Trang chủ » Blog » Lộ trình học Java từ cơ bản đến nâng cao tại CodeGym Sài Gòn

Lộ trình học Java từ cơ bản đến nâng cao tại CodeGym Sài Gòn

bởi Admin | 02:50 | Blog

Java là một trong những ngôn ngữ lập trường hướng đến đối tượng, được sử dụng nhiều trong việc phát triển phần mềm, trang web, game hay các ứng dụng trên điện thoại di động. Nếu bạn đang muốn bắt đầu học Java từ cơ bản đến nâng cao thì tham khảo ngay lộ trình học ngôn ngữ lập trình Java lại CodeGym Online trong bài viết sau đây.

Java là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng, tương tự như C++, do Sun Microsystem đưa vào lập trình giữa thập niên 90. Ngôn ngữ lập trình có thể chạy được trên bất kỳ hệ thống nào có cài đặt Java Virtual Machine hay còn gọi là máy ảo java như: Windows, Linux, Mac OS…
Với các nền tảng, thư viện, hệ thống ngôn ngữ Java vô cùng phong phú, đáp được nhu cầu đa dạng của cộng đồng. Cũng vì thế mà ngôn ngữ này đã liên tục phát triển trong hơn 25 năm qua.

Để có thể bắt đầu học Java từ cơ bản đến nâng cao một cách chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo ngay khóa học nền tảng lập trình cho người mới tại Codegym Online.

2. Lộ trình học lập trình với ngôn ngữ Java

Khóa học Java cho người mới bắt đầu tại CodeGym Online giúp các bạn làm chủ được kiến thức lập trình nói chung và ngôn ngữ Java web nói riêng. Sau khi hoàn thành khóa học này, các bạn có thể tự tin trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp. Đồng thời, bạn có đầy đủ khả năng tham gia trực tiếp vào các dự án phần mềm tại doanh nghiệp, hoặc tự mình xây dựng các ứng dụng phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Lộ trình học Java từ cơ bản đến nâng cao tại CodeGym Online được xây dựng như sau:

Phần 1: Lập trình cơ bản

Ở bước này, bạn sẽ được học nhập môn lập trình căn bản, tìm hiểu về biến, kiểu dữ liệu về các cấu trúc điều kiện, hàm, mảng, cấu trúc lập trong ngôn ngữ lập trình Java. Từ đó, giúp bạn có một cái nhìn tổng quan hơn về phát triển ứng dụng web và ngôn ngữ Javascript căn bản đến nâng cao.

Phần 2: Lập trình nâng cao với Java

Với phần 2, bạn sẽ được tìm hiểu nâng cao hơn với ngôn ngữ lập trình Java. Bắt đầu thực hiện cấu trúc dữ liệu, xử lý thuật toán, phân luồng dữ liệu,…

Phần 3: Phát triển Back End web với JSP & SERVLET

Đến phần 3, bạn sẽ được làm quen với cơ sở dữ liệu, thiết kế và tạo CSDL, tìm hiểu về CSS layout, nền tảng và quản lý cấu trúc web.

Phần 4: Phát triển Back End web với SPRING MVC

Với phần học này trong lộ trình học java từ cơ bản đến nâng cao, bạn sẽ được tiếp cận với khung Spring MVC. Tại đây, bạn sẽ được làm quen với database, thao tác với CSDL & ORM, và nhiều kho lưu trữ dữ liệu khác.

Phần 5: Phát triển Front End web với ANGULAR

Trong phần học này, bạn sẽ được cung cấp các kiến thức toàn diện về lập trình Angular từ cơ bản đến nâng cao. Từ đó giúp bạn có thể ứng dụng trong việc xây dựng các chức năng của phần mềm trong các dự án của mình.

Phần 6: Thực hiện dự án

Với phần cuối cùng trong lộ trình học Java từ cơ bản đến nâng cao tại CodeGym Online bạn sẽ được giao dự án full stack. Nhờ đó, bạn sẽ có thêm kỹ năng về quy trình dự án, thiết kế cấu trúc, giao diện, hay thậm chí là thiết kế front end. Đồng thời, làm đẹp CV và profile, tạo điều kiện thuận lợi cho các công việc trong tương lai.

3. Học Java từ cơ bản đến nâng cao tại CodeGym Sài Gòn

Với sứ mệnh phát triển các giải pháp học tập hiện đại và hiệu quả thông quan các mô hình đào tạo tiên tiến. CodeGym Online mong muốn giúp người học có thể phát triển được tay nghề vững vàng, thích ứng nhanh với cuộc cách mạng công nghiệp hiện đại. Lộ trình đào tạo chuyên nghiệp, mô hình học online tiếp cận với đa dạng học viên muốn mở rộng kiến thức và được đào tạo chuyên sâu về lập trình nói chung và ngôn ngữ lập trình Java nói riêng. Tin chắc rằng, CodeGym Online là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn để phát triển hơn trong lĩnh vực này.

CodeGym Sài Gòn tự hào là đơn vị đào tạo lập trình uy tín cho bạn hành trang vững chắc trên con đường theo đuổi ước mơ trở thành lập trình viên
Trên đây là toàn bộ thông tin về lộ trình học Java từ cơ bản đến nâng cao tại CodeGym Online. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về khóa học hoặc muốn biết thêm thông tin có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua website: online.codegym.vn để được các nhân viên tư vấn hỗ trợ chi tiết hơn nhé.
>>>> Xem thêm:
Khóa học nhập môn lập trình với JavaScript miễn phí
Khóa học HTML/CSS miễn phí
Khóa học Python cơ bản

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

1 + 9 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM