Trang chủ » Blog » Học nghề gì tại Huế lương cao ổn định?

Học nghề gì tại Huế lương cao ổn định?

bởi CodeGym | 26/12/2023 11:53 | Blog

Học nghề gì tại Huế thu nhập cao? Nên học nghề gì ổn định? Không phải một mà hàng ngàn người đang loay hoay với những câu hỏi như thế ? Minh chứng cho điều đó, theo Thông cáo báo chí tình hình lao động việc làm quý II và 6 tháng đầu năm 2022 của Tổng cục thống kê:Số người thất nghiệp trong độ tuổi lao động 6 tháng đầu năm 2022 là gần 1,1 triệu người, đó là 1 con số đáng báo động để chúng ta cân nhắc thật kỹ trước khi bắt tay chọn nghề theo đuổi.

CodeGym sẽ tiết lộ, vạch rõ  những tò mò, khó khăn của các bạn trong việc chọn học nghề gì tại Huế nhé ?

Học nghề là gì?

Học nghề là việc thông qua quá trình đào tạo nghề nhằm chuẩn bị những điều kiện cần thiết để mọi người có thể tự tạo việc làm, kiếm việc làm hoặc có cơ hội nâng cao chất lượng của quá trình lao động và thăng tiến trong nghề nghiệp.

Học nghề để làm gì? 

Tìm kiếm một công việc ổn định.

Dù bạn học bất kỳ một ngành nghề nào, mục đích đầu tiên vẫn là tìm kiếm một công việc ổn định sau khi học.

Với thị trường ở Huế, theo thống kê của Cổng thông tin điện tử tỉnh Thừa Thiên Huế, tỷ lệ thất nghiệp của lực lượng lao động trong độ tuổi: 4,29% , Thu nhập bình quân đầu người một tháng: 3.473.9 nghìn đồng, chỉ dừng ở mức cơ bản và thấp hơn rất nhiều so với các tỉnh/ thành phố khác trên toàn quốc.

Vậy? Trong độ tuổi lao động, trước tình hình biến động liên tục của thị trường việc làm qua các năm? Nên Học nghề gì tại Huế ?

Nhận thấy được điều đó, CodeGym – hệ thống đào tạo lập trình viên hiện đại mang đến giải pháp tối ưu cho các bạn muốn học nghề công nghệ thông tin, cụ thể là nghề lập trình bằng khóa học lập trình ngắn hạn.

Khóa học lập trình ngắn hạn sẽ mở ra cơ hội nghề nghiệp rất rộng mở cho bạn trong lĩnh vực Công nghệ thông tin trong và cả ngoài nước. Mức lương của một Developer mới sẽ dao động từ 340$ đến 1200$. Tại CodeGym đã rất nhiều bạn kết thúc khóa học tự tin apply với offer đến 1000$ tại thời điểm phỏng vấn đầu vào.

Với những người có kinh nghiệm, kết hợp nhận thêm dự án code ngoài, mức lương sẽ rơi vào khoảng 1500$ đến 3000$. So với mặt bằng chung, nghề lập trình web có mức thu nhập tốt hơn rất nhiều.

Giữa muôn hình vạn trạng nghề, Một trong top 10 ngành nghề hot xu hướng và mang đến thu nhập khủng nhưng luôn nằm trong tình trạng khát nhân lực, chính là công nghệ thông tin, và nghề lập trình là một trong số đó.

Làm nhân viên lập trình chuyên nghiệp – giải quyết câu hỏi học nghề gì tại Huế?

Với độ tuổi lao động từ 18 đến 30, các bạn có thể tham gia khóa học lập trình ngắn hạn này tại CodeGym, công việc chính của bạn là xây dựng một website hoàn chỉnh, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Đồng thời, bạn cũng chính là người “hiện thực hoá” những ý tưởng sáng tạo của chuyên viên thiết kế giao diện web về bố cục, màu sắc, font chữ, file lưu trữ dữ liệu…

Khóa học lập trình ngắn hạn này sẽ giúp bạn:

Nắm chắc trong tay nghề nghiệp “hot” nhất thời đại 4.0

Với chương trình đào tạo nghề bài bản theo mô hình Coding Bootcamp, CodeGym sẽ đưa bạn từ con số 0 đến với nghề nghiệp mơ ước chỉ trong 20 tuần với chi phí chỉ bằng 1/10 chương trình đào tạo truyền thống. Bạn sẽ có việc làm ngay trong 45 ngày sau khi học xong mà không mất bất kỳ chi phí xin việc nào.

Học được – làm được! Sự nghiệp bắt đầu ngay từ ngày đầu tiên

Chương trình đào tạo sát với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp, lộ trình học tập và huấn luyện được cá nhân hoá đến từng học viên thông qua hệ thống phần mềm học tập hiện đại. Từ 18 tuổi đến 30 tuổi hoặc hơn thế các bạn sẽ đủ điều kiện tham gia học khóa học này. Bạn sẽ được các huấn luyện viên và giảng viên hỗ trợ 1-1 trong suốt khóa học để đảm bảo bạn hoàn thành mục tiêu học tập. Bạn có thể học lại hoàn toàn miễn phí cho tới khi làm được việc.

Cam kết 100% có việc làm ngay!

CodeGym cam kết hoàn 100% học phí nếu bạn không nhận được việc làm trong vòng 45 ngày kể từ khi tốt nghiệp. Mặc dù hơn 80% học viên không có kinh nghiệm về lập trình trước đó, 100% học viên tốt nghiệp tại CodeGym đều đã đi làm cho các doanh nghiệp phần mềm (FPT Software, NAL, NTQ Solution, Vela Corp, Septeni…) với mức lương khởi điểm trung bình từ 8-12 triệu và hơn thế nữa tùy vào năng lực và sự cố gắng của các bạn.

Một nghề cho chín, còn hơn chín nghề, với khóa học lập trình  ngắn hạn này, bạn đã có thể tự mở cho mình một hướng đi mới ổn định lâu dài, lộ trình thăng tiến ổn định, vậy nên Học nghề gì tại Huế đã không còn là vướng bận nữa rồi nhé !

Thường xuyên truy cập để nắm thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

15 + 1 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM