Trang chủ » Blog » Nơi học lập trình ngắn hạn tại Hà Nội bạn nên biết

Nơi học lập trình ngắn hạn tại Hà Nội bạn nên biết

bởi CodeGym | 27/12/2023 11:27 | Blog

Học lập trình ngắn hạn đang là từ khóa mà được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Cùng với sự gia tăng về nhu cầu nhân lực ngành công nghệ thông tin, con người đang chạy đua để nắm lấy cơ hội việc làm. Vì thế, việc học lập trình cấp tốc luôn được mọi người cân nhắc và tìm tới nhiều.

Tại sao các khóa học lập trình ngắn hạn luôn được quan tâm?

Nơi học lập trình viên ngắn hạn nhất tại Hà Nội bạn nên biết

Nơi học lập trình viên ngắn hạn nhất tại Hà Nội bạn nên biết

Với sức hút ngày càng tăng của ngành lập trình, kết quả tìm kiếm từ khóa “học lập trình” trên google vô cùng nhiều. Và bạn chỉ cần click vào một trong những danh sách chứa vài chục trung tâm dạy lập trình. Và các trường đại học đào tạo chuyên ngành lập trình. Học lập trình cấp tốc ở các trường đại học thì không có. Nhưng ở các trung tâm có những khóa học lập trình ngắn hạn. Và đây sẽ là một tiêu chuẩn để mọi người dựa vào đánh giá và lựa chọn trung tâm để học.

Tuy nhiên, chính vì những sự phong phú đó bạn sẽ càng khó có thể tìm được những trung tâm tốt. Thực tế là đã có rất nhiều người chọn nhầm địa chỉ. Cũng chỉ vì sự quảng cáo các khóa học lập trình viên ngắn hạn. Với học phí rẻ và thời gian đào tạo ngắn. Cho nên nó đã thu hút được rất nhiều người đổ xô vào học. Và cuối cùng thì kết quả lại không như bản thân họ mong muốn.

Chắc chắn là bạn cũng đã biết. Việc đầu tư cho học tập sẽ là không phí phạm. Bởi vì bạn học tập tốt, có nhiều kiến thức hơn thì sẽ có một công việc tốt. Còn nếu bạn chọn sai trung tâm đào tạo thì bạn sẽ chỉ tốn thời gian và công sức vào nó. Mà không thu lại cho bản thân được kiến thức. Thậm chí là bạn sẽ thấy nản ngay từ đầu mới bắt đầu học.

Tiêu chuẩn để chọn trung tâm học lập trình tốt?

Để lựa chọn một trung tâm học lập trình tốt. Trước hàng loạt lời mời quảng cáo các khóa học lập trình ngắn hạn. Thì bạn hãy nên tỉnh táo trước những lời mời đó. Bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng và đặc biệt hãy nên dựa vào những tiêu chí sau đây để lựa chọn nhé.

Tham khảo thực tế những học viên trước đã từng học tại trung tâm

Đây là một tiêu chí mà đươc rất nhiều người sử dụng. Nó là một yếu tố khách quan nhất. Bởi lẽ nó lấy được ý kiến thực tế nhất cho học viên. Có nhiều trung tâm họ thường lấy ý kiến đánh giá của các học viên qua từng giai đoạn một. Khi mới bước vào hay là cuối các khóa học. Thì học viên ở đây sẽ được đánh giá chất lượng không chỉ của trung tâm mà còn cả các giảng viên giảng dạy tại đó nữa.

Ngoài ra, bạn có thể tìm những đánh giá thực tế này. Qua các fanpage hay như trên các forum của các trung tâm đào tạo. Hoặc là nếu như bạn có người quen đã từng học ở đó thì bạn có thể hỏi trực tiếp họ. Đó là cách đánh giá trực tiếp trung tâm tốt nhất mà đầu tiên khi bạn lựa chọn bạn có thể tìm tới nó. Bởi lẽ các khóa học lập trình viên ngắn hạn được quảng cáo trên mạng thường rất hấp dẫn. Và đơn giản bạn có thể nghĩ tới điều này đó là những thứ nào rẻ thường không đi đôi với chất lượng.

Đội ngũ giảng viên chất lượng

Để đánh giá được chất lượng của trung tâm dạy lập trình. Bạn không thể chỉ dựa vào vẻ hào nhoáng bên ngoài của nó mà đánh giá được. Chất lượng ở đây bạn sẽ phải dựa vào đội ngũ giảng viên dạy ở đây có chất lượng hay không? Bạn có thể tìm hiểu về điều này thông qua các trang web của trung tâm đào tạo. Trên đó họ có ghi chi tiết về đội ngũ giáo viên giảng dạy của họ.

Cung cấp đầy đủ kiến thức và điều kiện học tập tốt

Kiến thức nó là một nền tảng vững chắc. Là một bước đệm để bạn có thể bật nhảy được xa. Bởi lẽ nếu như bước nền tảng này vững chắc thì bạn mới có thể đi được xa và lâu được. Khi lựa chọn trung tâm học bạn hãy xem chương trình đào tạo của họ có lộ trình như nào. Có phù hợp với bản thân cũng như yêu cầu của mình hay không. Bởi lẽ các khóa học lập trình viên ngắn hạn họ thường rút ngắn thời gian học và kiến thức đi rất nhiều.

Cam kết việc làm cho học viên

Hiện nay các doanh nghiệp tuyển dụng đều quan tâm tới kinh nghiệm là điều đầu tiên nhất. Là học viên mới hoàn thành khóa học thì bạn chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc nên cơ hội xin việc sẽ rất là khó. Và cũng khó để tìm được một môi trường làm việc tốt. Khi bạn chọn được những trung tâm đào tạo có chất lượng thì khi bạn hoàn thành khóa học bạn sẽ được trung tâm giới thiệu việc làm. Và các khóa học lập trình viên ngắn hạn thường được quảng cáo với câu khẩu hiệu đó.

Học lập trình ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Nơi học lập trình viên ngắn hạn nhất tại Hà Nội bạn nên biết

Nơi học lập trình ngắn hạn nhất tại Hà Nội bạn nên biết

Việc tìm được một trung tâm học lập trình tốt tại Hà Nội là một điều không phải là quá khó. Nhưng giữa nơi đất chật người đông này thì có rất nhiều trung tâm được mọc lên. Với rất nhiều khóa học lập trình ngắn hạn. Những ưu đãi hấp dẫn khi nhập học sớm nhất. Cho nên với những ưu đãi hấp dẫn như thế, bạn sẽ rất khó lòng nào không bị cuốn hút.

CodeGym là nơi đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp, cam kết 100% có việc làm ngay. Theo phương pháp huấn luyện thực chiến trong thời gian ngắn. Tại đây các học viên sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi các giảng viên. Học viên CodeGym sẽ được thực hành nhiều giờ trong một buổi học. Tại CodeGym bạn sẽ có một lộ trình học cũng như huấn luyện cá nhân đến từng học viên. Thông qua hệ thống học tập số hiện đại. Kèm theo đó là các huấn luyện viên sẽ dạy kèm 1 -1 trong 100% thời gian đào tạo nhằm phục vụ cho việc hoàn thành mục tiêu học của bạn đã đề ra trước đó.

Nếu như bạn chưa biết gì về lập trình thì tại đây chúng tôi sẽ đào tạo cho bạn từ con số 0. Chỉ trong 16 tuần với chi phí chỉ bằng 1/10 chương trình đào tạo truyền thống tại các trường đại học. Bạn sẽ có việc làm ngay trong vòng 45 ngày kể từ khi học xong với mức lương khởi điểm trung bình trên 6 triệu đồng.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

1 + 3 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM