện thi OCA – lập trình Java trực tuyến. Tham gia khoá học này, lập trình viên sẽ được trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết. Đồng thời là kiến thức phục vụ kỳ thi xét chứng chỉ OCA.

Không chỉ giúp các Developer chinh phục được tấm “visa ngành lập trình”. Chứng chỉ OCA còn hỗ trợ củng cố và bổ sung những kiến thức phục vụ việc lập trình Java. Đồng thời, giúp lập trình viên đủ năng lực vượt qua kỳ thi khó khăn này.

Đối tượng của khoá học là ai?

Bất kể bạn là ai đi chăng nữa đều có thể đăng ký tham gia khoá học này. Chỉ cần bạn có niềm đam mê với lập trình Java, và có mong muốn chinh phục chứng chỉ OCA đều phù hợp bắt tay vào luyện tập và học hỏi. Khoá học lập trình Java trực tuyến đặc biệt phù hợp đối với những đối tượng:

– Beginner có mong muốn học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm và kiến thức về ngôn ngữ lập trình Java.

– Java Developer đang mông lung và muốn củng cố kiến thức, hệ thống hoá để áp dụng và tăng hiệu suất làm việc hiệu quả hơn.

– Học viên đang theo học Bootcamp Java tại CodeGym Online

– Lập trình viên mong muốn chứng nhận năng lực bản thân. Đồng thời nâng cao kỹ năng thực hành, đi sâu vào hệ thống hoá kiến thức. Đặc biệt có mong muốn chinh phục chứng chỉ OCA.

Mục đích của khoá học lập trình Java trực tuyến

luyen-thi-chung-chi-oca-voi-khoa-hoc-lap-trinh-java-truc-tuyen-2

Khoá học lập trình Java hỗ trợ hệ thống hoá kiến thức một cách khoa học. Từ đó giúp tăng khả năng tiếp thu và ghi nhớ. Với lộ trình được thiết kế bài bản dựa trên giáo trình OCA Java SE 8. Chương trình học giúp học viên tiếp thu những kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Không những thế, tại CodeGym Online, học viên sẽ được đảm bảo đạt 100% đầu ra. Nếu không đạt chứng chỉ OCA được hoàn trả học phí ngay lập tức. Khi tham gia khoá học, học viên sẽ được trang bị đầy đủ về kiến thức của bộ câu hỏi. Đồng thời giảng viên hỗ trợ suốt khoá học nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Chưa hết, chi phí bỏ ra để chinh phục khoá học chỉ 50k/h được đánh giá là quá rẻ so với lượng kiến thức nhận được và nhiều hơn thế nữa.

Đăng ký ngay khoá học: LUYỆN THI CHỨNG CHỈ OCA VỚI KHOÁ HỌC LẬP TRÌNH JAVA TRỰC TUYẾN

Trên đây là những chia sẻ của CodeGym Online về Luyện thi chứng chỉ OCA với việc học lập trình java trực tuyến. Mong rằng những thông tin trên sẽ phần nào mang lại giá trị với bạn đọc. Nếu có thắc mắc hay góp ý với chúng tôi, hãy comment phía dưới. CodeGym Online sẽ phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất. Chúc bạn thành công và nhiều may mắn.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

9 + 11 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM