Trang chủ » Blog » Lợi ích của việc tham gia khóa học python

Lợi ích của việc tham gia khóa học python

bởi Nhật Nguyễn Khắc | 24/07/2024 11:13 | Blog

Khóa học python giúp nhiều người quan tâm đến lập trình có những bước đầu tiếp cận với nghề này. Đây có thể nói là ngôn ngữ lập trình đơn giản dề học dành cho những người mới bắt đầu với lập trình. Khi hoàn tất khóa học python online là có thể thực hiện công việc hiệu quả. Tại sao hiện nay có nhiều người chọn học ngôn ngữ python đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về vấn đề này.

1. Ứng dụng của ngôn ngữ python

Bởi ngôn ngữ python dễ tiếp cận cũng như dễ sử dụng và sửa chữa lỗi. Thường được chọn học bởi những người mới bắt đầu với lập trình. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thì nhu cầu về nhân lực trong ngành này cũng càng nhiều hơn.

Một số lĩnh vực hoạt động kinh doanh yêu cầu cao về công nghệ và lập trình như tài chính – ngân hàng, quản trị doanh nghiệp, giám định, gia công cơ khí cnc,….. Đặc biệt nền kinh tế thị trường hiện đang thu hút rất nhiều nguồn đầu tư nước ngoài. Họ rất chú trọng về mảng phát triển công nghệ.

khoa-hoc-python

Ngôn ngữ python được nhiều doanh nghiệp chọn dùng.

Sau khi hoàn thành khóa học python, giúp người học có thể tham gia trong một số lĩnh vực sau:

– Thiết kế và thiết lập các website:

– Thực hiện công việc trong lĩnh vực khoa học vè tính toán.

– Giúp viết tool nhanh hơn so với sử dụng các loại ngôn ngữ khác

– Làm việc trong ngành khoa học máy tính được thuận tiện hơn.

– Thực hiện công việc trong lĩnh vực IoT

– Thiết kế và tạo lập game

2. Tại sao nên học ngôn ngữ python với người mới bắt đầu?

Có rất nhiều ngôn ngữ lập trình được sử dụng hiện nay như HTML, C++, Java, JavaScript, SQL,…. Mỗi ngôn ngữ thể hiện một độ khó nhất định và hiệu quả lập trình. Lựa chọn học ngôn ngữ nào thì sẽ phát triển công việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin theo hướng đó.

Đối với những người mới bắt đầu với lập trình thì chọn học python là lựa chọn sáng suốt. Bởi những lý do sau:

Là ngôn ngữ lập trình dễ tiếp cận và sử dụng. Khi lập trình với python có những cấu trúc không quá phức tạp. Nên lập trình viên có thể viết chương trình nhanh chóng và cho thực thi dễ hơn.

Đây là ngôn ngữ lập trình có lịch sử hình thành lâu đời. Chúng được tạo ra cách đây 30 năm nên cũng đã tạo dựng một cộng đồng lập trình python lớn mạnh. Nhờ vậy mà nguồn tài liệu học python cũng rất đa dạng và phong phú.

khoa-hoc-python

Python có lịch sử sử dụng lâu đời.

Ngôn ngữ lập trình python được hỗ trợ từ Facebook, Amazon Web Services và Google. Google đã dành rất nhiều tâm huyết đầu tư vào ngôn ngữ python. Thậm chí còn tạo ra một cổng thông tin chuyên dụng, nơi chỉ dành cho ngôn ngữ python.

Python có một nguồn thư viện và framework đa dạng. Do được hỗ trợ từ những doanh nghiệp lớn cũng như công động python rộng lớn.

Mặc dù có tuổi đời lâu và không có tốc độ nhanh như những ngôn hiện đại nhưng python là một ngôn ngữ rất đáng tin cậy. Chúng có thể linh hoạt sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

Công cụ phổ biến cho ngành data science và data analyst.

3. Lợi ích khi tham gia khóa học python

Nhờ nhiều ưu điểm nổi trội của ngôn ngữ lập trình python mang lại kể trên. Nên khi tham gia khóa học python sã mang lại cho học viên những ưu điểm như sau:

  • Tạo được bước đêm vững chắc để phát triển với các ngôn ngữ lập trình khác.
  • Học python giúp gia tăng cơ hội việc làm trong cuộc sống
  • Lương của lập trình viên python khá cao
  • Giúp thực hiện các dự án Machine Learning dễ hơn so với các ngôn ngữ khác

Do nhu cầu về lập trình python khá cao nên tại CodeGym Online  có khóa học python online dành cho người mới bắt đầu. Lợi ích của các khóa học on lien là tính linh hoạt cho người học. Với cuộc sống bận rộn như hiện nay thì khóa học online sẽ mang lại hiệu quả cao cho người học.

khoa-hoc-python

Khóa học python mang lại nhiều lợi ích cho người học

Tham khảo: Khóa học python cơ bản và các khóa học lập trình online miễn phí dành cho người mới bắt đầu.

4. Kinh nghiệm khi tham gia khóa học python online

Trước khi tham gia khóa học python online, học viện cũng cần có những chuẩn bị kỹ lưỡng để đạt hiệu quả cao khi học tập. Để việc học python online hiệu quả, học viên có thể lưu ý một số điều sau:

– Mục tiêu học phải được cụ thể hóa

– Chọn chương trình học thích hợp

– Theo sát từng bước học theo lộ trình đã lên

– Cải thiện và phát triển kỹ năng Agile

Như vậy, việc học online cần có sự chuẩn bị để nâng cao động lực học tập. Bởi khi học online luôn đòi hỏi tính tự giác cao, lập kế hoạch cụ thể mới có thể đạt được mục đích khi tham gia khóa học.

5. Kết luận

Khóa học python online giúp những người có cuộc sống bận rộn hiện nay có thể tiếp cận với công việc lập trình trong thời gian ngắn. Hơn nữa, học online cũng mang lại nhiều thuận hơn cho học viên. Có thể điều chỉnh lich học một cách linh hoạt để phù hợp với cuộc sống. Sau một thời gian ngắn đào tạo là bạn có thể nhận được chứng nhận đối với lĩnh vực mà bạn đăng ký học.

Khóa học python cơ bản của CodeGym Online chỉ kéo dài trong vòng 3 tháng. Khóa học python online này sẽ giúp học viên xây dựng được nền tảng cơ bản cho việc học lập trình sau này. Giúp học viên có thể sử dụng python trong việc tạo ra ứng dụng game, lập trình python,…để phát triển chuyên sâu sau này.

 

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

7 + 8 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM