Trang chủ » Coding dojo » Học lập trình online ở đâu tốt nhất

Học lập trình online ở đâu tốt nhất

Học lập trình Online là phương pháp phổ biến được nhiều học viên lựa chọn. Việc học online sẽ giúp tiết kiệm tương đối lớn khối thời gian và chi phí. Vậy ưu, nhược điểm của học online như thế nào? Học lập trình online ở đâu tốt nhất? Những thông tin trên được CodeGym Online chia sẻ tại bài viết này.

Học lập trình online có những ưu điểm gì?

Đối với phương pháp học lập trình online, học viên hoàn toàn có thể kết nối với các bài giảng thông qua internet. Việc học này mang lại một số ưu điểm như:

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Việc học online sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn so với học trực tiếp tại các trung tâm. Khi học trực tiếp, học viên sẽ phải bỏ ra một khoản tiền đi lại, đồng thời tốn rất nhiều thời gian để di chuyển. Sẽ rất bất tiện nếu thời gian học chỉ vỏn vẹn 2 tiếng. Nhưng bạn lại mất 1 giờ đồng hồ để chuẩn bị và di chuyển. Chính vì vậy, phương pháp học online được đánh giá tiết kiệm lên tới 60% chi phí so với học trực tiếp.

hoc-lap-trinh-online-o-dau-tot-nhat-6

Tiện lợi

Chỉ cần có Internet, bạn có thể thực hiện học lập trình online bất cứ lúc nào và địa điểm nào. Học viên không cần lo lắng về việc trùng thời gian biểu với những công việc khác. Phương pháp này đặc biệt phù hợp đối với học sinh, sinh viên có khung giờ cố định. Tuy nhiên vẫn muốn tham gia khoá học thêm để trau dồi kiến thức.

Có thể nghiên cứu lại nhiều lần

Thông thường, đối với một lớp học khoảng 30 – 40 sinh viên. Vì vậy, giảng viên không thể trao đổi cặn kẽ hay giải đáp những thắc mắc đối với từng sinh viên. Trình độ và khả năng tiếp thu giữa những học viên sẽ khác nhau. Tại những bài giảng lập trình online. Học viên có thể tua đi tua lại nhiều lần. Từ đó tránh được tình trạng thiếu hụt thông tin trong quá trình nghe giảng trực tiếp.

Chủ động

Áp dụng phương pháp học lập trình online. Học viên có thể chủ động về thời gian cũng như bổ sung những kiến thức thiếu hụt trong quá trình học tập. Từ đó tránh mất nhiều thời gian cho những kiến thức đã hiểu rõ. Đồng thời đầu tư thời gian tìm hiểu những kiến thức nâng cao hơn. 

hoc-lap-trinh-online-o-dau-tot-nhat-6

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm mà phương pháp học lập trình online mang lại, chúng còn có những nhược điểm dưới đây:

Giới hạn trong mối quan hệ

Học lập trình online mất khá nhiều thời gian nghiên cứu và tính độc lập cao. Học viên bị giới hạn không gian và các hoạt động bên ngoài rất nhiều. Chính vì vậy, lập trình viên thường không có nhiều mối quan hệ bên ngoài.

Đòi hỏi quyết tâm cao

Lập trình viên sử dụng phương pháp học online đòi hỏi có tính kiên nhẫn cao. Bởi tự học lập trình không thể tránh khỏi khó khăn, lỗi phức tạp kiến học viên nản chí. Chính vì vậy, tinh thần quyết tâm và kiên nhẫn là yếu tố rất quan trọng khi học lập trình.

Học lập trình online ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những tài liệu học lập trình trên internet. Hay những khoá học lập trình online miễn phí đến mất phí. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm khoá học lập trình online ở đâu chất lượng, bổ ích có thể tham khảo những khoá học CodeGym Online chia sẻ dưới đây:

Khoá học Bootstrap miễn phí

hoc-lap-trinh-online-o-dau-tot-nhat-6

Nội dung khoá học Bootstrap được thiết kế bài bản với lộ trình cho người mới bắt đầu. Học viên hoàn toàn có khả năng xây dựng được trang web đầy đủ các thành phần khác nhau. Sau khi tham gia mỗi bài học, lập trình viên có thể chiêm ngưỡng những sản phẩm do chính mình tạo nên. Hoạt động của website có thể tối ưu phù hợp với đa dạng các loại giao diện khác nhau. Khoá học đảm bảo trau dồi kiến thức cơ bản và rèn luyện kỹ năng lập trình cho học viên.

Xem chi tiết: Khoá học Bootstrap miễn phí

Khoá học HTML/CSS miễn phí

Nếu bạn đang mong muốn thiết kế website đơn giản mà chưa có kiến thức nền tảng có thể tham khảo khoá học này. Học viên sẽ được trau dồi những kiến thức về ngôn ngữ HTML/CSS. Sau khi hoàn thiện khoá học, lập trình viên có khả năng vận dụng những kiến thức đã học để tuỳ chỉnh website. Đồng thời tạo dựng được những trang web chia sẻ thông tin, quảng bá sản phẩm,… sau khoá học.

Xem chi tiết: Khoá học HTML/CSS cơ bản miễn phí

Học lập trình Front-End chuyên nghiệp

hoc-lap-trinh-online-o-dau-tot-nhat-6

Lộ trình khoá học web Front-end chuyên nghiệp tại CodeGym Online giúp học viên có thể nắm vững những kiến thức lập trình căn bản đến nâng cao. Khoá học sử dụng phương pháp học từ xa. Vì vậy học viên có thể học tại bất cứ đâu, địa điểm nào mà vẫn tiếp thu kiến thức hiệu quả. Đội ngũ giảng viên hỗ trợ nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc. Sau khi hoàn thiện, học viên được trau dồi đầy đủ kỹ năng và kiến thức thực chiến tại doanh nghiệp.

Xem chi tiết: Khoá học lập trình Front-end chuyên nghiệp tại CodeGym Online

Học lập trình Back-end

Bạn hoàn toàn đủ khả năng trở thành lập trình viên Back-end chuyên nghiệp sau khi hoàn thiện khoá học này. Với chương trình đào tạo giúp học viên vận dụng kiến thức về Javascript xây dựng những trang web đầy đủ tính năng. Ngoài ra, học viên được tiếp cận và làm quen với những công việc thực tế. Đồng thời sử dụng những kiến thức với nhiều mục đích khác nhau. 

Xem chi tiết khoá học: Học lập trình Back-end chuyên nghiệp

Hy vọng những thông tin CodeGym Online chia sẻ tại bài viết này là nguồn tham khảo giá trị đối với bạn. Mong rằng những kiến thức về học lập trình online sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn hơn trên con đường lập trình viên của mình. Nếu có góp ý với chúng tôi, hãy để lại Comment phía dưới nhé!

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

1 + 1 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM