Trang chủ » Coding dojo » Khóa học java online dành cho người đi làm

Khóa học java online dành cho người đi làm

Bạn có đam mê và yêu thích với lập trình? Hay bạn đang đi làm và muốn theo đuổi một chuyên ngành mới? Đừng lo, dưới đây CodeGym Online sẽ chia sẻ với bạn Khóa học Java Online cho người đi làm. Cùng với đó là những phương pháp để bạn có thể học lập trình hiệu quả. Trước hết, hãy cũng tìm hiểu về ngôn ngữ lập trình Java nhé!

Lập trình Java là gì?

khoa-hoc-java-online-danh-cho-nguoi-di-lam-3

Java là ngôn ngữ lập trình hiện đại bậc nhất hiện nay. Đây là một ngôn ngữ hướng đối tượng, hoạt động với khẩu hiệu “viết một lần, chạy khắp nơi”. Chính vì thế, sau gần 30 năm hoạt động kể từ khi phát hành. Cho đến nay, Java vẫn là ngôn ngữ được ưa chuộng và trở thành lựa chọn của nhiều lập trình viên.

Ngôn ngữ lập trình Java được đánh giá là dễ học và khá quen thuộc với hầu hết lập trình viên trên thế giới. Ngoài ra, các thao tác như goto hay thao tác với con trỏ chuột bị loại bỏ nhằm đảm bảo tính an toàn và bảo mật cao. 

Một trong những lý do khiến nhiều lập trình viên lựa chọn ngôn ngữ này là do Java là ngôn ngữ thông dịch. Nói một cách đơn giản, nó có khả năng vừa chạy vừa dịch. Chính vì vậy, trong quá trình chạy chương trình với Java sẽ chậm hơn so với các ngôn ngữ khác. Tuy nhiên, ưu điểm là đoạn code viết bằng ngôn ngữ Java có thể chạy được trên nhiều nền tảng khác nhau.

Khóa học java online cho người đi làm

Nếu bạn là người yêu thích lập trình, tuy nhiên không có quá nhiều thời gian đầu tư cho việc học ngôn ngữ này. Khóa học Java Online đặc biệt phù hợp đối với bạn. Chỉ chưa đầy 3 tháng, bạn được trau dồi vững vàng kiến thức về nền tảng lập trình. Khoá học này mang lại những kiến thức, kỹ năng tư duy lập trình hiệu quả. Đồng thời, sau khi hoàn thiện khoá học, bạn sẽ có khả năng sử dụng những công cụ hỗ trợ nâng cao hiệu quả lập trình. Ngoài ra, bạn biết cách phát triển bản thân một cách tốt nhất.

Khoá học dành cho ai?

khoa-hoc-java-online-danh-cho-nguoi-di-lam-3

Bất kể bạn là ai, cho dù chưa tìm hiểu về lập trình hay đã có những kiến thức nền tảng về lập trình đều có thể theo học khoá học này. Chỉ cần bạn có yêu thích, đam mê với những dòng code là có thể đăng ký tham gia. Lộ trình bài giảng được thiết kế bài bản, khoa học. Đồng thời đội ngũ cán bộ, giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình hỗ trợ và chia sẻ những kiến thức thực chiến. Sau khi hoàn thiện khoá học, học viên sẽ được định hướng phát triển, nghề nghiệp rõ ràng.

Trang bị cho mình kiến thức trọn đời với 39k/ giờ?- Điều này chỉ có tại CodeGym Online. Giảng viên của khoá học hỗ trợ nhiệt tình 24/24h ngay cả thời gian ngoài giờ học. Khoá học được thiết kế với nền tảng trực tuyến đặc biệt phù hợp đối với những người đi làm, có quỹ thời gian hạn hẹp. Bạn có thể học bất cứ đâu, bất cứ địa điểm nào. Vì vậy tiết kiệm được tối đa thời gian di chuyển, chi phí và công sức cho học viên.

Không những thế, tại CodeGym Online cam kết đảm bảo đạt chất lượng đầu ra cho học viên. Bạn có quyền học lại hoàn toàn miễn phí nếu không đủ điều kiện. Khi học lập trình tại đây, bạn được tiếp cận với những dự án thực tế. Kết thúc khoá học, bạn có thể vận dụng kiến thức tự sáng tạo ra những ý tưởng đồ hoạ, website khác nhau.

Đăng ký tham gia khoá học java online: TẠI ĐÂY

Phương pháp tự học lập trình hiệu quả đối với người đi làm

Thông thường, người đi làm thường có quỹ thời gian cố định tương đối hạn hẹp. Vậy làm thế nào để học lập trình một cách hiệu quả đối với người đi làm? Dưới đây là một số chia sẻ mang tính tham khảo, có thể phù hợp với người này, không phù hợp với người kia. Hãy cùng tìm hiểu sau đây:

Lên kế hoạch chi tiết

Người đi làm sẽ mất khá nhiều thời gian đối với công việc. Chính vì vậy, nếu không biết cách quản lý thời gian hiệu quả có thể ảnh hưởng xấu đến kết quả học tập hoặc kết quả công việc. Học viên cần lên kế hoạch chi tiết để kiểm soát thời gian và khối lượng công việc một cách khoa học và phù hợp nhất.

Tham gia khoá học lập trình

khoa-hoc-java-online-danh-cho-nguoi-di-lam-3

Khi mới bắt tay vào lập trình, bạn dễ dàng mất định hướng, mông lung và chán nản. Tham gia một khoá học lập trình là điều bạn nên làm. Như đã chia sẻ, bạn có thể đăng ký tham gia khoá học java online như trên. Hoặc tìm đọc những tài nguyên và khoá học miễn phí. (Có thể đăng ký Tại đây

Bắt đầu với những dự án nhỏ

Những kiến thức ban đầu có thể sẽ khó khăn trong xây dựng dự án phức tạp. Chính vì vậy, hãy thực hiện những thứ đơn giản trước. Sau đó chinh phục những ứng dụng nâng cao hơn. Bạn có thể tham khảo những phần mềm cho trẻ em. Đây là một trong những gợi ý hữu ích đối với những người mới bắt tay vào lập trình.

Tham khảo: Top 10 website học lập trình trực tuyến tốt nhất hiện nay

Không ngừng thực hành

“Trăm hay không bằng tay quen” – đây là một câu nói đặc biệt phù hợp với ngành lập trình. Bạn có thể học nhiều lý thuyết, tuy nhiên dự án thực tế được dựa trên thực hành. Điều bạn nên làm là không ngừng thực hành, làm quen và dần thành thạo với mã code. Một mẹo nhỏ là bạn có thể tham khảo những dòng code của người đi trước. Từ đó phân tích cách làm việc, bố trí code và hình dung được bố cục cần triển khai. Sau quá trình tìm hiểu, thực hành, rút kinh nghiệm sẽ làm bạn tốt lên từng ngày, hãy nhớ nhé!

Trên đây là những chia sẻ của CodeGym Online về Khóa học java online dành cho người đi làm. Mong rằng những ý kiến trên giúp bạn dễ dàng chinh phục được con đường lập trình. Hãy để lại Comment phía dưới để được giải đáp và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

5 + 2 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM