Trang chủ » Coding dojo » Khóa học lập trình game Unity 3D chất lượng nhất tại Hà Nội

Khóa học lập trình game Unity 3D chất lượng nhất tại Hà Nội

Lĩnh vực game ngày càng phát triển. Đồng nghĩa với việc ra cơ hội việc làm rất lớn cho những bạn trẻ có hứng thú với lĩnh vực này. Hiện nay có rất nhiều khóa học lập trình game trên thị trường. Mỗi khóa cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết. Cùng tham khảo một số khóa học chất lượng dưới đây nhé!

1. Lập trình Game là gì?

Trước khi đề cập đến các khóa học lập trình game chất lượng, học viên cần hiểu lập trình game là gì? Unity là gì? Unity là một trong những phần mềm làm game sử dụng nhiều nền tảng khác nhau. Phổ biến và được hỗ trợ hiện nay là các nền tảng: macOS, IOS; Android, Windows Phone; Linux Windows,…

Unity mang đến một hệ thống toàn diện hỗ trợ cho các lập trình viên game. Từ soạn văn bản cho đến xây dựng các công cụ tự động hóa; hay quá trình khắc phục lỗi đều tương đối dễ sử dụng. Unity sử dụng ngôn ngữ lập trình chính là C#. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ từ Javascript.

Tận dụng các chức năng của thư viện phần mềm như: Nvidia, engine mô phỏng vật lý Physx của Opengl; và cả Directx 3D, OpenAL cho âm thân để hỗ trợ tốt nhất cho việc lập trình game. 

Lập tình game là gì? Unity là gì?

Lập tình game là gì? Unity là gì?

2. Giới thiệu lập trình game Unity?

Unity là một phần mềm với chức năng sáng tạo game. Unity sở hữu một hệ sinh thái các chức năng, công cụ vật lý; mã nguồn, trí tuệ nhân tạo, công cụ dựng hình; hình ảnh động, phân luồng… Hỗ trợ đầy đủ các tính năng cần thiết cho một lập trình viên. Một số ưu điểm của Unity3D:

Hỗ trợ đa nền tảng

  • Lập trình game Unity hỗ trợ trên đa dạng các nền tảng khác nhau. Qua đó giúp các lập trình viên rút ngắn thời gian sáng tạo và xây dựng game. Ngoài ra yếu tố này còn giúp nâng cao mức độ an toàn khi lập trình game. 
  • Một số nền tảng mà phần mềm này cung cấp đó là: PlayStation 3; Windows, Android; Xbox 360, OS X, Blackberry 10, Linux; trình duyệt web, Wii U.

Dễ sử dụng

  • Phần mềm sử dụng ngôn ngữ lập trình C# giúp người dùng dễ dàng sử dụng
  • Ngay cả khi bạn là dân nghiệp dư thì vẫn có thể sử dụng Unity một cách rất dễ dàng. Bên cạnh đó để chắc chắn hơn bạn có thể tìm đến các khóa học lập trình game Unity chất lượng để hoàn thành phần kiến thức còn hỏng. 
  • Unity cung cấp một hệ thống toàn diện cho các lập trình viên từ soạn thảo mã nguồn; sửa lỗi hay thậm chí là xây dựng các công cụ tự động hóa. 
  • Nhờ hội tụ những tính năng nổi bật mà phần mềm Unity mang lại hiệu quả kinh tế rất cao. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí. 
  • Phần mềm Unity được tích hợp đa dạng các công cụ và thư viện hỗ trợ trợ xây dựng game một cách nhanh chóng; thông minh và sáng tạo. Nhờ tính năng này mà các lập trình viên về game khi sử dụng phần mềm có thể thỏa sức sáng tạo. Nhanh chóng tạo ra những thành phẩm tuyệt vời. 

Cộng đồng hỗ trợ kịp thời

  • Ngoài ra, phần mềm Unity hỗ trợ Networking để phát triển dòng MMO game.
  • Là phần mềm được sử dụng phổ biến và khá lớn mạnh trên thị trường trong nước và cả quốc tế. Mọi thắc mắc của người dùng trong quá trình sử dụng phần mềm đều sẽ được giải quyết. Điều này giúp tăng trải nghiệm người dùng. 
Unity là một phần mềm với chức năng sáng tạo game

Unity là một phần mềm với chức năng sáng tạo game

>>> Xem thêm: Lập trình game với Unity

3. Khóa học lập trình game Unity3D chất lượng nhất Hà Nội 

Khóa học lập trình game Unity3D của CodeGym Online là một trong những khóa học chất lượng nhất tại Hà Nội. Khóa học không những giúp bạn giải mã lập trình game là gì. Khóa học còn giúp học viên thành tạo các kỹ năng cũng như kiến thức khi sử dụng phần mềm này. 

Với 4 Module, khóa học đi từ kiến thức nền tảng nhất cho đến bận hành ENGINE UNITY. Giáo trình học được biên soạn dựa trên yêu cầu tuyển dụng của các studio game hàng đầu hiện nay. Đồng thời cũng được cập nhật kiến thức mới liên tục. 

Lộ trình cụ thể:

  • MODULE 1: LẬP TRÌNH C# CƠ BẢN
  • MODULE 2: NHẬP MÔN UNITY VÀ XÂY DỰNG GAME 2D
  • MODULE 3: XÂY DỰNG GAME 3D VỚI UNITY
  • MODULE 4: DỰ ÁN GAME 3D & VIỆC LÀM
Khóa học lập trình game Unity3D tại CodeGym Online

Khóa học lập trình game Unity3D tại CodeGym Online

Qua mỗi Module học viên sẽ được đào tạo kiến thức và kỹ năng chuyên sâu theo chủ đề. Hơn thế nữa, khi tham gia các khóa học lập trình game Unity3D tại CodeGym Online học viên còn được thực hành các dự án để nâng cao khả năng thực chiến. Qua đó giúp mỗi học viên sau tốt nghiệp thành tạo phần mềm một cách nhanh chóng. Mở ra cơ hội việc làm rộng mở sau tốt nghiệp. 

Kết luận

Bạn đang cần tìm một khóa học lập trình game ngắn hạn để nhanh chóng đi làm hoặc thực hiện các dự án cá nhân. Khóa học lập trình game Unity3D tại CodeGym Online chính là gợi ý lý tưởng cho bạn. 

>>> Xem thêm: Giới thiệu Khóa Học Lập Trình Game Unity Miễn Phí

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về khóa học lập trình game Unity3D!

>>> Xem thêm: Khóa học Online miễn phí cho SV IT

Download - Giáo trình thuật toán

2 + 6 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

9 + 4 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM