Trang chủ » Blog » Học nghề gì kiếm được nhiều tiền mà không phải ai cũng biết

Học nghề gì kiếm được nhiều tiền mà không phải ai cũng biết

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:42 | Blog

Khi nền kinh tế đang có nhiều sự biến đổi như hiện nay. Thì nghề nghiệp đang là điều được các bạn trẻ quan tâm nhất. Một nghề nghiệp lâu dài với mức lương ổn định là thứ mà ai cũng muốn. Nhưng sự thật là học nghề gì kiếm được nhiều tiền là điều mà không phải ai cũng biết. Trong bài viết dưới đây CodeGym sẽ gợi ý đến bạn những nghề nên học mà có thu nhập cao nhé!

Những lí do bạn nên chọn học nghề

học nghề gì kiếm được nhiều tiền

Không có thi cử mệt mỏi

Nghĩ đến trường lớp là nhớ tới bài vở, kiểm tra, thi cử… thật đau đầu. Nhưng học nghề lại khác. Bạn sẽ được đào tạo thẳng vào chuyên ngành mà mình muốn. Với những chỗ bạn không hiểu hay không biết. Thầy cô cũng tận tình hướng dẫn bạn hơn là trên giảng đường đại học. Bạn sẽ được đào tạo mọi kỹ năng mà trên giản đường không có.  Học nghề bạn cũng không còn thấy cảnh cắm đầu cổ vào ôn thi. Hay những bài kiểm tra với con điểm làm thất vọng.

Thời gian đào tạo ngắn

Thường thì bạn sẽ mất khoảng 6,7 tháng đến 1 năm. Hoặc một số nơi và nghề có thể đào tạo lên tới 2 năm. Để biến bạn từ con số 0 trở thành một người có nghề nghiệp chuyên nghiệp. Đó là điều mà bạn có thể thấy rõ rằng là hcoj nghề giúp bạn tích kiệm thời gian đáng kể hơn. Bạn vừa không phải tốn quá nhiều chi phí mà còn nhanh chóng kiếm ra tiền.

Chi phí thấp

Tại các trung tâm dạy nghề có ưu tín bạn chỉ cần đóng tiền học một lần. Là dùng cho cả lộ trình. Một số trung tâm khác còn hướng dẫn bạn lại free nếu bạn chưa đủ điều kiện để tốt nghiệp. Khi tiền học chỉ phải lo một lần thì việc của bạn bây giờ chỉ cần lo chi phí ăn, ở, đi lại… Các khóa học thường thì sẽ mất chi phí không quá cao. Chỉ mất ra một khoản tiền là bạn được huấn luyện nghề một các bài bản luôn từ đâu. Lúc này đây bạn chỉ cần lo những khoản chi tiêu khác.

Học nghề gì kiếm được nhiều tiền mà không phải ai cũng biết

Học nghề gì kiếm được nhiều tiền

Dưới đây sẽ là một số ngành nghề có thu nhập cao trên thị trường mà bạn nên biết!

Ngành Công nghệ thông tin

(xem ngay)

Theo một số chuyên gia việc làm cho biết đến năm 2025. Thì ngành công nghệ thông tin thiếu hụt trầm trọng nguồn lực làm việc. Khi nhu cầu của ngành cần phát triển ngày một cao hơn. Vì thế các lập trình viên sáng giá có thể nhận được mức lương lên tới 15 – 25 triệu/tháng. Bên trong lĩnh vực công nghệ thông tin cũng rất đa dạng. Và có nhiều khía cạnh khác nhau. Vì thế bạn có thể lựa chọn về lập trình ứng dụng, game, sửa chữa phần mềm… sao cho phù hợp với bản thân nhất là được.

Ngành Y 

Học nghề gì kiếm được nhiều tiền

Y học cũng là một ngành đang rất hot. Nếu bạn cần  “học nghề gì kiếm được nhiều tiền”, thì chắc hẳn không nên bỏ qua y. Với mức lương từ 10 – 30 triệu/tháng. Tùy thuộc vào cấp độ nghề nghiệp trong ngành. Đây cũng là mức lương được khá nhiều người mong muốn. Nhưng để đạt được điều này là thứ không hề đơn giản. Nó đòi hỏi bạn phải có kỹ thuật chuyên ngành tốt.

Ngoài việc khám chữa bệnh thì y học còn có rất nhiều các lĩnh vực khác như: Thẩm mĩ, tâm lí học, điều dưỡng, nghiên cứu sắc đẹp… Tất cả các lĩnh vực này thì đều đang rất phát triển và cần phát triển hơn trên thị trường. Các bệnh viện, đơn vị khám luôn cần những y khoa đủ tiêu chuẩn và chuyên môn cao về làm việc.  Chính vì vậy bạn không lo thiếu việc làm khi theo học chuyên ngành này nhé!

Ngành Phi công

Học nghề gì kiếm được nhiều tiền

Phải nói rằng “học nghề gì kiếm được nhiều tiền” nhất có lẽ là phi công. Một người phi công bình thường đã có thể kiếm được 50 – 70 triệu đồng/tháng. Nhưng tương đương với mức lương cao thì đó phải là người có kỹ thuật chuyên môn cực cao. Kỹ năng thành thạo. Sự điềm tĩnh và ứng xử thông minh ở mọi tình huống. Phi công thật sự là ngành đang lôi kéo rất nhiều bạn trẻ theo đuổi nhưng không phải ai cũng làm được điều đó.

Thị trường bay thì ngày càng mở rộng. Các hãng hàng không luôn phải làm việc hết mình và tận tình. Nhưng có vẻ điều đó chưa đáp ứng đủ nhu cầu đi lại của khách hàng. Trong khi nguồn lực về phi công ngày càng hụt đi.

“Thị trường mở, thiếu nhân lực, mức lương ổn định…”. Tại sao bạn không thử sức với ngành phi công.

Ngành Marketing

Một bộ phận quan trọng không thể thiếu ở mọi công ty chính là bộ phận Marketing.  Marketing đạm nhiệm trách nhiệm cực kì cao. Đó là : quảng cáo, pr sản phẩm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, tổ chức sự kiện… Nhóm marketing cũng đảm nhiệm luôn vai trò quyết định sự sống còn của công ty. Thành công hay thất bại đều nhờ marketing. Và mức lương cho một marketer từ 8 – 15 triệu/tháng. Hoặc có thể hơn, phụ thuộc vào công việc và chức vụ của bạn trong marketing.

Có thể nói marketing là sức mạnh của công ty. Nếu bạn là một người ưa năng động, thích tìm tòi và ham học hỏi thì đây là ngành thật sự lí tưởng dành cho bạn.

Tổng kết!

Trên đây là toàn bộ thông tin về “học nghề gì để kiếm được nhiều tiền” mà CodeGym gửi đến bạn. Chúc bạn thành công!

 

 

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

2 + 14 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM